Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra số điện thoại mạng Vinaphone đang dùng

Thứ hai, 2017-06-26 10:40:00
Hướng dẫn thuê bao trả trước, trả sau cách xem, tra cứu, kiểm tra số điện thoại di động Vinaphone đang dùng bằng cú pháp *110#OK hoặc gọi cho tổng đài 900

Bên cạnh việc nạp tiền điện thoại Vinaphone online cho điện thoại di động để tiết kiệm thời gian, công sức khi nạp tiền cho tài khoản điện thoại, các thuê bao di động Vinaphone còn rất quan tâm đến cách kiểm tra số điện thoại Vinaphone đang sử dụng của mình.

Hướng dẫn cách kiểm tra số điện thoại Vinaphone đang dùng

Hướng dẫn cách kiểm tra số điện thoại Vinaphone đang dùng

Việc tra cứu số điện thoại Vinaphone đang dùng có ý nghĩa quan trọng trong quá trình sử dụng điện thoại di động của người dùng. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, có không ít thuê bao di động Vinaphone không nhớ được số điện thoại di động mình đang sử dụng, gây ra nhiều khó khăn khi sử dụng điện thoại.

Vậy cách xem số điện thoại Vinaphone như thế nào, có đơn giản không, có mất cước phí khi kiểm tra số điện thoại hay không? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời cho những câu hỏi này nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách tra số điện thoại vina đơn giản, nhanh chóng nhất và hoàn toàn miễn phí. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tự xem số điện thoại Vinaphone qua cú pháp USSD

Bạn có thể sử dụng cú pháp USSD để tra số điện thoại Vinaphone mình đang sử dụng. cú pháp kiểm tra số điện thoại Vinaphone rất đơn giản, dễ nhớ, bạn chỉ cần bấm:

*110#OK

Sau khi bấm xong cú pháp USSD kiểm tra số Vinaphone đang dùng này, trên màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị số điện thoại di động của bạn, rất nhanh chóng. Cách xem số điện thoại sim Vinaphone bằng cú pháp USSD này rất quen thuộc và được rất nhiều thuê bao áp dụng hiện nay. Sau khi kiểm tra số điện thoại đang dùng mạng Vinaphone thành công, bạn có thể yên tâm tiến hành mua thẻ điện thoại online, nạp tiền online không lo nhầm lẫn.

Cú pháp tra cứu số điện thoại Vinaphone đang dùng

Cú pháp tra cứu số điện thoại Vinaphone đang dùng

Cách xem số điện thoại của mình Vinaphone qua 900

Ngoài cách kiểm tra số điện thoại Vinaphone của mình bằng cú pháp USSD, thuê bao di động Vinaphone còn có thể áp dụng một cách kiểm tra số điện thoại Vinaphone đang dùng khác đó chính là thông qua tổng đài 900.

Với cách kiểm tra số điện thoại của Vinaphone này, bạn chỉ cần gọi đến số 900, sau đó bấm phím 4 hệ thống IVR sẽ tự động đọc số điện thoại của bạn. Bạn cần lưu ý, đây là cách tự kiểm tra số điện thoại Vinaphone chỉ áp dụng cho thuê bao di động trả trước, không áp dụng cho thuê bao trả sau.

Hướng dẫn kiểm tra số điện thoại mạng Vinaphone qua tổng đài

Ngoài hai cách xem số điện thoại Vinaphone bằng cú pháp USSD hay đầu số 900, thuê bao di động Vinaphone còn có thể kiểm tra thông tin số điện thoại Vinaphone qua Tổng đài 18001091 rất nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn miễn phí.

Với cách kiểm tra số điện thoại trên sim Vinaphone này, bạn chỉ cần nhấc điện thoại, gọi đến tổng đài 18001091, nhân viên trực tổng đài sẽ thông báo chi tiết cho bạn số điện thoại di động bạn đang sử dụng, không mất nhiều thời gian, công sức hay cước phí liên lạc.

Một cách kiểm tra số Vinaphone khác cũng được rất nhiều thuê bao di động sử dụng đó chính là gọi điện thoại cho thuê bao khác đang ở cạnh mình. Số điện thoại hiện lên trên màn hình gọi đến của họ chính là số điện thoại của bạn.

Đây là cách kiểm tra số điện thoại Vinaphone trả sau, trả trước đều áp dụng được. Tuy nhiên, để thực hiện cách tra cứu số điện thoại di động Vinaphone này, điện thoại di động của bạn phải còn đủ số dư để thực hiện cuộc gọi tới thuê bao khác.

Trên đây là thông tin hướng dẫn kiểm tra số điện thoại Vinaphone đang sử dụng nhanh chóng nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn kiểm tra số điện thoại của mình mạng Vinaphone là bao nhiêu. Chúc bạn kiểm tra số điện thoại Vinaphone trên điện thoại thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao mạng Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay