Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước D2 của Vinaphone cho điện thoại di động

Thứ tư, 2017-07-05 14:10:00
Hướng dẫn cách đăng ký gói 3G D2 Vinaphone bằng cú pháp tin nhắn SET D2 gửi 1544 nhận ngay ưu đãi 2GB data tốc độ cao tha hồ truy cập mạng mọi lúc mọi nơi

Để có thể truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động một cách nhanh chóng và tiện ích nhất, thay vì sử dụng kết nối mạng không dây wifi, các thuê bao Vinaphone thường lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Vinaphone cho điện thoại di động.

Cách đăng ký gói cước D2 của Vinaphone

Cách đăng ký gói cước D2 của Vinaphone

Ngoài các gói cước 3G Vinaphone thông dụng như gói DMAX, DMAX100 Vinaphone hay BIG70 Vinaphone,… các thuê bao Vina cũng có nhiều sự lựa chọn khác với các gói cước 3G giá rẻ, ưu đãi dung lượng data phù hợp với nhu cầu sử dụng, truy cập mạng Internet của mình.

Một trong số các gói cước data này đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Vinaphone hiện nay đó chính là gói cước D2 Vinaphone. Với cước phí đăng ký chỉ 10.000 đồng/lần, bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi dung lượng data 3G Vinaphone tốc độ cao lên tới 2GB để tha hồ truy cập vào mạng mà vẫn tiết kiệm cước phí nạp tiền Vinaphone cho điện thoại di động.

Vậy cách đăng ký gói cước D2 Vinaphone cho điện thoại di động như thế nào, có phức tạp không, cần lưu ý gì khi sử dụng gói cước này? Hãy dành chút thời gian theo dõi những thông tin chi tiết này trong bài trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói D2 Vinaphone cho điện thoại

Để đăng ký gói D2 Vinaphone và tận hưởng những ưu đãi dung lượng data tốc độ cao của gói cước này, các thuê bao di động Vina chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

SET D2 gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói D2 từ nhà mạng. Bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại là có thể sử dụng 2GB data ưu đãi của gói để truy cập vào mạng. Trong trường hợp bạn không được quyền đăng ký sử dụng gói cước D2 thì cũng sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài thông báo lý do vì sao bạn không đăng ký thành công gói cước này.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY D2 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Nhận ngay ưu đãi 2GB data khi đăng ký gói D2 Vinaphone

Nhận ngay ưu đãi 2GB data khi đăng ký gói D2 Vinaphone

Thông tin chi tiết về gói cước D2 của Vinaphone

- Tên gói cước: D2 Vinaphone

- Cước phí đăng ký: 10.000 đồng/lần đăng ký. Đừng quên mua thẻ nạp tiền hoặc nạp tiền điện thoại Vinaphone online để đảm bảo tài khoản có đủ cước phí đăng ký gói D2 nhé!

- Lưu lượng 3G miễn phí tốc độ cao: 2GB

- Cước phí sử dụng data vượt gói: 75đ/50KB

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 24h tính từ thời điểm đăng ký gói cước

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

- Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone nằm trong danh sách khuyến mãi gói MD2 Vinaphone

Những lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng D2 Vinaphone

- Gói cước D2 Vinaphone không phải là gói cước khuyến mãi đại trà áp dụng cho mọi thuê bao di động Vinaphone, mà chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước D2 từ hệ thống.

- Để kiểm tra xem thuê bao của mình có được đăng ký gói D2 Vinaphone hay không, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo các gói cước bạn được quyền đăng ký tham gia

- Gói cước D2 Vinaphone là gói 3G giới hạn dung lượng 3G tốc độ cao, do đó, để tránh việc phát sinh quá nhiều cước phí trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên kiểm tra lưu lượng miễn phí còn lại của gói cước

- Để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước D2 Vina, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn DATA gửi 888, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo số data 3G còn lại của gói cước.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước MD2 Vinaphone cũng như cách đăng ký 3G D2 Vinaphone bằng tin nhắn SMS cho điện thoại di động đơn giản và nhanh chóng nhất. Chúc bạn đăng ký thành công gói cước này và có nhiều trải nghiệm online thú vị nhất trên di động.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước K50 của Mobifone ưu đãi 50 phút ngoại mạng

Tin liên quan

Liên kết hay