Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Buff ELO Liên Minh Huyền Thoại LOL là gì? Cách Buff ELO thế nào?

Thứ tư, 2017-11-08 11:40:00
Bài viết này sẽ giải thích cho các bạn Buff ELO trong Liên Minh Huyền Thoại là gì? Cách Buff ELO cũng như án phạt Buff ELO trong LOL khi bị phát hiện gian lận

Thời điểm mỗi một mùa giải Liên Minh Huyền Thoại khép lại cũng là lúc máy chủ LOL tại Việt Nam chốt phần thưởng xếp hạng dựa trên thành tích người chơi đạt được với những phần quà vô cùng có giá trị. Chính vì vậy, bên cạnh những game thủ chân chính, có không ít người chơi sử dụng các hình thức tiêu cực, thủ đoạn bất chính để có bậc xếp hạng cao nhất trong game.

Ngoài cách Nạp tiền Game Online, thuê người cày thuê xếp hạng hay sử dụng tool hack, những người chơi thiếu trung thực còn có một thủ đoạn mới gây ra những ảnh hưởng nặng nề tới sự công bằng cũng như chất lượng các trận đấu rank Liên Minh Huyền Thoại đó chính là Buff ELO trong game.

Tìm hiểu Buff ELO trong LOL là gì

Tìm hiểu Buff ELO trong LOL là gì

Vậy Buff ELO trong LOL là gì, thường xảy ra khi nào, ở những thành phần nào? Thủ đoạn Buff ELO như thế nào? Làm thế nào để phòng tránh hiện tượng Buff ELO trong game Liên Minh Huyền Thoại? Các bạn hãy cùng theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Buff ELO trong LOL là gì?

Buff ELO trong Liên Minh Huyền Thoại là tình trạng một trong hai team chủ động rời khỏi bàn phím (AFK) hay thoát game để thua sớm, nhằm tăng điểm cho team chính của mình để team đó có được thứ hạng cao hơn.

Ví dụ: Một team ở rank Kim Cương I và một team Cao Thủ chủ động đồng ý tham gia khi tìm thấy trận đấu  trong cùng một thời điểm. Khi vào trận, team Kim Cương I sẽ thoát giữa chừng hoặc di chuyển một chút để tránh bị Hệ thống tự động xử phạt phát hiện. Trận đấu sẽ kết thúc với phần thắng thuộc về team Cao Thủ, team này sẽ có điểm để lên Thách đấu một cách rất dễ dàng, không mất nhiều công sức.

Hướng dẫn cách Buff ELO như thế nào?

Để có thể Buff ELO, các team gian lận sẽ mua lại, hoặc thuê team có điểm ELO vừa phải nhưng không có khả năng lọt vào top team để tăng điểm cho team chính. Sau đó, hai team, gồm team phụ và team chính sẽ đồng ý cùng tham gia đấu một trận tại cùng thời điểm. Cách buff ELO này được rất nhiều người chơi gian lận áp dụng.

Trong trận đấu, các game thủ sẽ sử dụng phép bổ trợ Dịch Chuyển và Trừng Phạt để chiến đấu với nhau. Việc sử dụng các phép bổ trợ này sẽ giúp cho team chính và team phụ thoát khỏi sự kiểm tra của Leaver Buster và không làm ảnh hưởng nhiều đến kết quả gian lận giữa hai team. Ngoài ra, các đội chơi Buff ELO còn tính toán cả việc cân bằng điểm ra sao để team phụ không mất điểm trong khi team chính thì lãi điểm để tránh được sự nghi ngờ gian lận từ phía nhà phát hành.

Buff ELO trong LMHT là hành vi gian lận đáng lên án

Buff ELO trong LMHT là hành vi gian lận đáng lên án

Thông thường, các cá nhân, đội nhóm sử dụng Buff ELO sẽ tìm kiếm các trận đấu vào thời điểm đêm khuya và rạng sáng. Đây là lúc số lượng team tìm trận đấu ít hơn hẳn so với ban ngày, nên việc tìm kiếm trận đấu để thực hiện Buff ELO sẽ diễn ra rất nhanh chóng, đơn giản, tạo cơ hội cho các team gian lận thực hiện hành vi Buff điểm cho team chính.

Làm thế nào để chống Buff Elo trong LOL?

Hiện tại, nhà phát hành Garena chưa có luật lệ chính thức nào để chống tình trạng Buff ELO trong các trận Xếp Hạng mà chỉ đưa ra mức xử phạt dành cho các game thủ, team sử dụng hình thức cố tình thua trong các trận đấu rank để tăng điểm cho các tài khoản khác. Án phạt Buff ELO được Garena công bố như sau:

- Khóa tài khoản 6 tháng

- Tước phần thưởng mùa trước nếu có, bao gồm tướng, trang phục, mẫu mắt và biểu tượng

- Công khai tên tài khoản – tên thật của game thủ, đội chơi có tình trạng Buff ELO

Những án phạt này của Garena đã phần nào cảnh tỉnh cho người chơi LOL, đừng chỉ vì chút hư danh ban đầu mà sử dụng các hành vi gian lận trong game, vì hậu quả của việc bị phát hiện cùng với những sự trừng phạt từ nhà phát hành sẽ khiến cho bạn mất nhiều hơn được, tiêu biểu như việc bị khóa tài khoản game, đồng nghĩa với việc bao nhiêu công sức tiền Mua thẻ game nạp tiền vào game sẽ không còn…

Tình trạng Buff ELO đã diễn ra ở nhiều mùa giải trước dưới dạng Buff ELO rank đơn, Buff ELO rank team 5v5,… nhiều cá nhân, team Buff ELO bị cấm thi đấu… để đảm bảo sự công bằng giữa người chơi, đặc biệt là không tạo sự bất công giữa một bên là những người chơi chân chính, bỏ nhiều thời gian, công sức để cày điểm còn một bên là những game thủ lười đánh rank...

Trên đây là những thông tin chi tiết về hiện tượng Buff ELO trong LMHT mà các game thủ có thể tham khảo để biết được Buff ELO nghĩa là gì, cách Buff ELO như thế nào cũng như các ảnh hưởng của hành vi gian lận này đối với người chơi Liên Minh Huyền Thoại chân chính cũng như các trận đấu rank cuối mùa giải của game.

Các trận đấu rank, tìm kiếm bảng xếp hạng mỗi mùa giải Liên Minh Huyền Thoại là nơi để các game thủ chân chính tìm kiếm thứ hạng cho cá nhân, đội nhóm của mình, khẳng định sức mạnh của người chơi cũng như nhiều kỹ năng khác. Do đó, để có được một Liên Minh Huyền Thoại trong sạch, đảm bảo công bằng, mọi người chơi đều cần có ý thức nói không với các hành vi gian lận trong game, không chỉ là hành vi Buff ELO, mà còn là hành vi cày thuê xếp hạng, cày tool hack…

Xem thêm: Danh sách các tựa game giống Battleground cho iOS, Android và PC

Tin liên quan

Liên kết hay