Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu gói cước gọi nội mạng giá rẻ U2 Vietnamobile

Thứ ba, 2016-10-04 19:00:30
Thông tin chi tiết gói cước gọi nội mạng U2 của Vietnamobile giá rẻ, giúp thuê bao đăng ký có thể tha hồ đàm thoại và truy cập Internet với cước phí rẻ nhất

Bên cạnh các gói cước nhắn tin, gọi thoại nội mạng, ngoại mạng như gói SV30, gói SV20 hay gói cước Thạch Sanh…, nhà mạng Vietnamobile còn cung cấp thêm gói cước U2 Vietnamobile với ưu đãi hấp dẫn về số phút gọi nội mạng và dung lượng data truy cập mạng 3G, đáp ứng tốt nhu cầu gọi thoại và online Mobile Internet của người dùng.

Tìm hiểu gói cước gọi nội mạng giá rẻ U2 Vietnamobile

Tìm hiểu gói cước gọi nội mạng giá rẻ U2 Vietnamobile

Đăng ký gói cước U2 Vietnamobile, thuê bao Vietnamobile không những có cơ hộ tha hồ gọi điện để “tám” chuyện với bạn bè, người thân mà còn có thể truy cập mạng Mobile Internet tốc độ cao ngay trên điện thoại di dộng của mình mà không cần phải đăng ký gói cước 3G Vietnamobile cho điện thoại, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí nạp tiền online Vietnamobile hơn so với bình thường.

Để có thể nắm rõ các thông tin khuyến mãi hấp dẫn cũng như cách đăng ký gói cước ưu đãi U2 Vietnamobile, các thuê bao của nhà mạng Vietnamobile hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong phần nội dung bài viết dưới đây.

1. Cách đăng ký gói cước U2 của Vietnamobile

Để đăng ký gói cước U2 Vietnamobile thành công, thuê bao nhà mạng cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK U2 gửi 345

Sau khi đã gửi tin nhắn đến tổng đài 345 và nhận được tin nhắn phản hồi thông báo bạn đã đăng ký thành công gói cước U2 Vietnamobile, bạn có thể thực hiện các thao tác kiểm tra các ưu đãi, khuyến mãi của gói cước để chắc chắn mình đã nhận đủ các ưu đãi từ nhà mạng Vietnamobile.

Tha hồ gọi nội mạng, online khi đăng ký gói cước  U2 Vietnamobile

Tha hồ gọi nội mạng, online khi đăng ký gói cước  U2 Vietnamobile

2. Thông tin chi tiết gói cước U2 Vietnamobile

- Thời gian triển khai gói cước khuyến mãi Vietnamobile: Từ ngày 8/8/2016 đến ngày 8/10/2016.

- Cước phí đăng ký gói U2 của Vietnamobile: 3.000đ/lần đăng ký.

- Ưu đãi khi đăng ký U2 mạng Vietnamobile: miễn phí 20 phút gọi nội mạng và 100MB dung lượng data để bạn có thể truy cập mạng Internet ngay trên di động, tha hồ xem phim, nghe nhạc online hay sử dụng cách mua card điện thoại online thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường.

3. Những lưu ý khi đăng ký sử dụng gói U2 Vietnamobile

- Theo quy định của nhà mạng, gói cước U2 Vietnamobile chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước

- Các thuê bao trả sau không được tham gia đăng ký gói cước U2 Vietnamobile

- Các thuê bao đang được hưởng các ưu đãi của chương trình Lộc Phát 680 cũng không được tham gia đăng ký gói U2 Vietnamobile.

- Thời hạn sử dụng ưu đãi của gói U2 là 24h kể từ thời điểm bạn đăng ký gói cước thành công

- Gói cước U2 có tính năng tự động gia hạn khi chu kỳ gói kết thúc nên nếu tài khoản của bạn đủ tiền đăng ký gói thì hệ thống sẽ gia hạn gói U2, bạn không cần đăng ký lại.

- Trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng gói U2 Vietnamobile, bạn có thể hủy gói U2 Vietnamobile bằng cách soạn tin nhắn với nội dung HUY U2 gửi 345

Xem thêm: Thông tin chi tiết các ưu đãi về sim Phú Quý Mobifone

Liên kết hay