Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chọn số đẹp sim Vietnamobile online đơn giản nhất

Thứ tư, 2017-11-29 17:40:30
Hướng dẫn cách chọn sim Vietnamobile online đơn giản, nhanh chóng trên website chonso Vietnamobile để bạn dễ dàng chọn được số điện thoại đẹp như ý

Nhiều người quan niệm, sở hữu một số điện thoại đẹp sẽ giúp cuộc sống, việc làm ăn, tình duyên,… gặp nhiều may mắn, thu hút được nhiều lộc tài, đặc biệt là với những người kinh doanh. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng điện thoại di động ngoài việc tìm hiểu thông tin về các chương trình khuyến mãi nạp thẻ, cách đăng ký các gói cước nội mạng, ngoại mạng ưu đãi, hay Cách mua thẻ điện thoại online… rất nhiều người dùng còn quan tâm đến cách chọn sim, chọn số điện thoại đẹp. Thuê bao Vietnamobile cũng không phải ngoại lệ.

Hướng dẫn cách chọn sim Vietnamobile online

Hướng dẫn cách chọn sim Vietnamobile online

Nhằm giúp các thuê bao di động Vietnamobile có thể dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn và có được số điện thoại đẹp như ý, nhà mạng Vietnamobile đã triển khai trang web chọn số chính thức là chonso.Vietnamobile.com.vn, cho phép các thuê bao Vietnamobile trả trước, trả sau có thể chọn lựa số số sim Vietnamobile online theo nhu cầu rất nhanh chóng và thuận tiện.

Nếu như bạn chưa biết cách làm thế nào để chọn số sim Vietnamobile trực tuyến thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn số Vietnamobile online trên website chọn số của nhà mạng Vietnamobile giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn sở hữu được số điện thoại như mong muốn. Mời bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chọn số Vietnamobile online

Để có thể chọn được số thuê bao Vietnamobile như ý, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn chọn số Vietnamobile online dưới đây:

- Bước 1: Từ máy tính hoặc điện thoại di động, máy tính bảng, bạn truy cập website chonso.vietnamobile.com.vn

- Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin muốn làm sim Vietnamobile vào các ô tương ứng, cụ thể như sau:

+ Tại mục tìm số: Bạn chọn 1 trong 3 mục ( hoặc Tất cả hoặc 092 hoặc 0188 hoặc 0186).

+ Tại số cần tìm: Bạn nhập số cần tìm (7 số đuôi) hoặc nhập *2 số cuối hoặc 2 số đầu*

Nếu muốn tìm kiếm chính xác hơn, loại bỏ những số tương ứng bạn có thể nhập thêm thông tin ở mục Thêm tiêu chí tìm kiếm. Hệ thống sẽ phản hồi lại các thông tin với độ chính xác cao hơn cho bạn.

- Bước 3:  Sau khi điền xong thông tin, bạn chọn mục Đăng ký rồi nhấn vào mục Xem thông  tin giá mua, giá gọi, sms của sim. Nếu bạn đồng ý mua sim này thì nhấn vào Tiếp tục

- Bước 4: Bạn sẽ được chuyển sang giao diện mua sim. Tại đây, bạn cần nhập đầy đủ thông tin yêu cầu trong bảng rồi nhấn chọn Tiếp tục

- Bước 5: Hệ thống hiện thị thông tin xác nhận chọn số online Vietnamobile, bạn cần tích chọn Tôi đồng ý với chính sách về mua sim số của Vietnamobile rồi chọn Tiếp tục

Giao diện website chọn số Vietnamobile online

Giao diện website chọn số Vietnamobile online

Hệ thống sẽ hiển thị thông tin giữ số và thời hạn để bạn giữ số đã đăng ký mua. Như vậy bạn đã hoàn tất thủ tục chọn số online Vietnamobile trên website một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian so với việc chọn mua số Vietnamobile truyền thống.

Cách nhận sim sau khi chọn số đẹp Vietnamobile online

Thông tin trên đây là hướng dẫn các bước bạn cần thực hiện để chọn số thuê bao di động Vietnamobile trên website chonso của nhà mạng. Sau khi chọn được số di động như ý, để nhận sim điện thoại mới, bạn cần mang theo chứng minh nhân dân đến cửa hàng Vietnamobile gần nhất để lấy sim. Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại cửa hàng, điểm giao dịch của Vietnamobile sẽ hoàn thiện thủ tục làm sim cho bạn. Có được sim mới rồi, đừng quên Mua card điện thoại Vietnamobile online cho tài khoản bạn nhé!

Bạn nhớ mạng theo phí mua sim đã được ghi rõ trong thông tin bạn đặt mua để thanh toán chi phí làm sim di động Vietnamobile nhé! Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp thời gian đi lấy sim sim sớm vì thời hạn để lấy sim mới chỉ có 2 ngày tính từ thời điểm bạn chọn sim Vietnamobile online thành công!

Những lưu ý cần nhớ khi chọn số Vietnamobile online

Cách chọn số Vietnamobile online rất đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, nhưng bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây!

- Sau khi chọn được số sim Vietnamobile như mong muốn, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp cửa hàng, điểm giao dịch của Vietnamobile để lấy sim càng sớm càng tốt. Vì sau 48h tính từ thời điểm bạn chọn số thành công, nếu bạn không đến lấy số thì hệ thống sẽ thu hồi lại số sim này. Nếu muốn mua, bạn sẽ phải thực hiện lại các bước chọn số từ đầu.

- Bạn sẽ mất phí khi chọn mua sim Vietnamobile như ý. Cước phí cho giao dịch này sẽ đi cùng với thông tin về số thuê bao bạn chọn mua. Do đó, bạn cần đọc kỹ thông tin trong tin nhắn phản hồi từ hệ thống sau khi chọn số thuê bao Vietnamobile online để không bỏ sót số tiền cần chi trả khi mua sim nhé!

- Khi đến cửa hàng Vietnamobile gần nhất để mua sim, bạn đừng quên mang theo chứng minh thư nhân dân của mình vì đây là giấy tờ cần có để đăng ký làm sim Vietnamobile chính chủ.

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn cách chọn số Vietnamobile online mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn sở hữu số thuê bao Vietnamobile hợp phong thủy, hoặc trùng với ngày sinh, con số yêu thích của bạn. Hi vọng với thông tin này, bạn đã biết cách chọn số Vietnamobile online như thế nào nhanh chóng, đơn giản nhất. Chúc bạn chọn được số Vietnamobile đẹp như mong muốn!

Xem thêm: Mua bộ phát sóng wifi bằng sim 3G giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Tin liên quan

Liên kết hay