Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách sửa lỗi không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại

Thứ bảy, 2017-10-14 09:30:30
Không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại là lỗi không ít game thủ gặp khi chơi. Hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách sửa lỗi không cập nhật được LMHT sau đây

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game chiến thuật có số lượng game thủ Việt tham gia đông đảo nhất hiện nay. Đồ họa siêu bắt mắt, các nhân vật trong game được chú trọng đầu tư cả về skill, trang phục cũng như vũ khí, giao diện bản đồ dễ nhìn cùng với hệ thống nhân vật đa dạng, lối chơi đơn giản nhưng không đơn điệu, Mua thẻ Garena nạp Sò dễ dàng … chính là những điểm hút người chơi của tựa game LMHT.

Với sự đầu tư chú trọng cả về phần âm thanh, hình ảnh, đồ họa cùng nhiều tính năng khác, dung lượng của bản game Liên Minh Huyền Thoại mà các game thủ down về máy có thể lên tới 6GB. Điều này gây ra không ít khó khăn cho người chơi khi xảy ra lỗi cập nhật dữ liệu, vì bạn sẽ không có thời gian để tải về và cài đặt lại bản game mới cho máy.

Cách sửa lỗi không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại

Cách sửa lỗi không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại

Vậy thì, khi xảy ra lỗi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại – lỗi game bị dừng không thể tải file được ở thời điểm cập nhật game – các game thủ cần làm gì để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm công sức nhất?

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các game thủ thông tin chi tiết về nguyên nhân xảy ra lỗi cập nhật game Liên Minh Huyền Thoại cũng như cách sửa lỗi không cập LMHT được, để các bạn có thể nhanh chóng giải quyết tình trạng này và tiếp tục có những giây phút giải trí với tựa game cuốn hút này nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Nguyên nhân xảy ra lỗi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại

Nguyên nhân chính gây ra lỗi không cập nhật Liên Minh Huyền Thoại được trên máy tính, với biểu hiện là game bị treo, không thể tiếp tục cập nhật, là do khi bạn tải bản cập nhật về máy đã bị thiếu mất file nên trong quá trình cập nhật, bản game không thể tiếp tục tải được nữa.

Có 2 nguyên nhân chính gây ra tình trạng thiếu file cập nhật game LMHT, đó là do người dùng download thiếu file ngay từ đầu, hoặc do máy tính của bạn bị virus xóa mất bản file đó. Một lý do nữa đó là file đó bị trình duyệt virus tưởng nhầm là virus nên đã xóa khỏi máy tính.

Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì lỗi cập nhật LMHT cũng làm gián đoạn quá trình trải nghiệm game của các game thủ, cũng như gây ra không ít ảnh hưởng trong quá trình leo rank, vượt top… của người chơi. Chính vì vậy, sửa lỗi không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại càng nhanh càng tốt chính là vấn đề đông đảo game thủ quan tâm.

Cách sửa lỗi không cập nhật Liên Minh Huyền Thoại được vì treo máy

Cách sửa lỗi không cập nhật Liên Minh Huyền Thoại được vì treo máy

Cách sửa lỗi không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại vì bị treo

Để sửa lỗi không tải được bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại cho máy tính vì game bị treo, các game thủ chỉ cần đọc kỹ phần hướng dẫn fix lỗi dưới đây và áp dụng lần lượt theo từng bước như sau:

- Bước 1: Trước hết, bạn cần tắt phần mềm diệt virus và chương trình Tường lửa (Firewall) trên máy tính đi để tránh trường hợp 2 chương trình này hiểu nhầm file game của bạn có chứa mã độc, cản trở quá trình cài đặt khiến cho bạn không cập nhật được bản game mới

- Bước 2: Tìm 2 file có tên mod_c s.dat và Mod_lp.dat trong bảng cập nhật game đang bị treo trên máy

- Bước 3: Vào link chứa bản game LMHT full để tìm file mod_c s.dat và Mod_lp.dat đang bị lỗi, sau đó download 2 file bị lỗi này về máy

- Bước 4: Sau khi đã tải về 2 file bị lỗi này, bạn copy chúng vào trong thư mục game của máy tính, tắt bản cập nhật cũ đi, cập nhật lại là được

Sau khi sửa lỗi cập nhật thành công bạn lại có thể tiếp tục chơi game để giải trí cũng như nâng cao skill của mình. Đừng quên Mua thẻ game Garena và nạp Sò cho tài khoản game để có thể mua thêm nhiều vũ khí, ngọc bổ trợ, cho nhân vật của mình nhé!

Lỗi không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại Failed To Patch

Lỗi không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại Failed To Patch

Cách sửa lỗi Failed To Patch khi cập nhật phiên bản LMHT mới

Một lỗi không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại nữa mà không ít game thủ gặp phải đó là lỗi có tên “Failed To Patch” khi cập nhật bản 7.8. Để fix lỗi này, các game thủ thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Tắt thông báo lỗi “Failed To Patch” bằng cách click vào nút OK

- Bước 2: Di chuột lên trên để tìm file lỗi. Bạn sẽ thấy lỗi xuất hiện ở 2 dòng có tên là "Failed to move..." và "Failed to Merge..”

- Bước 3: Xác định file lỗi trong thư mục game

- Bước 4: Bạn vào link chứa bản game LMHT full tìm file chuẩn tương ứng với file lỗi và tải về máy. Lưu ý khi tải về máy, bạn copy file chuẩn này vào đúng đường dẫn của file đó trong thư thư mục chứa game, và chạy lại cập nhật là được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách fix lỗi cập nhật Liên Minh thường gặp trong quá trình cập nhật bản game mới. Để hạ chế tình trạng không cập nhật được Liên Minh Huyền Thoại, các game thủ nên cập nhật Liên Minh qua Garena PC. Phiên bản này giúp bạn sửa được rất nhiều lỗi phổ biến mà người chơi hay gặp, đặc biệt là lỗi không cập nhật được liên minh.

Để tải Garena PC về máy bạn chỉ cần vào địa chỉ website http://beta.garena.vn/ và cài đặt vào máy. Sau đó, bạn mở Liên Minh Huyền Thoại tại Garena PC và lựa chọn Cập nhật hoặc Chơi tùy theo nhu cầu. Garena PC sẽ tự động cập nhật phiên bản mới nhất cho game thủ.

Mọi thông tin chi tiết về cách sửa lỗi không cập nhật Liên Minh Huyền Thoại cũng như những vấn đề liên quan, bạn hãy liên hệ qua Chat trực tuyến của Garena hoặc Gửi phiếu yêu cầu trên trang hotro.garena.vn.

Xem thêm: Tải và chơi game Bắn trứng khủng long cổ điển miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay