Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tinh Hoa Lam mới trong Liên Minh Huyền Thoại là gì, làm sao để có?

Thứ sáu, 2017-11-10 14:35:00
Giải đáp thắc mắc Tinh Hoa Lam mới trong Liên Minh Huyền Thoại LOL là gì và cách kiếm Tinh Hoa Lam nhanh chóng nhất để mua được nhiều vật phẩm trong Cửa Hàng

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game online có số lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Cũng giống như các game online khác, để mua được các vật phẩm trong game LMHT, bổ sung cho nhân vật của mình, người chơi cần Nạp tiền tài khoản Game của mình và chuyển đổi số tiền đó sang IP và RP – đơn vị tiền tệ ảo trong game.

Chắc hẳn game thủ nào cũng đã quen với việc sử dụng RP để mua Bảng ngọc và trang phục, còn IP thì dùng để mua Tướng, Ngọc trong game Liên Minh. Tuy nhiên, trong mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2018, nhà phát hành đã thực hiện một loạt các thay đổi lớn tác động đến nhiều thành phần cốt lõi của Liên Minh Huyền Thoại, trong đó có việc chuyển đổi IP thành Tinh Hoa Lam mới.

IP được chuyển đổi thành Tinh Hoa Lam Liên Minh Huyền Thoại

IP được chuyển đổi thành Tinh Hoa Lam Liên Minh Huyền Thoại

Vậy Tinh Hoa Lam mới là gì, dùng để làm gì và làm sao để có tinh Hoa Lam một cách nhanh chóng, đơn giản nhất? Hãy cùng dành một chút thời gian theo dõi câu trả lời cho các câu hỏi này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Tinh Hoa Lam LMHT là gì?

Theo thông tin từ đơn vị phát triển game Liên Minh Huyền Thoại, Tinh Hoa Lam là đơn vị tiền tệ mới sẽ thay thế cho IP - đơn vị tiền tệ cũ của game. Số IP cũ và số Tinh Hoa Lam vốn có của các game thủ sẽ được tự động quy đổi sang Tinh Hoa Lam mới và được sử dụng để mua mọi thứ vốn được mua bằng IP ở thời điểm hiện tại.

Tỷ lệ quy đổi từ IP và Tinh Hoa Lam hiện có của game thủ sang Tinh Hoa Lam mới cụ thể như sau:

- 1 IP hiện có chuyển đổi thành 1 Tinh Hoa Lam mới

- 1 Tinh Hoa Lam hiện có đổi chuyển đổi thành 63.7 Tinh Hoa Lam mới

- 1 Ngọc Bổ Trợ cấp 3 Đỏ, Vàng, Xanh mua trước ngày 8/12/2016 tương ứng với 100 Tinh Hoa Lam mới

- 1 Ngọc Tím cấp 3 mua trước ngày 8/12/2016 tương ứng với 300 Tinh Hoa Lam mới

- 1 Ngọc Bổ Trợ cấp 3 mua trong khoảng thời gian từ 8/12/2016 - 01/09/2017 sẽ được hoàn trả toàn bộ số Tinh Hoa Lam mới bằng số IP đã bỏ ra để mua

- Ngọc Bổ Trợ cấp 3 mua từ 02/09/2017 trở đi sẽ không được hoàn trả

- 1 Trang Ngọc mua bằng IP bạn nhận được 1500 Tinh Hoa Lam mới

- 4 Trang Ngọc mua bằng RP bạn nhận được 1 Trang Phục Sử Thi cho 1 tướng

Tỉ lệ quy đổi IP, Tinh Hoa Lam sang Tinh Hoa Lam mùa 8

Tỉ lệ quy đổi IP, Tinh Hoa Lam sang Tinh Hoa Lam mùa 8

Vì chỉ có IP và Tinh Hoa Lam cũ chuyển thành Tinh Hoa Lam mới, còn RP vẫn giữ nguyên, do đó, các game thủ đừng quên Mua thẻ game nạp tiền vào tài khoản game online của mình để chuyển đổi thành RP và sử dụng RP để mua trang phục, bảng ngọc… cho nhân vật game của mình.

