Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem tỷ lệ thắng trong game Liên Minh Huyền Thoại

Thứ hai, 2017-04-24 14:40:30
Hướng dẫn cách xem tỷ lệ thắng bằng cách build đồ (lên đồ) trong game Liên Minh Huyền Thoại, các tướng có tỷ lệ thắng trong phiên bản cập nhật 7.8

Game Liên Minh Huyền Thoại (LOL) chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng game nhập vai và dòng game chiến thuật lẫn với dòng game hành động tốc độ cao được phát hành bởi NPH game Garena. Game Liên Minh Huyền Thoại (hay LMHT) đang là một làn sóng lớn trong game thủ Việt cũng như trên toàn thế giới.

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game online hay nhất được nhiều game thủ Việt biết đến nhiều nhất và được xem là một sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới. Người chơi tham gia vào game đều chọn cho mình các tướng để cùng gia chiến đấu, bạn có thể đấu đơn hoặc tham gia đấu đội. Đặc biệt game liên minh huyền thoại còn tổ chức các cuộc thì đấu ngoài đời thực vớ những phần thưởng có giá trị cực khủng.

Bản đồ tỷ lệ thắng Liên Minh Huyền Thoại

Bản đồ tỷ lệ thắng Liên Minh Huyền Thoại

Game thủ muốn mạnh hơn thì càng phải cày hoặc có thể mua thẻ game online trực tuyến để thoải mái nâng cấp tướng. Nhưng một game thủ lâu năm chắc cũng chưa biết cách xem tỷ lệ thắng trong game Liên Minh Huyền Thoại. Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số cách xem tỷ lệ chính xác nhất để game thủ có thể áp dụng trong từng trận chiến và lựa chọn tướng sao cho phù hợp để đánh bài được đối thủ.

Hướng dẫn cách xem tỷ lệ thắng Liên Minh Huyền Thoại

Xem tướng nào có tỉ lệ thắng cao nhất trong chế độ xếp hạng của game là một cách thông minh nhất để game thủ có thể nhận biết được tướng nào đang mạnh nhất trong meta game hiện tại, từ đó các game thủ có thể leo rank tốt hơn khi sử dụng các tướng này, phù hợp với chiến thuật đánh của mình.

Bước 1: Người chơi truy câp vào đường link http://euw.op.gg/champion/statistics Tại link này sẽ thống kê toàn bộ các tướng trong game LOL. Từ đó việc áp dụng cách xem tỉ lệ thắng LOL quá đơn giản, bạn chỉ cần kich vào tướng và xem tỉ lệ %.

Tỷ lệ thắng của các tướng trong game

Tỷ lệ thắng của các tướng trong game LOL

Bước 2: Người chơi tìm đến phần Highest Win Rate Champion By Role là danh sách thống kê những tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong game liên minh huyền thoại. Kích đúp vào các tướng trong bảng, bạn sẽ có những thông tin cần thiết nhất cho bản thân mình trước khi chọn tướng để chiến đấu và bạn cũng có thể xem được tỉ lệ thắng của tướng đổi thủ mình đang gặp ở mức độ bao nhiêu.

Hoặc cách chính xác theo thời gian nhất chính là game thủ hãy theo dõi các thông tin cập nhật, phiên bản mới nhất để xem tỷ lệ thắng giữa các tướng. Trong phiên bản 7.8 thì các tướng dùng gươm vô danh thường là những tướng có tỷ lệ thắng cao nhất.

Tựa game Liên minh huyền thoại giúp các game thủ có cơ hội dễ dàng giao lưu gặp gỡ với những người chơi khác một cách dễ dàng. Hiện tại, tựa game này còn có cả phiên bản mobile, cho nên người chơi có thể thoải mái tải game mobile hay nhất Liên minh huyền thoại Mobile cho dế yêu của mình nếu như bạn không có thời gian để trải nghiệm trên PC.

Với những thông tin hướng dẫn cách xem tỷ lệ thắng trong game Liên Minh Huyền Thoại trên đây chắc hẳn đã phần nào giúp các game thủ có thể tự tính được các tỷ lệ thắng của các tướng trong game Liên minh huyền thoại, từ đó có thể chọn và chiêu mộ tướng nào phù hợp với chiến thuật đánh của bạn và phù hợp trong từng trận đấu.

Xem thêm: Xích bích 3D ra mắt game thủ Việt trong chảo lửa không thể bỏ qua

 

Tin liên quan

Liên kết hay