Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chơi Đế Chế AOE trên Garena phiên bản mới nhất 2017

Thứ tư, 2017-12-06 14:20:15
Hướng dẫn cách chơi AOE – Đế Chế trên Garena phiên bản mới nhất 2017 giúp bạn biết cách chơi AOE trên Garena mới như thế nào nhanh chóng và hiệu quả nhất

Nhắc đến tựa game Đế Chế (Age of Empires) thường được viết tắt là AOE, chắc hẳn game thủ Việt nào cũng thấy quá quen thuộc. Dù xuất hiện cũng đã được một thời gian dài nhưng tính đến thời điểm hiện tại, tựa game không cần Mua thẻ game này vẫn giữ nguyên sức hút khó cưỡng với game thủ Việt Nam thuộc mọi lứa tuổi, ngành nghề…

Để có thể chơi AOE một cách nhanh chóng, tiện dụng và hiệu quả, game thủ sẽ cần đến sự hỗ trợ của một phần mềm có tên Garena – phần mềm hỗ trợ game thủ có thể cùng chơi Đế chế với nhiều game thủ khác qua mạng Internet.

Hướng dẫn cách chơi Đế Chế trên Garena mới nhất

Hướng dẫn cách chơi Đế Chế trên Garena mới nhất

Đáp ứng nhu cầu của game thủ AOE, nhà phát hành Garena liên tục cập nhật các tính năng, thay đổi mới cho Garena, giúp người chơi có thể chơi game một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Tuy nhiên, đôi khi những bản cập nhật này lại khiến cho nhiều game thủ gặp khó khăn vì không biết cách chơi đế chế trên Garena mới như thế nào.

Hiểu rõ bối rối này của người chơi khi tiếp cận với Garena phiên bản mới, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn hướng dẫn cách chơi AOE trên Garena phiên bản mới chi tiết từng bước, giúp các bạn nắm được những thông tin về cách chơi game này, cùng với những lưu ý không thể bỏ qua trên Garena bản mới. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chơi AOE trên Garena mới

Trước đây, để có thể chơi AOE online, người chơi ở Việt Nam cũng như người chơi ở nhiều quốc gia khác cần sử dụng Garena Plus (Garena +). Với tính năng tạo mạng LAN ảo của Garena, người chơi AOE cũng như nhiều tựa game offline khác có thể tự tạo phòng riêng và chơi cùng các game thủ khác từ nhiều nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, từ ngày 4/12/2017, Garena + sẽ không được hỗ trợ nữa, mà thay bằng Garena PC và Client LAN sẽ chuyển thành một phần riêng biệt, khiến rất nhiều game thủ không biết cách chơi những game LAN trên Garena mới như thế nào. Trong số các game LAN này chắc chắn có AOE. Vậy cách chơi AOE trên Garena mới nhất như thế nào?

Theo thông tin từ nhà phát hành, các game LAN sẽ có một bản cài đặt riêng, và để tiếp tục chơi những game LAN này, bạn chỉ cần tải bản cài đặt riêng biệt cho LAN game và đăng nhập bằng tài khoản Garena như thường lệ. Cụ thể cách chơi AOE khi Garena mới không có lan game như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website lan.Garena.vn/download/

- Bước 2: Click vào nút Tải về để tải bản cài LAN Games và cài đặt cho máy tính, PC, laptop của bạn

Tải LAN GAME Garena 2017 về máy

Tải LAN GAME Garena 2017 về máy

- Bước 3: Đăng nhập vào LAN Games bằng tài khoản Garena của bạn như bình thường

- Bước 4: Sau khi đăng nhập được vào LAN Games, bạn nhấn vào nút Game rồi chọn AOE 1 (đế chế Age of Empires phiên bản 1) hoặc AOE 2 (đế chế Age of Empires phiên bản 2) tùy theo phiên bản game bạn đang chơi để được chuyển đến Phòng game

- Bước 5: Ở cột bên trái sẽ có các khu vực quốc gia mà bạn có thể lựa chọn để chiến gam AOE cùng các game thủ khác. Chọn khu vực nào thì bạn kích đúp chuột vào khu vực đó là được.

- Bước 6: Khi vào được phòng game, bạn nhấn chọn biểu tượng bánh răng cưa Game Settings

- Bước 7: Tại cửa số Game Settings, chọn mục Executable Settings, rồi chọn đường dẫn tới file Empiresx.exe trong máy tính của bạn. Truy cập đến đường dẫn thư mục chứa file cài đặt game rồi click vào Open

- Bước 8: Sau khi đã chọn được đường dẫn, click vào Apply rồi nhấn Close

- Bước 9: Nhấn vào nút Start để bắt đầu chơi game Age of Empires trên máy tính của bạn

Cách chơi game AOE trên Garena mới nhất

Cách chơi game AOE trên Garena mới nhất

Trên đây là phần hướng dẫn chơi AOE trên Garena mới 2017 mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng để có thể chơi game Đế chế online cùng với các game thủ khác trên toàn thế giới, không gặp bất cứ khó khăn, trở ngại nào làm gián đoạn đến quá trình chơi của bạn, cũng không cần phải mua thẻ hay Nạp tiền tài khoản Game.

Cần lưu ý những gì khi chơi Đế Chế trên Garena mới?

Mặc dù cách chơi AOE trên Garena mới không có gì quá khác biệt với cách chơi AOE trên Garena mới 2.0 nhưng trong quá trình chơi AOE trên Garena mới, các game thủ cần chú ý một số vấn đề như sau:

- Vì hãng phát triển đã loại bỏ tính năng LAN trên Garena, thay thế bằng phiên bản Garena mới, do đó, bạn cần cài đặt LAN Games cho máy tính của mình thì mới có thể chơi được game Đế chế cũng như các tựa game offline khác trên máy tính.

- Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt bản Garena PC thì bạn cần truy cập vào địa chỉ website https://www.Garena.vn/ để tải bản Garena PC về máy trước, sau đó mới tải và cài đặt LAN GAMES thì mới có thể chơi AOE online được

- Trong quá trình chọn phòng game, game thủ cần lưu ý, nếu phòng game đó đã đủ người chơi thì sẽ có thông báo hiển thị “Sorry, this is full. Only gold meber can join full Rooms. Buy Gold mebership now”.  Điều này có nghĩa là bạn phải chọn phòng game khác, hoặc mua Gold membership bởi chỉ có thành viên Vàng mới có thể tham gia vào phòng chơi đó.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách AOE trên Garena mới nhất 2017 mà các game thủ có thể tham khảo, để biết cách chơi đế chế trên Garena mới nhất. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn không còn phải băn khoăn với câu hỏi cách chơi AOE trên Garena mới như thế nào nữa. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị với tựa game này.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách sửa lỗi không gửi được thư trong Outlook

Tin liên quan

Liên kết hay