Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM ACB online và bằng tin nhắn SMS

Thứ tư, 2018-05-16 15:55:45
Hướng dẫn các cách kích hoạt thẻ ngân hàng ACB online và cách kích hoạt thẻ ACB bằng tin nhắn nhanh chóng nhất để bạn có thể chủ động kích hoạt thẻ khi cần

ACB là một trong những ngân hàng có số lượng khách hàng đăng ký mở tài khoản và sử dụng dịch vụ khá đông đảo hiện nay. Sau khi mở thẻ ATM tại ACB, người dùng sẽ phải thực hiện một bước bắt buộc để có thể sử dụng các tính năng rút tiền, chuyển khoản, thanh toán giao dịch mua thẻ điện thoại online, Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ… của thẻ ATM ACB, đó chính là bước kích hoạt thẻ ATM ACB.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kích hoạt thẻ ACB ra sao.  Do đó, bên cạnh việc tìm hiểu cách mở thẻ, đăng ký thẻ ATM ngân hàng ACB, cách rút tiền, chuyển khoản, mở sổ tiết kiệm, vay tiền ngân hàng ACB…, rất nhiều khách hàng muốn biết cách kích hoạt thẻ ACB như thế nào cho đơn giản, nhanh chóng nhất có thể, để có thể sử dụng thẻ ATM ACB trong thời gian ngắn nhất.

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM ACB

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM ACB

Nếu như bạn cũng là một trong những khách hàng chưa biết cách kích hoạt thẻ ngân hàng ACB như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách kích hoạt thẻ ACB chi tiết nhất, để bạn có thể chủ động kích hoạt thẻ khi cần, và sử dụng thẻ sớm nhất có thể. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM ACB online

Trong số các cách kích hoạt thẻ ATM ACB hiện nay, cách kích hoạt thẻ ACB online được nhiều người dùng áp dụng nhất và được đánh giá rất cao về tính linh hoạt, chủ động, đơn giản và nhanh chóng hơn hẳn các cách kích hoạt khác.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt thẻ ACB qua mạng mà các khách hàng của ngân hàng ACB có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Những thông tin chi tiết này sẽ giúp bạn kích hoạt thẻ ngân hàng Á Châu Bank một cách rất nhanh chóng.

- Bước 1: Bạn đăng nhập vào website của ACB: https://online.acb.com.vn

- Bước 2: Lựa chọn mục “Dịch vụ thẻ” rồi nhấn chọn Khóa/Mở thẻ.

- Bước 3: Nếu thẻ của bạn hiển thị Tình trạng thẻ là Chưa Kích Hoạt thì bạn nhấn chọn Kích hoạt thẻ

- Bước 4: Màn hình chuyển đến giao diện xác thực. Bạn chọn phương thức xác thực muốn sử dụng.

- Bước 5: Nhập mật khẩu xác thực vào ô tương ứng. Giao diện hiển thị thông báo thành công là được.

Trên đây là 5 bước sử dụng tính năng ACB online kích hoạt thẻ ngân hàng ACB đã được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Cách kích hoạt thẻ ACB qua mạng này rất đơn giản, dễ thực hiện, tuy nhiên, bạn cần đảm bảo kết nối mạng ổn định để có thể truy cập vào website ACB một cách nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM ACB online

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM ACB online

Nếu có vấn đề trục trặc, sự cố trong quá trình kích hoạt thẻ online, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng ACB theo số (08) 38 247 247 hoặc 1800 577 775 để được hỗ trợ chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ACB bằng tin nhắn SMS

Ngoài cách kích hoạt thẻ ngân hàng ACB online thì bạn cũng có thể áp dụng một cách kích hoạt thẻ ATM của ngân hàng này cũng đơn giản không kém đó chính là cách kích hoạt thẻ ACB qua tin nhắn. Để kích hoạt thẻ ACB qua tin nhắn, bạn chỉ cần soạn cú pháp kích hoạt thẻ visa ACB như sau:

ACB_KHT _16 số thẻ liên tục không có khoảng trắng _Số CMND/Hộ chiếu

Cách kích hoạt thẻ ACB sms rất thuận tiện cho những ai không thể đến trực tiếp các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng để kích hoạt thẻ hoặc không có kết nối mạng Internet để thực hiện cách kích hoạt thẻ online.

Khi thực hiện theo hướng dẫn kích hoạt thẻ ACB qua tin nhắn, bạn cần soạn chính xác 16 số thẻ liên tục không có khoảng trắng cũng như thông tin số CMND hoặc số hộ chiếu mà chính chủ của thẻ đã đăng ký nhé!

Nếu có vấn đề trục trặc, sự cố trong quá trình kích hoạt thẻ bằng tin nhắn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng ACB theo số (08) 38 247 247 hoặc 1800 577 775 để được hỗ trợ chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ACB qua trung tâm dịch vụ khách hàng

Trong trường hợp bạn không thể thực hiện được cách kích hoạt thẻ ACB online, hoặc đã kích hoạt thẻ ACB SMS nhưng không nhận được tin nhắn phản hồi thông báo đã kích hoạt thẻ thành công từ ngân hàng thì bạn hãy liên hệ ngay với Tổng đài Trung tâm dịch vụ Khách hàng ACB để được hỗ trợ nhé!

Bạn chỉ cần bấm số điện thoại (08) 38 247 247 hoặc 1800 577 775 để gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng ACB. Các tổng đài viên sẽ hướng dẫn kích hoạt thẻ ACB cho bạn cũng như giải đáp các băn khoăn, thắc mắc của bạn về vấn đề kích hoạt thẻ ngân hàng ACB.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt thẻ ACB qua tin nhắn và hướng dẫn kích hoạt thẻ ACB online mà các bạn có thể tham khảo để biết cách kích hoạt thẻ ATM của ngân hàng ACB một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Chúc bạn kích hoạt thẻ ATM ACB thành công!

Xem thêm: iPhone bản lock là gì? Có nên mua, nên dùng iPhone lock hay không?

Tin liên quan

Liên kết hay