Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ứng dụng Snapchat là gì? Cách đăng nhập, sử dụng Snapchat ra sao?

Thứ ba, 2017-12-05 15:25:45
Tìm hiểu Snapchat là phần mềm gì, cách tải, đăng nhập Snapchat, đăng ký, hướng dẫn sử dụng Snapchat như thế nào một cách chi tiết nhất trong bài viết dưới đây

Sử dụng các ứng dụng nhắn tin, gọi thoại đang là xu hướng liên lạc của rất nhiều người dùng hiện nay, đặc biệt là người trẻ. Ngoài ưu điểm giúp tiết kiệm cước phí Mua thẻ Mobifone nạp tiền cho tài khoản điện thoại, các ứng dụng này còn đi kèm theo nhiều tính năng vô cùng tiện ích như gọi có hình ảnh, có thêm nhán dãn sticker ngộ nghĩnh…

Trong số các ứng dụng nhắn tin đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, phần mềm Snapchat có số lượng người dùng chiếm đa số. Tuy nhiên không phải ai cũng biết app Snapchat là gì, cách tải Snapchat, đăng ký, đăng nhập, sử dụng Snapchat như thế nào.

Tìm hiểu thông tin về ứng dụng Snapchat

Tìm hiểu thông tin về ứng dụng Snapchat

Nếu như đây cũng là những câu hỏi khiến bạn bối rối thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn mọi thông tin chi tiết về ứng dụng Snapchat. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ứng dụng Snapchat là gì?

Rất nhiều người không biết ứng dụng Snapchat nghĩa là gì. Hiểu một cách đơn giản, Snapchat là ứng dụng nhắn tin với nội dung video, text, audio, ảnh động…, nhưng những nội dung này không tồn tại mãi mãi mà sẽ biến mất vĩnh viễn sau một thời gian ngắn.

Ngay từ khi mới ra mắt, ứng dụng này đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là giới trẻ vì nhiều ưu điểm như không có quảng cáo, không giới hạn số lượng người nhận tin nhắn, bảo mật thông tin tốt do có khả năng tự hủy sau một thời gian, cộng đồng người dùng lớn, giúp tiết kiệm chi phí liên lạc, chi phí Mua card điện thoại nạp tiền điện thoại…

Hướng dẫn cách tải, cài đặt Snapchat cho điện thoại

Hiện tại, người dùng có thể tải ứng dụng Snapchat rất đơn giản, nhanh chóng từ App Store, CH Play về các thiết bị di động iOS, Android của mình. Dưới đây là hướng dẫn cách tải Snapchat cho android, iOS mà bạn có thể tham khảo:

- Đối với thiết bị iOS, bạn vào App Store >> Tìm từ khóa Snapchat trên thanh tìm kiếm >> Nhấn vào Cài đặt để tải Snapchat về iPhone, iPad

- Đối với thiết bị Android, bạn vào CH Play >> Tìm từ khóa Snapchat trên thanh tìm kiếm >> Nhấn vào Install để tải Snapachat về smartphone, tablet

Cách tải ứng dụng Snapchat

Cách tải ứng dụng Snapchat

Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập, tạo tài khoản Snapchat

Sau khi tải Snapchat về máy, bạn đăng ký cho mình một tài khoản Snapchat. Vậy đăng ký Snapchat như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách tạo Snapchat dưới đây nhé!

- Bước 1: Bấm vào biểu tượng Snapchat trên màn hình của thiết bị di động để bắt đầu

- Bước 2: Chọn vào Sign up rồi điền các thông tin gồm địa chỉ email, mật khẩu, ngày tháng năm sinh rồi nhấn Continue

- Bước 3: Nhập số điện thoại đang dùng vào rồi nhấn Skip

- Bước 4: Xác nhận người dùng theo yêu cầu của ứng dụng rồi nhấp vào Continue, nhấp vào OK

- Bước 5: Nhấp vào Continue để bắt đầu sử dụng, và kết thúc quá trình tạo Snapchat username

Cách đăng ký tài khoản Snapchat

Cách đăng ký tài khoản Snapchat

Sau khi tạo xong tài khoản Snapchat bạn có thể đăng nhập Snapchat. Cách đăng nhập Snapchat rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Snapchat ngoài màn hình điện thoại, sau đó nhấn vào LOGIN, điền tên tài khoản và mật khẩu là được.

Hướng dẫn cách sử dụng app Snapchat

Dưới đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn sử dụng Snapchat mà bạn có thể tham khảo để biết cách sử dụng Snapchat như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất nhé!

1. Cách thêm bạn bè trên Snapchat

Cách dùng Snapchat để thêm bạn bè rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt từng thao tác như sau:

- Bước 1: Từ giao diện chính của Snapchat, nhấn vào biểu tượng con ma màu trắng phía trên

- Bước 2: Nhập tên tài khoản người bạn muốn thêm vào mục Add Username

- Bước 3: Nhấn vào nút Add để thêm vào danh sách bạn bè

Cách thêm bạn bè trên Snapchat

Cách thêm bạn bè trên Snapchat

2. Hướng dẫn dùng Snapchat để nhắn tin

Sau khi add bạn bè, bạn đã có thể gửi tin nhắn "Snap" cho họ bằng cách vuốt màn hình qua bên trái, hoặc nhấn vào biểu tượng ô vuông ở góc dưới bên trái là được. Ngoài nhắn tin dạng text bạn còn có thể sử dụng thêm các công cụ như mọi ứng dụng OTT khác gồm gửi hình ảnh, gọi điện, quay video clip…

3. Hướng dẫn cách chụp ảnh bằng Snapchat

Để chụp hình Snapchat bằng cách nhấn 1 lần vào vòng tròn theo hình dưới. Sau khi chụp chúng ta có thể thêm hiệu ứng chụp Snapchat dạng chữ, vẽ vời hay thêm filter cho hình ảnh bằng cách vuốt sang bên phải, hoặc nhấn vào các biểu tượng ở góc trên bên phải. Ngoài ra còn rất nhiều hiệu ứng Snapchat thú vị khác mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa cho những bức ảnh chụp bằng Snapchat.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tạo tài khoản Snapchat, đăng nhập Snapchat, cách chỉnh ảnh bằng Snapchat, chụp ảnh Snapchat mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để tham gia vào cộng đồng Snapchatters (người dùng Snapchat) và có thật nhiều trải nghiệm thú vị với ứng dụng OTT mới lạ này nhé!

Xem thêm: Cách đăng xuất, thoát tài khoản Gmail trên iPhone 6, 6S, 6 Plus

Tin liên quan

Liên kết hay