Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách nạp, gửi, chuyển tiền vào thẻ ATM đơn giản nhất

Thứ tư, 2018-07-18 17:10:00
Hướng dẫn cách chuyển tiền qua thẻ atm bằng điện thoại, cách chuyển tiền mặt vào thẻ atm và cách cho tiền vào thẻ atm online nhanh chóng, đơn giản nhất

Thẻ ATM được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay trong các giao dịch rút tiền, chuyển khoản, thanh toán giao dịch online như mua thẻ điện thoại trực tuyến tại website dịch vụ, Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ

Để có thể thực hiện các giao dịch này một cách nhanh chóng, thuận lợi, dễ dàng, bạn cần đảm bảo số dư trong tài khoản thẻ ATM phải luôn đủ. Vậy làm thế nào để nạp tiền vào thẻ ATM? Có những cách nộp tiền vào thẻ ATM nào?

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm chú ý thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách chuyển tiền mặt vào thẻ ATM trực tiếp và cách chuyển tiền ATM qua điện thoại. Mời các bạn cùng theo dõi!

Các cách nạp tiền vào thẻ ATM

Các cách nạp tiền vào thẻ ATM

Hướng dẫn cách nạp tiền trực tiếp vào thẻ ATM tại ngân hàng

Cách bỏ tiền vào thẻ ATM trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng là cách nạp tiền thẻ ATM phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt, khi bạn cần nạp số tiền lớn vào tài khoản thẻ ATM của mình thì cách nạp tiền mặt vào thẻ ATM tại chi nhánh ngân hàng sẽ là lựa chọn tối ưu. Vậy cách nạp tiền vào thẻ ATM trực tiếp tại ngân hàng như thế nào?

Nếu như bạn đã có tài khoản ngân hàng và thẻ ATM, bạn chỉ cần mang số tiền cùng thẻ ATM hoặc thẻ căn cước, chứng minh nhân dân đến chi nhánh ngân hàng bạn đang sử dụng. Sau đó yêu cầu nhân viên hướng dẫn nạp tiền vào thẻ ATM. Bạn cần cung cấp số tiền muốn nạp vào tài khoản thẻ cùng những thông tin cần thiết, điền vào đơn và kí theo sự hướng dẫn của nhân viên là được.

Bạn cũng có thể thực hiện cách cho tiền vào thẻ ATM tại ngân hàng khác với ngân hàng bạn đang dùng, tuy nhiên phí nạp tiền vào thẻ ATM tại ngân hàng khác sẽ cao hơn, phụ thuộc vào mức phí của ngân hàng đó và số tiền bạn muốn nạp vào thẻ ATM.

Cách gửi tiền vào tài khoản ATM trực tiếp này khá an toàn, tuy nhiên lại có hạn chế là mất thời gian, công sức di chuyển đến chi nhánh ngân hàng, cũng như phải chờ đợi thực hiện các thủ tục tại ngân hàng. Do đó, thay vì cách cho tiền vào thẻ ATM này, bạn có thể them khảo thêm một số thông tin hướng dẫn gửi tiền vào thẻ ATM khác tiện lợi hơn mà chuyên trang Mua thẻ FPT Gate online giá rẻ Vienthong tổng hợp dưới đây.

Cách gửi tiền vào thẻ ATM từ tài khoản khác

Cách gửi tiền vào thẻ ATM từ tài khoản khác

Hướng dẫn cách gửi tiền vào thẻ ATM online, trực tuyến

Ngoài cách nạp tiền thẻ ATM trực tiếp tại ngân hàng trên, bạn có thể nạp tiền vào thẻ ATM mà không cần ra ngân hàng. Đó là nhờ bạn bè có đủ tiền trong tài khoản ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản ATM của bạn và sau đó bạn hoàn trả lại bằng tiền mặt. Nếu sử dụng dịch vụ Internet Banking thì thủ tục chuyển khoản sẽ rất nhanh chóng, chỉ cần 1 thao tác đơn giản và phí chuyển khoản sẽ không quá cao nếu cùng hệ thống ngân hàng và cùng một thành phố.

Theo hướng dẫn cách nạp tiền vào thẻ ATM bằng cách chuyển khoản trên đây, bạn có thể tăng số dư có trong tài khoản thẻ ngân hàng của mình một cách nhanh chóng. Cách nạp tiền vào tài khoản thẻ ATM này rất tiện lợi cho những khách hàng không thể đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng.

Hướng dẫn cách chuyển tiền qua thẻ ATM bằng điện thoại

Ngoài các cách nạp tiền vào thẻ ATM trên, bạn còn có thể nạp tiền vào thẻ ATM bằng card điện thoại. So với các cách nạp tiền vào thẻ ngân hàng đã giới thiệu ở trên, thì cách nạp tiền vào thẻ ATM bằng thẻ điện thoại được đánh giá là nhanh chóng, tiện lợi hơn và đặc biệt hữu ích với những ai có số lượng thẻ cào lớn mà không sử dụng để nạp vào điện thoại.

Vậy cách nạp tiền vào thẻ ATM từ thẻ cào điện thoại như thế nào? Hướng dẫn cách chuyển tiền từ thẻ điện thoại sang ATM ra sao? Hiện tại trên mạng có rất nhiều website cung cấp dịch vụ nạp tiền vào tài khoản ngân hàng từ thẻ điện thoại.

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ càng việc sử dụng hình thức nạp tiền từ thẻ điện thoại vào tài khoản thẻ ATM này bởi vì thực tế đã có không ít website giả mạo, thực hiện lừa đảo, chiếm đoạt số tiền hiện có trong tài khoản thẻ ATM của khách hàng, số tiền nạp vào thẻ cũng như đánh cắp thông tin tài khoản thẻ.

Vì vậy, thay vì cách chuyển tiền từ điện thoại sang ATM, bạn nên thực hiện nạp tiền vào tài khoản thẻ ATM trực tiếp tại ngân hàng hoặc qua dịch vụ InternetBanking. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện cách nạp tiền vào thẻ ATM bằng cây ATM cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách nạp tiền vào thẻ ATM mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Với những câu hỏi về mức phí nạp tiền vào thẻ ngân hàng như nạp tiền vào thẻ ATM có lãi suất không, nạp tiền vào thẻ ATM có mất phí không thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng mà bạn nạp tiền vào để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về vấn đề này.

Chúc các bạn lựa chọn được cách nạp tiền vào thẻ ATM tiện lợi nhất và thực hiện thành công!

Xem thêm: SCB là ngân hàng gì? Lãi suất, giờ làm việc, hotline ngân hàng SCB

Tin liên quan

Liên kết hay