2. Tinh Hoa Lam mùa 8 để làm gì?

Nếu như Tinh Hoa Lam mà bạn vẫn quen thuộc trong mùa cũ được sử dụng để nâng cấp tướng Vĩnh viễn hoặc mở khóa thông thạo 6 trở lên thì tại mùa 8, Tinh Hoa Lam được kết hợp với IP thành đơn vị tiền tệ mới nên game thủ không chỉ có thể sử dụng Tinh Hoa Lam để nâng cấp Tướng và mở khóa Thông thạo thì còn có thể dùng Tinh Hoa Lam để mua Tướng, Ngọc như tác dụng của IP.

Như vậy, có thể thấy, việc đưa Tinh Hoa Lam thành đơn vị tiền tệ mới trong game Liên Minh Huyền Thoại sẽ giúp các game thủ có thể dễ dàng sở hữu Tướng, Ngọc vì chỉ cần vào Cửa Hàng là có thể mua được. Game thủ cũng có nhiều lựa chọn hơn về cách sử dụng phần thưởng mình nhận được so với trước đây. Ngoài ra, giá các món đồ trong Cửa Hàng vẫn giữ nguyên tỷ lệ, không có sự thay đổi – ví dụ, tướng Yasuo sẽ có giá là 6300 Tinh Hoa Lam bằng với giá IP trước đây.

3. Làm sao để có Tinh Hoa Lam nhanh nhất?

Với sự thay thế của Tinh Hoa Lam cho IP, rất nhiều game thủ băn khoăn với câu hỏi cách kiếm Tinh Hoa Lam trong LMHT mới như thế nào cho nhanh chóng và có hiệu quả cao nhất. Thực tế, vì hiện tại game thủ sẽ được Riot hỗ trợ game thủ ghép và chuyển đổi tự động số IP và Tinh Hoa cũ mà game thủ có sang Tinh Hoa Lam mới, do đó, để có tinh Hoa Lam 2018 nhanh nhất, bạn chỉ cần gia tăng số Tinh Hoa Lam cũ của mình.

Vậy cách kiếm tinh Hoa Lam nhanh như thế nào?

Cách đó chính là dùng IP để mua mảnh tướng kỳ bí ở Cửa hàng. Bạn vào Cửa Hàng,chọn Phụ Kiện  rồi chọn tiếp Chế tạo Hextech. Mỗi mảnh tướng kỳ bí sẽ chứa một Mảnh vỡ Tướng và Tinh Hoa Lam. Sau đó bạn hoàn toàn có thể phân tách Mảnh vỡ tướng này thành Tinh Hoa Lam để gia tăng số Tinh Hoa Lam hiện có.

Với những thông tin chi tiết về Tinh Hoa Lam Liên Minh Huyền Thoại mới nhất mùa giải 2018 trên đây hi vọng các game thủ đã biết được tác dụng của tinh Hoa Lam để làm gì, tỷ lệ chuyển đổi IP và Tinh Hoa Lam hiện có sang Tinh Hoa Lam mới cũng như biết cách kiếm Tinh Hoa Lam nhanh nhất ra sao.

Ngoài ra các game thủ cũng cần lưu ý, vì đơn vị tiền tệ IP đã được chuyển đổi thành Tinh Hoa Lam, do đó, Liên Minh Huyền Thoại sẽ không bán Tăng IP nữa. Đối với những game thủ đang sở hữu gói Tăng IP, sẽ được chuyển thành gói Tăng XP khi bắt đầu tiền mùa giải. Nhà phát hành cũng sẽ định giá lại gói Tăng XP cho phù hợp với sự thay đổi tiền tệ này. Các thông tin thay đổi sẽ được cập nhật đến các game thủ một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game Tru Tiên 3D Mobile đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay