Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đế chế thiên thần Empire of Angels: Lunar Phantom đã có trên mobile

Thứ ba, 2017-04-04 08:55:45
Empire of Angels - tựa game RPG nổi tiếng một thời trên PC nay đã cập bến trên mobile. Tải game Empire of Angels: Lunar Phantom hóa thân nữ chiến binh xinh đẹp.

Những thế hệ game thủ trước đây đã rất quen thuộc với cái tên Empire of Angels - Đế Quốc Thiên Thần. Đây là dòng game nhập vai đình đám của Đài Loan cực hot suốt một thời gian dài trên PC. Game mang phong cách nhập vai mới lạ cùng với dàn sao toàn những những nữ nhân vật đáng yêu và xinh xắn, gây được thiện cảm với đại bộ phận cộng đồng game thủ. Và với đà tiến ấy, tân binh Empire of Angels: Lunar Phantom đã chính thức phả lửa trên di độnge, sẵn sàng cho game thủ song hành với những nữ chiến binh bé nhỏ nhưng đầy quả cảm.

Những nữ chiến binh bé nhỏ nhưng đầy quả cảm trong game

Những nữ chiến binh bé nhỏ nhưng đầy quả cảm trong game

Hướng dẫn tải game Empire of Angels: Lunar Phantom

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “empire of angels: lunar phantom” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và mua thẻ Viettel online, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Các tính năng đặc trưng trong game Empire of Angels: Lunar Phantom

Điều thú vị nhất trong game Empire of Angels: Lunar Phantom là tạo hình nhân vật với dàn chiến binh nữ mang đậm chất anime đáng yêu, mỗi nhân vật của bạn theo đó mang những ngoại hình riêng với phong cách đặc trưng chứ không bị rập khuôn cứng nhắc. Empire of Angels: Lunar Phantom đã nhận được không ít lời “có cánh” từ cộng đồng game thủ khi kết hợp với màu sắc và hiệu ứng 3D cực kỳ bắt mắt. 

Như cái tên của nó, Empire of Angels: Lunar Phantom đưa người chơi đến thế giới toàn nữ chiến binh cùng cuộc chiến chống lại thế lực Cryptid bảo vệ Asgard thân yêu. Tại đây người chơi sẽ điều khiển các nữ chiến binh này tham gia chiến đấu với thời gian thực với việc áp dụng cơ chế chỉ huy giống như game RTS. Bạn sẽ ra lệnh cho các nhân vật Angel tấn công và thi triển tuyệt kỹ bằng cách ấn nhả trực tiếp trên địa hình hay thân mình kẻ địch.

Bạn nhất định sẽ bị hút vào tựa game siêu hot này

Bạn nhất định sẽ bị hút vào tựa game siêu hot này

Nhân vật trong game chiến đấu hoàn toàn tự động nhưng thời điểm ra skill vẫn sẽ phụ thuộc vào game thủ. Khi đó, bạn sẽ kích hoạt các siêu kỹ năng sẵn sàng “quét sạch” đối thủ bằng những nút bấm ảo góc trái màn hình. Những pha tạo lốc quăng quật kẻ thù hay triệu gọi mưa thiên thạch dội thẳng xuống màn chơi, chắc chắn sẽ khiến bạn hụt hơi trước những hiệu ứng điên cuồng bậc nhất.

Cách nạp tiền Vinaphone online nhanh, đơn giản, chiết khấu cao trên vienthong.com.vn

Quả thật đây là một tuần đầy ắp game ra mắt cho game thủmMobile, nhưng ngay cả khi phải chen chân giữa hàng hàng địch thủ, Empire of Angels: Lunar Phantom vẫn chứng tỏ bản thân mình với những giá trị độc nhất.

Xem thêm: Cách đăng ký gói Cà phê + của Vinaphone nhanh chóng nhất

Tin liên quan

Liên kết hay