Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua bộ phát sóng wifi bằng sim 3G giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Thứ tư, 2017-11-29 16:40:30
Cùng tìm hiểu thiết bị phát wifi từ sim 3G là gì, có những thiết bị phát sóng wifi từ sim 3g nào, nên chọn mua bộ phát wifi bằng sim 3g nào giá rẻ, chất lượng tốt

Với kết nối mạng không dây Wifi, bạn có thể truy cập mạng Internet một cách đơn giản, nhanh chóng trên các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop… để làm việc, giải trí online, hay Nạp tiền fpt online giá rẻ…  rất thuận tiện.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng mạng Wifi, việc dùng cố định Wifi tại một địa điểm cố định gây ra khá nhiều bất tiện. Để khắc phục điều này, bạn có thể tìm mua thiết bị phát Wifi di động bằng sim 3G. Đây là một thiết bị rất hữu ích, mang đến cho bạn rất nhiều sự tiện dụng trong sinh hoạt, học tập và làm việc… online.

Song, với không ít người dùng, bộ phát Wifi tích hợp sim 3G có thể vẫn là một khái niệm xa lạ, dẫn tới việc, nhiều người không biết làm cách nào để chọn mua một thiết bị phát Wifi bằng sim 3G giá rẻ mà lại có chất lượng tốt. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu được thế nào là thiết bị phát Wifi từ sim 3G cũng như biết cách lựa chọn một thiết bị phát Wifi bằng sim 3G tốt nhất với mức giá hợp lí nhất.

USB gắn sim 3G phát Wifi

USB gắn sim 3G phát Wifi

Thiết bị phát Wifi từ sim 3G là gì?

Bộ phát Wifi gắn sim 3G có thể hiểu đơn giản là một thiết bị dùng sim 3G để phát tín hiệu Wifi tới các thiết bị thông minh như laptop, điện thoại thông minh,… cho phép người dùng có thể truy cập internet với tốc độ cao.

Điểm đặc biệt là bộ phát Wifi từ sim 3G sử dụng sóng di động nên có thể hoạt động ở bất kì đâu miễn là nằm trong vùng phủ sóng của từng nhà mạng. Như vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng mạng Internet và không bị giới hạn về không gian.

Bộ phát Wifi không dây dùng sim 3G vẫn có thể cắm dây mạng và phát Wifi như một chiếc modem ADSL bình thường. Với sự nhỏ gọn và tiện lợi như vậy, thiết bị gắn sim 3G phát Wifi đang ngày càng phổ biến với người dùng.

Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thị trường mua bán bộ phát Wifi cắm sim 3G cực kì đa dạng. Bài viết sau đây sẽ đánh giá bộ phát Wifi bằng sim 3G giá rẻ và đề xuất những thiết bị có chất lượng tốt và giá cả hợp lí nhất mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất.

Có các bộ phát Wifi bằng sim 3G giá rẻ nào?

Dưới đây là danh sách một số thiết bị phát Wifi sử dụng sim 3G được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Bạn có thể tham khảo các thiết bị này để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

1. Bộ phát Wifi lắp sim 3G M5350

Đầu phát Wifi từ sim 3G M5350 có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng bỏ vào túi để sử dụng nếu bạn cần đi xa. Với thời lượng pin lên tới 10 tiếng sử dụng với 1 lần sạc, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng sẽ bị ngắt kết nối trong quá trình sử dụng.  Không chỉ vậy, M5350 còn cho phép 10 thiết bị cùng truy cập Wifi cùng một lúc mà không phải lo ngại về tốc độ mạng khi truy cập vào Facebook, check email, hay các website thương mại điện tử Mua thẻ VTC online giá rẻ, thẻ cào điện thoại online…

Bộ phát Wifi lắp sim 3G M5350

Bộ phát Wifi lắp sim 3G M5350

Giá bán của thiết bị này dao động trong khoảng 1 triệu - 1,5 triệu đồng, và được bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

2. Máy phát Wifi từ sim 3G Softbank 102HW

Softbank 102HW gây ấn tượng với người dùng trước tiên bởi trọng lượng khá nhỏ (150g) với kích thước 106mm x 66mm x 15,5mm. Tốc độ phát sóng 300Mbps.

Bộ phát Wifi di động bằng sim 3G này hỗ trợ đường truyền tốc độ cao với 3G download lên đến 43.2Mbps và upload đạt 5.76Mbps. Thiết bị này dễ dàng được cài đặt trên điện thoại thông minh, tương thích với sim của tất cả nhà mạng và có thể sử dụng được sim 4G.

Softbank 102HW có dung lượng pin đạt 3000 mAh, giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới 10 giờ đồng hồ. Sản phẩm còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32Gb, rất tiện lợi cho người dùng.

Nếu bạn muốn mua thiết bị phát Wifi bằng sim 3G này thì mức giá của Softbank 102HW là từ 1 triệu đến 1,4 triệu đồng.

3. Bộ phát Wifi dùng sim 3G giá rẻ TP Link M7300

TP Link M7300 là một thiết bị phát Wifi 3G với các con số ấn tượng như tốc độ phát Wifi không dây lên đến 300Mbps, tốc độ tải xuống 150Mbps, tốc độ tải lên 50Mbps, cho phép kết nối 10 thiết bị cùng một lúc và dung lượng pin 2000mAh, thời lượng sử dụng pin liên tiếp trong vòng 10 giờ.

Thiết bị phát Wifi từ sim 3G giá rẻ TP Link M7300

Thiết bị phát Wifi từ sim 3G giá rẻ TP Link M7300

Cách phát Wifi từ sim 3G của TP Link M7300 cực kì đơn giản, bạn chỉ cần gắn SIM và khởi động thiết bị, M7300 đã sẵn sàng phát Wifi cho bạn sử dụng.

Với các tính năng nổi bật trên, TP Link M7300 có giá khá hợp lí dao động từ 1 triệu – 1,2 triệu đồng.

Nên mua USB phát Wifi từ sim 3G nào?

Với thông tin chi tiết về các sản phẩm trên, tùy theo nhu cầu sử dụng, yêu cầu mong muốn về tốc độ truy cập mạng, trọng lượng, khả năng kết nối, giá tiền… mà bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phát Wifi từ sim 3G phù hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý trong lựa chọn thiết bị phá Wifi bằng sim 3G mà bạn có thể tham khảo:

- Nếu bạn muốn mua một cục phát Wifi bằng sim 3G giá rẻ, bạn có thể tham khảo sản phẩm bộ phát Wifi có khe cắm sim 3G TP Link M7300.

- Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi, hãy cân nhắc đến M5350 và Softbank 102HW. Cả hai đều là lựa chọn tốt nhất cho một router phát Wifi bằng sim 3G có dung lượng pin tốt.

Các router Wifi sim 3G trên đều là những thiết bị mới nhất và rất tiện lợi cho mọi công việc và sinh hoạt của chúng ta. Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

Xem thêm: Nguyên nhân gây lỗi 502 zalo và cách khắc phục lỗi 502 zalo

Tin liên quan

Liên kết hay