Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Mesa của Vietnamobile

Thứ tư, 2016-10-05 20:30:00
Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Mesa của Vietnamobile giúp các thuê bao Vietnamobile tận dụng được những ưu đãi gọi thoại, nhắn tin, data hấp dẫn từ nhà mạng

Bên cạnh việc áp dụng cách mua card điện thoại Vietnamobile online trên Vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí với chiết khấu % trên mệnh giá thẻ cào cao nhất hiện nay, các thuê bao Vietnamobile còn rất quan tâm đến các loại sim thẻ của nhà mạng phát hành. Vì mỗi loại sim mới triển khai đều đi kèm những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cả về cước phí gọi thoại, nhắn tin, cũng như dung lượng data 3G sử dụng để truy cập mạng trên điện thoại…

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Mesa của Vietnamobile

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Mesa của Vietnamobile

Trong số các sim điện thoại đang được Vietnamobile triển khai hiện nay, sim Mesa Vietnamobile được đánh giá là sim điện thoại đột phá mang đến người dùng rất nhiều ưu đãi “khủng”, giúp người dùng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích trong liên lạc, sử dụng data 3G Vietnamobile với cước phí tiết kiệm nhất.

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu hòa mạng sim Vietnamobile để sử dụng thì đừng quên tìm hiểu các thông tin ưu đãi về sim Mesa Vietnamobile ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Vinaphone tại Vienthong.com.vn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền điện thoại với chiết khấu % mệnh giá thẻ hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về sim Mesa Vietnamobile

- Phạm vi triển khai: Sim Mesa của Vietnamobile được triển khai trên phạm vi toàn quốc thông qua các điểm dịch vụ của công ty Mesa và điểm giao dịch của Vietnamobile

- Đối tượng được mua sim: Sim Mesa Vietnamobile được áp dụng cho mọi khách hàng muốn hòa mạng mới sim Vietnamobile

- Giá bán sim Mesa của Vietnamobile: 25.000đ/sim

- Để kích hoạt sim Mesa, thuê bao đăng ký hòa mạng chỉ cần gọi đến tổng đài 188. Sau khi kích hoạt sim, tài khoản của bạn là 0 đ, cước phí gọi nội mạng và ngoại mạng là 1.200đ/phút, cước phí nhắn tin ngoại mạng và nội mạng là 300đ/SMS.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Mesa Vietnamobile

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Mesa Vietnamobile

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký hòa mạng sim Mesa Vietnamobile

- Thuê bao Vietnamobile sau khi đã kích hoạt sim Mesa thành công và nạp vào tài khoản sim số tiền 20.000 đồng thì sẽ nhận được ngay 30.000 đồng cộng vào tài khoản liên mạng 1 (tài khoản LM1); 150.000 đồng cộng vào tài khoản nội mạng 1 (tài khoản NM1), 50.000 đồng cộng vào tài khoản nội mạng 2 (tài khoản NM2).

- Thuê bao hòa mạng sim Mesa thàn công còn được tặng thêm 1GB data tốc độ cao vào tài khoản data để có thể tha hồ truy cập mạng Mobile Internet Vietnamobile ngay trên điện thoại di động của mình.

- Thuê bao nạp thẻ điện thoại vào tài khoản sau khi kích hoạt sẽ được tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 9 lần nạp thẻ đầu tiên, với mệnh giá thẻ nạp tối thiểu là 30.000 đồng.

- Thuê bao hòa mạng sim Mesa Vietnamobile được miễn phí cước gọi nội mạng đến 2 số thuê bao khác, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KETBAN SOTHUEBAO gửi 602

Trên đây là thông tin chi tiết về các ưu đãi hấp dẫn của sim Mesa Vietnamobile cũng như cách kích hoạt, hòa mạng sim điện thoại này, để bạn có thể lựa chọn, đăng ký sử dụng sim Mesa một cách nhanh chóng, đơn giản và nhận được những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng.

Chúc các bạn hòa mạng sim Mesa Vietnamobile thành công!

Xem thêm: Thông tin ưu đãi khi hòa mạng sim Fast Connect Zone Mobifone

Liên kết hay