Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp thẻ game Liên Minh Huyền Thoại đơn giản nhất cho game thủ

Thứ tư, 2016-01-27 16:30:45
Nạp thẻ game Liên Minh Huyền Thoại siêu đơn giản, nhanh chóng với thẻ cào điện thoại! Cùng theo dõi cách nạp thẻ game cho tựa game siêu hot trong cộng đồng game

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT/LOL) là tựa game đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt hiện nay. Đây là tựa game online gây ấn tượng với người chơi ở gameplay đầy thử thách, cạnh tranh cực thích hợp với những game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật thời gian thực.

Tham khảo thêm: Nạp thẻ game FIFA Online 3 chưa bao giờ đơn giản đến thế

Bước chân vào thế giới của LMHT, game thủ sẽ dẫn dắt đội quân binh hùng tướng mạnh của mình để giành chiến thắng vẻ vang trên mọi mặt trận, chiến trường. Dù là tân thủ mới tham gia hay game thủ đã có “số má”, thì LOL đều thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn, đem đến cho bạn những trải nghiệm vô tận ở mọi level.

nap the game lien minh huyen thoai

Nạp thẻ game Liên Minh Huyền Thoại đơn giản nhất cho game thủ

Mặc dù là game miễn phí, nhưng có rất nhiều game thủ nạp thẻ game Liên Minh Huyền Thoại để nhận được nhiều ưu đãi hơn so với phần đông các game thủ chỉ “cày cuốc” thực hiện nhiệm vụ, đánh boss, diệt quái trong game.

Việc nạp thẻ game LOL giúp cho các game thủ có thể tiết kiệm được tương đối nhiều thời gian công sức cho việc thực hiện nhiệm vụ, mà vẫn có thể sở hữu được nhiều tướng mạnh, giúp việc leo rank, lên level của game thủ diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Việc nạp thẻ game LMHT còn giúp cho game thủ còn có được nhiều trang bị, vật phẩm đẹp mắt, đặc biệt là các tướng có được những skin cực hấp dẫn, bắt mắt, tha hồ thể hiện với bạn bè, đối thủ, nâng tầm đẳng cấp của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể có được những bộ ngọc bổ trợ cho quá trình chiến game của mình một cách nhanh chóng thay vì mất quá nhiều thời gian “cày” nhiệm vụ để mua được ngọc.

Có rất nhiều cách để game thủ nạp thẻ game Liên Minh Huyền Thoại như sử dụng thẻ Garena (Sò), mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone để nạp tiền, hoặc nạp tiền bằng SMS, hay thông qua InternetBanking…

Tuy nhiên, một trong các cách nạp thẻ game cho tựa game này được game thủ rất ưa chuộng đó chính là nạp bằng thẻ cào điện thoại. Bởi lẽ, thẻ game Garena không phải lúc nào game thủ cũng có thể dễ dàng mua được, đặc biệt là ở những vùng ngoại ô, nông thôn.

Điều này cũng tương tự như việc nạp Sò cho game Liên Minh Huyền Thoại thông qua InternetBanking, hay SMS… Do đó, nạp tiền cho game LOL bằng thẻ cào điện thoại vẫn là lựa chọn được đa số game thủ ưa chuộng và thực hiện khi có nhu cầu nạp thẻ game LMHT.

nap the game lien minh huyen thoai don gian

Chọn nút nạp thẻ game Liên Minh Huyền Thoại

Để nạp thẻ game LMHT bằng thẻ cào viễn thông, sau khi đăng nhập vào game, bạn sẽ lựa chọn nút “Nạp thẻ” như hình minh họa phía dưới. Sau khi click vào nút nạp thẻ, bạn sẽ được đưa đến trang chủ nạp tiền của Garena. Tại giao diện này, bạn sẽ lựa chọn hình thức “Nạp Sò bằng thẻ Viettel”.

Tại đây, bạn sẽ tiến hành nạp tiền cho tài khoản game bằng mình bằng cách điền mã số thẻ nạp và số seri vào ô trống tương ứng. Sau đó ấn nút “Nạp thẻ”, nếu giao dịch thành công thì số SÒ bạn nạp cho game Liên Minh Huyền Thoại sẽ được tự động chuyển vào tài khoản.

Bạn chỉ cần thực hiện thêm một bước nữa là đổi từ Sò ra RP – đơn vị tiền tệ sử dụng trong game Liên Minh Huyền Thoại là có thể thực hiện được việc mua bán vật phẩm, nâng cấp các skill, tính năng trang bị cho nhân vật của mình. Để tiện lợi hơn trong việc mua thẻ cào điện thoại, lấy mã số nạp tiền cho game, game thủ nên mua thẻ điện thoại online thay vì mua thẻ cào giấy thông thường.

Với cách mua thẻ online, game thủ chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể mua được thẻ, rất nhanh chóng, tiện dụng, không phải đi ra ngoài điểm bán thẻ. Ngoài mua thẻ online, nếu có nhu cầu, người chơi cũng có thể lựa chọn cách nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone… online trên website Vienthong.com.vn cho tài khoản điện thoại của mình vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí với % chiết khấu mệnh giá thẻ cào từ 3 – 5% hấp dẫn.

Liên kết hay