Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách làm, thủ tục lại thẻ ngân hàng ATM bị mất, hỏng

Thứ ba, 2018-07-10 17:00:30
Tìm hiểu thủ tục làm lại thẻ ngân hàng, phí làm lại thẻ ATM, thời gian làm lại thẻ mất bao lâu và cách làm lại thẻ ngân hàng, thẻ ATM bị mất, hỏng nhanh nhất

Việc sở hữu một chiếc thẻ ATM mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích. Bạn không chỉ có thể rút tiền mặt, chuyển khoản bằng thẻ ATM, hay sử dụng thẻ ATM để thanh toán các giao dịch online như Nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game, thẻ điện thoại trực tuyến… mà còn có thể thanh toán giao dịch trực tiếp tại máy POS rất tiện lợi.

Trong quá trình sử dụng thẻ ATM, có không ít khách hàng gặp phải tình huống thẻ ATM bị nuốt, thẻ ATM bị hỏng, hoặc bị mất cắp, thất lạc nhưng lại không biết mất thẻ ngân hàng có làm lại được không, cách làm lại thẻ ngân hàng như thế nào, làm lại thẻ ngân hàng hết bao nhiêu tiền, làm lại thẻ ngân hàng cần gì…

Cách làm lại thẻ ATM, làm lại thẻ ngân hàng

Cách làm lại thẻ ATM, làm lại thẻ ngân hàng

Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến cách câu hỏi như làm lại thẻ ngân hàng bị mất, làm lại thẻ ATM bị nuốt, làm lại thẻ ATM hết hạn, làm lại thẻ ATM khác chi nhánh như thế nào, cách làm lại thẻ ATM bị mất ra sao, làm lại thẻ ngân hàng cần những gì, làm lại thẻ ATM bằng hộ chiếu được không thì hãy cùng theo dõi những thông tin chi tiết về cách làm lại thẻ ngân hàng trong bài viết dưới đây nhé!

Làm lại thẻ ATM cần những gì?

Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết mất thẻ ngân hàng làm lại cần những gì. Theo thông tin cập nhật từ ngân hàng, khi làm lại thẻ ATM bị hỏng, hoặc làm lại thẻ ATM khi bị mất, khách hàng chỉ cần chuẩn bị chứng minh nhân dân bản gốc, hoặc thẻ căn cước chính chủ là được.

Trong trường hợp bạn cần làm lại thẻ ATM khi mất chứng minh thư hoặc thẻ căn cước mà chưa có thời gian về địa phương làm lại giấy tờ thì bạn có thể lấy hộ khẩu bản gốc hoặc bản sao có công chứng ra ngân hàng để làm lại thẻ ATM đã mất cũng được.

Như vậy, qua những thông tin này, bạn đã biết làm lại thẻ ngân hàng cần gì. Dưới đây là thông tin hướng dẫn làm lại thẻ ATM khi bị mất mà bạn có thể tham khảo khi cần.

Hướng dẫn cách làm lại thẻ ATM khi bị mất

Thủ tục làm lại thẻ ATM khi bị mất rất đơn giản, áp dụng cho cả trường hợp làm lại thẻ ngân hàng bị mất, làm lại thẻ ngân hàng hết hạn hoặc thẻ ngân hàng bị hỏng.

Theo đó, để làm lại thẻ ngân hàng khi bị mất, bị hỏng, hoặc bị nuốt thẻ, bạn chỉ cần vào quầy làm thẻ tại phòng giao dịch hay chi nhánh ngân hàng bạn đang dùng thẻ, điền mẫu giấy xin cấp lại thẻ ATM và nộp lệ phí làm lại thẻ ATM. Sau khi hoàn thành phần thủ tục thì nhân viên sẽ gửi bạn giấy hẹn và thường thì sau một tuần là bạn sẽ có thẻ ATM mới để chuyển khoản, rút tiền mặt, thanh toán các giao dịch trực tuyến như Mua bán thẻ game online giá rẻ chẳng hạn.

Đến ngân hàng làm lại thẻ ATM khi bị mất

Đến ngân hàng làm lại thẻ ATM khi bị mất

Làm lại thẻ ATM có mất phí không?

Ngoài câu hỏi làm lại thẻ ATM cần gì thì các khách hàng cũng rất quan tâm đến câu hỏi làm lại thẻ ngân hàng có mất phí không, làm lại thẻ ngân hàng mất bao nhiêu tiền… Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo:

- Làm lại thẻ ATM có mất phí không? Làm lại thẻ ATM hết bao nhiêu tiền?

Khi làm lại thẻ ATM thì bạn sẽ phải mất phí làm lại thẻ. Phí làm lại thẻ ngân hàng tùy thuộc vào từng ngân hàng, nhưng nhìn chung, mức phí này thường là 50.000 đồng.

- Làm lại thẻ ATM có mất số tài khoản không?

Khi làm lại thẻ ATM bạn không lo bị mất số tài khoản vì số thẻ và số tài khoản cùng các thông tin khác của bạn cũng sẽ được giữ nguyên, không bị thay đổi.

- Làm lại thẻ ATM có mất tiền trong thẻ không?

Số tiền trong thẻ, trong tài khoản thẻ ngân hàng của bạn sẽ không bị ảnh hưởng khi bạn làm lại thẻ ngân hàng.

Làm lại thẻ ATM mất bao lâu? Làm lại thẻ ngân hàng ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi làm lại thẻ ngân hàng như thế nào, làm lại thẻ ngân hàng có mất tiền không, làm lại thẻ ngân hàng cần những gì thì người dùng cũng rất muốn biết làm lại thẻ ngân hàng mất bao lâu, làm lại thẻ ATM có lâu không. Vậy làm lại thẻ ATM bao lâu, làm lại thẻ ngân hàng mất bao lâu?

Thông thường, thời gian làm lại thẻ ngân hàng trong bao lâu tùy thuộc vào quy định của từng ngân hàng riêng biệt, nhưng thường là 1 tuần, 10 ngày hoặc 2 tuần là bạn lấy lại thẻ ngân hàng mới và sử dụng để giao dịch, thanh toán như bình thường.

Còn với câu hỏi làm lại thẻ ngân hàng ở đâu thì rất đơn giản, bạn chỉ cần đến phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng bạn đang sử dụng thẻ, mang thẻo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước và hoàn tất quy trình làm lại thẻ ATM là được.

Trên đây là thông tin chi tiết về thủ tục làm lại thẻ ngân hàng khi bị mất thẻ, hỏng thẻ mà các khách hàng có thể tham khảo và áp dụng trong trường hợp bị mất thẻ ngân hàng. Hi vọng với những thông tin cung cấp trong bài viết trên đây bạn sẽ không còn băn khoăn thắc mắc với câu hỏi mất thẻ ngân hàng có làm lại được không hay phí làm lại thẻ ngân hàng, thời gian làm lại thẻ ngân hàng nữa.

Xem thêm: Cách đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà bằng tin nhắn, ứng dụng

Tin liên quan

Liên kết hay