Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các tựa game giống Battleground cho iOS, Android và PC

Thứ ba, 2017-11-07 16:15:30
Cập nhật thông tin chi tiết các game giống game Battleground cho thiết bị di động iOS, Android và trên PC mới nhất được các game thủ Việt đánh giá rất cao

Battlegrounds là game gì?

Battlegrounds (tên gốc PlayerUnknown's Battlegrounds) là tựa game bắn súng sinh tồn đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ thế giới nói chung và cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng. Đây là tựa game online sở hữu một sức hút khó cưỡng dành cho mọi game thủ yêu thích dòng game bắn súng.

PlayerUnknown's Battlegrounds đang gây náo loạn cộng đồng game thủ

PlayerUnknown's Battlegrounds đang gây náo loạn cộng đồng game thủ

Tham gia vào Battlegrounds, game thủ sẽ tham gia vào một đấu trường sinh tử khắc nghiệt, dữ dội cùng với 99 người chơi khác, và phải chiến đấu đến khi nào chỉ còn bạn hoặc team của bạn sống sót mà thôi. Khi bắt đầu vào game, người chơi sẽ không được trang bị bất cứ phục trang, vũ khí, hay kỹ năng nào. Bạn phải thu lượm các vũ khí, trang bị dọc trên con đường khám phá đấu trường của mình… và chiến đấu cho đến khi trở thành người sống sót duy nhất.

Tổng hợp các game giống Battleground cho iOS

Nếu bạn muốn chơi game giống Battleground trên iOS thì có thể cân nhắc tải về máy những tựa game dưới đây. Đây đều là các tựa game có gameplay tương tự như Battleground được game thủ đánh giá cao về chất lượng.

1. Bullet Strike: Battlegrounds

Bullet Strike: Battlegrounds là dòng game bắn súng kết hợp sinh tồn được đánh giá khá cao. Game được đầu tư đồ họa 3D sắc nét, âm thanh chân thực, sống động. Hệ thống vũ khí trong game khá phong phú, đa dạng. Giống như gameplay của Battleground, người chơi cần chiến đấu đến cùng để sống sót và trở thành người chiến thắng trong game.

2. Looz.io

Tham gia thế giới Looz.io, người chơi bắt buộc sẽ phải tấn công người khác để nâng level cho mình và gia tăng thêm máu, cũng như mở khóa các món vũ khí giúp ích rất nhiều cho việc chiến thắng của bạn. Bên cạnh việc PK càng nhiều càng tốt, người chơi cũng có thể thu thập các khối hồi máu hình chữ thập để nâng cao skill và máu trong quá trình chơi của mình.

Looz.io là một game giống Battleground trên iOS

Looz.io là một game giống Battleground trên iOS

3. The Last One Mobile

The Last One Mobile cũng là một tựa game có cùng lối chơi bắn súng sinh tồn giống game Battlegrounds, khi người chơi phải làm mọi cách để trở thành người sống sót cuối cùng. Điểm đặc biệt của tựa game mobile này đó chính là nhân vật được đầu tư động tác cử động với 12 thao tác cho người chơi cảm giác chiến đấu vô cùng thực tế chân thực. Và bạn không cần phải Nạp tiền Game Online khi chơi The Last One Mobile.

Danh sách các game giống Battleground cho PC

Nếu như bạn muốn chơi những game giống Battleground trên PC thì có thể tham khảo và tải một trong số các game giống Battleground PC dưới đây:

1. Game The Culling

Một tựa game giống pubg PC mà bạn có thể cân nhắc tải và cài đặt cho máy đó chính tựa game có tên The Culling. Giống như game PlayerUnknown's Battlegrounds, game thủ khi bước chân vào thế giới của The Culling sẽ phải làm mọi cách để trở thành người sống sót cuối cùng trong game thì mới có thể giành chiến thắng. Điểm khác biệt lớn nhất của tựa game này so với PUBG đó chính là bạn sẽ sử dụng các vũ khí thô sơ để chiến đấu với đối phương thay vì các loại vũ khí tối tân như ở các tựa game sinh tồn khác.

The Culling - game giống Battleground cho PC

The Culling - game giống Battleground cho PC

2. Last Man Standing

Tựa game Last Man Standing cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho các game thủ muốn trải nghiệm gameplay của game Battlegrounds mà lại chưa đủ tiền để mua key bản quyền của PUGB. Trong tựa game này, người chơi cũng sẽ chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng, song bạn sẽ được nâng level với hòm đồ tăng thưởng khi đạt đủ điểm kinh nghiệm, hơi khác một chút so với game sinh tồn PUGB. Khi chơi Last Man Standing, bạn không cần phải Mua thẻ game để nạp cho nhân vật của mình.

3. GTA Online: Smuggler's Run

Trong bảng cập nhật mới Smuggler's Run của GTA 5, ở chế độ Motor Wars, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm phong cách chơi game bắn súng sinh tồn tương tự như game PUBG. Game thủ phải triệt hạ mọi đối thủ khác để trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Khi mới bắt đầu vào game, bạn cũng sẽ nhảy dù xuống từ trên máy bay, bắt đầu bằng “tay trắng”, nhặt các vũ khí trên bản đồ… và chiến đấu.

Những game giống Battleground trên Android

Dưới đây là một số tựa game giống Battleground cho mobile chạy hệ điều hành Android mà các game thủ có thể tham khảo và cân nhắc xem có nên download, cài đặt cho điện thoại hay không:

1. Last Battleground: Survival

Đây là tựa game bắn súng sinh tồn giống PlayerUnknown's Battlegrounds nhất. Người chơi sẽ được thả xuống đảo hoang từ máy bay và sử dụng mọi kỹ năng để sống sót cũng như giành chiến thắng trước các đối thủ khác. Nếu đến cuối cùng bạn là người sống sót duy nhất trên đảo hoang thì bạn chính là người chiến thắng.

Last Battleground: Survival là game giống Battleground trên Android

Last Battleground: Survival là game giống Battleground trên Android

2. Gun Royale

Là một tựa game mobile nên giao diện, đồ họa của game Gun Royale khá đơn giản. Phần âm thanh của game cũng được nhà sản xuất đầu tư góp phần làm nổi bật lên nét vui nhộn trong game. Đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn muốn có những giây phút giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

3. Guns.io

Người chơi có thể kiểm soát bản đồ, điều khiển trận chiến trong game một cách dễ dàng hơn vì Guns.io sử dụng góc nhìn từ trên xuống nên người chơi. Đây chính là nét độc đáo của tựa game bắn súng sinh tồn có gameplay tương tự PUGB này. Ngoài ra, tựa game này còn cung cấp cho người chơi rất nhiều loại vũ khí tối tân, hiện đại cùng nhiều kỹ năng độc cho nhân vật game của bạn.

Trên đây là danh sách các các game giống Battleground cho iOS, Android, cũng như cho PC mới nhất mà các game thủ có thể tham khảo và cân nhắc tải về, và cài đặt cho thiết bị mobile cũng như PC của mình. Chúc các bạn tải game thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với các tựa game này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download và chơi game Honkai Impact 3

Tin liên quan

Liên kết hay