Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về sim Tốt của Vietnamobile

Thứ sáu, 2016-10-07 17:00:15
Đăng ký hòa mạng sim Tốt Vietnamobile bạn sẽ được nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng về cước phí nhắn tin gọi thoại nội ngoại mạng, tặng tiền mỗi tháng

Không chỉ triển khai nhiều loại sim ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại miền Bắc và miền Trung, nhà mạng Vietnamobile còn triển khai sim ưu đãi cho các khách hàng sinh sống, làm việc tại miền Nam.Trong số các loại sim này, không thể không nhắc đến sim Tốt Vietnamobile – loại sim dành riêng cho khách hàng miền Nam đang có nhu cầu hòa mạng di động Vietnamobile.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Tốt của Vietnamobile

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Tốt của Vietnamobile

Đăng ký hòa mạng sim Tốt Vietnamobile, thuê bao hòa mạng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng, cho phép bạn tha hồ gọi điện liên lạc, nhắn tin kết nối thông tin với bạn bè, gia đình, người thân, cũng như được tặng data 3G để bạn có thể truy cập vào và thực hiện cách nạp tiền điện thoại online Vietnamobile thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào giấy thông thường.

Với sim Tốt Vietnamobile, bạn có thể thực hiện gọi đôi miễn phí, thoải mái sử dụng data 3G Vietnamobile, giúp cho quá trình sử dụng điện thoại di động để gọi thoại, nhắn tin liên lạc hay online mạng Mobile Internet được thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về loại sim này của Vietnamobile nhé!

Thông tin chi tiết về sim Tốt mạng Vietnamobile

- Giá bán sim Tốt: 25.000 đông/sim

- Cách kích hoạt sim Tốt Vietnamobile rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi 188 và làm theo hướng dẫn là được

- Sim Tốt Vietnamobile được nhà mạng triển khai dành cho các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại miền Nam có nhu cầu hòa mạng sim Vietnamobile để sử dụng.

- Sau khi kích hoạt thành công sim Tốt, tài khoản của sim là 0 đồng, do đó, bạn cần nạp tiền cho thuê bao của mình để có thể thực hiện việc gọi thoại, nhắn tin cũng như để nhận được những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng dành riêng cho thuê bao sim Tốt.

- Cước phí gọi nội mạng và ngoại mạng sau khi hòa mạng sim Tốt là 1.200đ/phút; cước phí gửi tin nhắn SMS nội mạng và ngoại mạng là 300đ/SMS. Đừng quên nạp tiền cho tài khoản thuê bao để có đủ tiền chi trả cước phí liên lạc. Bạn có thể  áp dụng cách mua card điện thoại online để tiết kiệm tiền nạp thẻ điện thoại.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Tốt của Vietnamobile

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Tốt của Vietnamobile

Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Tốt của Vietnamobile

- Nhà mạng Vietnamobile triển khai ưu đãi tặng tiền vào tài khoản điện thoại cho thuê bao mới hòa mạng sim Tốt Vietnamobile với những khuyến mãi hấp dẫn phụ thuộc vào mệnh giá thẻ cào mà bạn nạp vào thuê bao. Cụ thể như sau:

+ Nếu bạn nạp vào tài khoản từ 10.000 đồng đến 19.000 đồng thì bạn sẽ nhận được 150.000 đồng cộng vào tài khoản nội mạng và 30.000 đồng cộng vào tài khoản ngoại mạng

+ Nếu bạn nạp vào tài khoản từ 20.000 đồng trở lên thì số tiền cộng vào tài khoản nội mạng sẽ là 300.000 đồng và 40.000 đồng cộng vào tài khoản ngoại mạng

- Thuê bao hòa mạng sim Tốt Vietnamobile còn được tặng thêm 50.000 đồng và 1GB data 3G Vietnamobile mỗi tháng, trong vòng 6 tháng liên tục nếu như khách hàng nạp tối thiểu thẻ cào mệnh giá 10.000 đồng vào tài khoản điện thoại trong tháng trước.

- Thuê bao hòa mạng sim Tốt còn được rặng 200% giá trị thẻ nạp cho 5 lần nạp đầu tiên với mệnh giá thẻ cào nạp vào tài khoản tối thiểu là 10.000 đồng

- Thuê bao hòa mạng còn được gọi miễn phí đến 2 số điện thoại bất kỳ, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đăng ký KETBAN <Sốđiệnthoại> gửi 602.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về các ưu đãi khi hòa mạng sim Tám Mobifone

Liên kết hay