Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn thủ tục, cách làm, đăng ký thẻ ATM ngân hàng Agribank

Thứ bảy, 2018-06-09 17:25:45
Tìm hiểu thủ tục làm thẻ ATM Agribank, làm thẻ ATM Agribank cần những gì, phí làm thẻ ATM Agribank và hướng dẫn làm thẻ ngân hàng Agribank lấy liền nhanh nhất

Agribank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống cây ATM và chi nhánh ngân hàng, phong giao rộng trải rộng trên khắp toàn quốc. Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng có nhu cầu làm thẻ ATM ngân hàng Agribank, mở tài khoản ATM Agribank để có thể sử dụng các dịch vụ mà ngân hàng Agribank cung cấp.

Hướng dẫn cách làm thẻ ATM Agribank

Hướng dẫn cách làm thẻ ATM Agribank

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm thẻ ATM Agribank như thế nào, làm thẻ Agribank cần những gì, dưới 18 tuổi có được làm thẻ ATM Agribank không, thủ tục mở tài khoản ngân hàng Agribank ra sao, làm thẻ ATM Agribank bao lâu thì lấy được hay làm thẻ ATM Agribank bao nhiêu tiền, có đăng ký làm thẻ ATM Agribank trực tuyến được hay không…

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến cách mở tài khoản ngân hàng Agribank, cùng những câu hỏi như mở tài khoản ngân hàng Agribank cần những gì, làm thẻ ngân hàng Agribank mất bao lâu, làm thẻ ATM Agribank có mất phí không, có làm thẻ ATM Agribank trên mạng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua card điện thoại Viettel online Vienthong của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm thẻ Agribank chi tiết nhất cùng với các thông tin làm thẻ ATM Agribank mất bao lâu, làm thẻ ATM Agribank cần những gì, làm thẻ ATM Agribank mất bao nhiêu tiền, hay làm thẻ ATM Agribank bao lâu thì có. Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn làm thẻ ATM Agribank dưới đây!

Điều kiện làm thẻ ngân hàng Agribank

Để làm thẻ ATM của ngân hàng Agribank, bạn cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ điều kiện như sau:

- Về độ tuổi làm thẻ ATM Agribank, phải đủ 18 tuổi trở lên.

- Có chứng minh thư nhân dân, hoặc thẻ căn cước.

- Có mở tài khoản thẻ ngân hàng Agribank. Nếu chưa có sẽ được mở đồng thời cùng với quá trình làm thẻ ATM ở Agribank.

Nếu bạn thắc mắc bao nhiêu tuổi được làm thẻ ATM Agribank thì theo thông tin điều kiện mở thẻ ATM ngân hàng Agribank trên đây có thể thấy, độ tuổi làm thẻ ATM Agribank là từ 18 tuổi trở lên, và trong hồ sơ làm thẻ ATM Agribank cần phải có chứng minh thư, hoặc thẻ căn cước công dân.

Khi đủ các điều kiện trên đây bạn có thể tiến hành các thủ tục làm thẻ ATM Agribank để đăng ký làm thẻ ngân hàng Agribank một cách nhanh chóng nhất, tha hồ sử dụng các dịch vụ ngân hàng Agribank cung cấp như dịch vụ chuyển tiền, rút tiền, thanh toán giao dịch online như giao dịch nạp tiền điện thoại, Mua bán thẻ game online giá rẻ

Làm thẻ ATM Agribank cần những gì?

Làm thẻ ATM Agribank cần những gì?

Làm thẻ ngân hàng Agribank cần những gì?

Để làm thẻ ATM Agribank dù là làm thẻ ATM Agribank online hay làm thẻ ATM Agribank lấy liền tại các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc thì bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:

- Chứng minh nhân dân, hoặc thẻ căn cước bản sao kèm bản chính để đối chiếu

- 01 ảnh thẻ kích cỡ 3×4

- Phí làm thẻ ATM Agribank 50.000 đồng, nếu làm thẻ ATM Agribank cho sinh viên thì phí 30.000 đồng

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ trên đây bạn có thể đi làm thẻ ATM Agribank lấy ngay. Về phí làm thẻ Agribank, nếu bạn muốn được làm thẻ ATM Agribank miễn phí thì có thể chọn thời điểm ngân hàng triển khai các chương trình mở thẻ ATM Agribank miễn phí thì sẽ được làm thẻ Agribank miễn phí, không mất phí làm thẻ ATM ngân hàng Agribank như bình thường.

Địa điểm làm thẻ ATM Agribank ở đâu?

Bên cạnh việc tìm hiểu xem làm thẻ ATM Agribank cần gì, làm thẻ ATM Agribank hết bao nhiêu tiền, giá làm thẻ ATM Agribank bao nhiêu, làm thẻ ATM Agribank cần mang những gì,… rất nhiều khách hàng cũng muốn biết làm thẻ ATM Agribank ở đâu hà nội, tphcm, đà nẵng…

Theo hướng dẫn làm thẻ ngân hàng Agribank của ngân hàng, các khách hàng có thể đi đến các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Agribank trên toàn quốc để làm thẻ. Các nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn chi tiết cho bạn cách làm thẻ ngân hàng Agribank như thế nào, thủ tục làm thẻ ATM tại Agribank, cũng như cung cấp cho bạn mẫu làm thẻ ATM Agribank. Bạn cần điền vào mẫu đăng ký làm thẻ ATM Agribank này, cung cấp những giấy tờ hợp lệ, và lệ phí làm thẻ ATM Agribank là được.

Thời gian làm thẻ ATM Agribank trong bao lâu phụ thuộc vào từng chi nhánh, phòng giao dịch Agribank. Nhưng thông thường chỉ từ 5 – 7 ngày sau khi đăng ký mở tài khoản ATM ở ngân hàng là bạn sẽ nhận được thẻ ATM. Nhân viên ngân hàng sẽ đưa cho bạn giấy hẹn lấy thẻ ATM, đến đúng thời gian hẹn, bạn mang theo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước cùng với giấy hẹn đến chi nhánh làm thẻ là có thể lấy được thẻ ATM ngay lập tức.

Làm thẻ ATM Agribank qua mạng được không?

Hiện tại ngân hàng Agribank chưa hỗ trợ hình thức đăng ký thẻ ngân hàng Agribank trực tuyến. Do đó, bạn chưa thể đăng ký thẻ ATM Agribank trực tuyến trên mạng Internet được. Thay vì hình thức đăng ký thẻ ATM trực tuyến Agribank, bạn cần mang theo giấy tờ đến chi nhánh ngân hàng, phòng giao dịch ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tiến hành làm thẻ ATM Agribank.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách làm thẻ ATM ngân hàng Agribank mà các bạn có thể tham khảo để biết làm thẻ ngân hàng Agribank cần gì, làm thẻ ngân hàng Agribank bao lâu, làm thẻ ngân hàng Agribank mất bao nhiêu tiền, làm thẻ ngân hàng Agribank ở đâu và làm thẻ ATM Agribank cần giấy tờ gì…

Hi vọng với những thông tin chi tiết về thủ tục mở thẻ ngân hàng Agribank cùng các bước làm thẻ ngân hàng Agribank trên đây, các bạn có thể chuẩn bị đầy đủ thủ tục làm thẻ ATM ngân hàng Agribank và nắm được cách đăng ký tài khoản ngân hàng Agribank nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Chúc các bạn làm thẻ ATM Agribank thành công!

Xem thêm: Lịch, thời gian, giờ làm việc của ngân hàng Đông Á mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay