Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin về ứng dụng âm nhạc MOOV của Vietnamobile

Thứ năm, 2016-09-29 20:40:30
Tìm hiểu thông tin về ứng dụng âm nhạc MOOV của Vietnamobile giúp các thuê bao đăng ký có thể nghe nhạc, cập nhật tin tức giải trí mọi lúc mọi nơi trên điện thoại

MOOV Vietnamobile là một trong những ứng dụng âm nhạc có bản quyền cực HOT dành riêng cho các thuê bao hòa mạng Vietnamobile. Đăng ký dịch vụ âm nhạc MOOV Vietnamobile, bạn sẽ có cơ hội nghe những bản nhạc chất nhất, mới nhất thuộc mọi thể loại có trong kho âm nhạc khổng lồ của ứng dụng cũng như có thể cập nhật tin tức về thế giới âm nhạc trong và ngoài nước ngay trên điện thoại di động của mình mà vẫn tiết kiệm chi phí nạp tiền online Vietnamobile cho tài khoản.

Tìm hiểu thông tin về ứng dụng âm nhạc MOOV của Vietnamobile

Tìm hiểu thông tin về ứng dụng âm nhạc MOOV của Vietnamobile

Theo thông tin từ nhà mạng, ứng dụng âm nhạc MOOV này là kết quả hợp tác giữa tập đoàn PCCW và nhà mạng Vietnamobile đã thành công vang dội tại Hồng Kong và hứa hẹn sẽ tạo ra một làn sóng người hâm mộ tại Việt Nam. Với dịch vụ MOOV thuê bao đăng ký sử dụng ứng dụng này sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian giải trí đặc biệt hơn cả âm nhạc.

Điều kiện để đăng ký sử dụng ứng dụng MOOV Vietnamobile

- Mọi thuê bao đang hoạt động bao gồm thuê bao trả trước và trả sau của Vietnamobile đều có thể đăng ký MOOV Vietnamobile

- Ứng dụng MOOV hiện chỉ hỗ trợ trên smartphone Anroid 4.1 và iOS 6.0 trở lên do đó, thuê bao đăng ký ứng dụng cần sở hữu điện thoại chạy trên hai nền tảng này mới có thể đăng ký sử dụng dịch vụ

- Tài khoản thuê bao điện thoại có đủ cước phí để đăng ký các gói cước MOOV Vietnamobile cho di động

Nghe nhạc thỏa thích với ứng dụng âm nhạc MOOV Vietnamobile

Nghe nhạc thỏa thích với ứng dụng âm nhạc MOOV Vietnamobile

Thông tin chi tiết và cách đăng ký các gói cước MOOV Vietnamobile

Khi khách hàng truy cập và sử dụng ứng dụng MOOV Vietnamobile sẽ phải trả cước phí 3G với giá 75đ/15KB hoặc trừ trực tiếp và dung lượng data gói cước 3G Vietnamobile bạn đang sử dụng, do đó, để tiết kiệm tối đa chi phí, bạn nên đăng ký một trong các gói cước MOOV dưới đây:

- Gói cước ngày có cước phí 2000 đồng/ngày, hạn sử dụng 24h từ khi đăng ký gói cước. Cú pháp đăng ký gói cước ngày DK MV1 gửi 345

- Gói cước tuần có cước phí 10.000 đồng/7 ngày, hạn sử dụng 1 tuần từ khi đăng ký gói cước. Cú pháp đăng ký gói cước ngày DK MV7 gửi 345. Nếu tài khoản không đủ tiền đăng ký, bạn có thể áp dụng cách mua card điện thoại online để nạp tiền cho điện thoại của mình.

- Gói cước tháng có cước phí 20.000 đồng/30 ngày, hạn sử dụng 1 tháng từ khi đăng ký gói cước. Cú pháp đăng ký gói cước ngày DK MV gửi 345.

Nếu muốn chuyển đổi gói cước MOOV Vietnamobile khác, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY [TênGói] gửi 345 và đăng ký lại gói cước mới theo cú pháp DK [TênGói] gửi 345.

Đăng ký thành công gói cước MOOV Vietnamobile, bạn sẽ được miễn phí 100% cước data truy cập ứng dụng. Bạn còn được miễn phí 1GB data truy cập ứng dụng khi hệ thống gia hạn lại với cước phí của gói. Sau khi dùng hết 1GB bạn mới phải trả cước phí 75đ/15KB.

Cách sử dụng ứng dụng MOOV Vietnamobile

Để tải nghiệm những tiện ích khi nghe nhạc, cập nhật tin tức giải trí trên ứng dụng MOOV Vietnamobile, bạn cần bật chế độ 3G Vietnamobile của máy lên, truy cập kho ứng dụng và tải ứng dụng MOOV về máy. Sau khi tải về máy bạn kích hoạt ứng dụng, đăng nhập bằng số điện thoại Vietnamobile và nhận thẻ thành viên gửi từ hệ thống. Hoàn thành xong các bước này, bạn có thể tha hồ trải nghiệm trọn vẹn mọi tiện ích của ứng dụng âm nhạc MOOV Vietnamobile này.

Xem thêm: Hòa mạng siêu ưu đãi cùng sim Ba khía lửa Mobifone

Liên kết hay