Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chatible là gì? Cách chat với người lạ trên Facebook Messenger

Thứ hai, 2017-11-13 16:20:30
Tìm hiểu ứng dụng Chat với người lạ trên Facebook Messenger Chatible là gì, và cách chat với người lạ trên Messenger Facebook chi tiết từng bước

Rất nhiều người dùng Việt sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin, trò chuyện, gọi video… với bạn bè người thân. Đây là một kênh liên lạc nhanh chóng và tiết kiệm chi phí Mua card điện thoại nạp tiền cho tài khoản chính.

Không chỉ cung cấp phương tiện liên lạc với bạn bè, người thân, người quen, đồng nghiệp… Messenger còn được tích hợp thêm một tính năng khá mới mẻ, mà có lẽ nhiều người chưa biết. Tính năng đó có tên là Chat với người lạ trên Facebook - Chatible Facebook.

Tìm hiểu thông tin về tính năng Chatible Facebook Messenger

Tìm hiểu thông tin về tính năng Chatible Facebook Messenger

Vậy Chatible là gì và cách chat Chatible như thế nào? Các bạn hãy tham khảo qua bài viết sau nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về tính năng chat với người lạ của Messenger Facebook để bạn nắm được đầy đủ các thông tin cần biết.

1. Chatible là gì?

Chatible Messenger là một tính năng mới được cập nhật trên Facebook, cho phép người dùng có thể chat với người lạ trên Messenger. Chatible Facebook được hiểu đơn giản là một tài khoản Facebook Messenger đặc biệt giúp chúng ta tìm kiếm một người bạn ngẫu nhiên cũng đang sử dụng Chatible và cùng chat, trò chuyện, nhắn tin với nhau.

Điều đặc biệt là Chatible sẽ không để lộ bất kì thông tin nào về tài khoản của bạn cho đối phương và bạn cũng sẽ không thể nhìn thấy bất cứ thông tin nào từ đối phương, kể cả ảnh, giới tính hay độ tuổi. Do vậy, đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai có sở thích trò chuyện, chia sẻ mọi cảm xúc và xả stress mà không lo sợ bị lộ danh tính, cũng như giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí Nạp tiền online

Chatible là tính năng chat với người lạ trên Facebook

Chatible là tính năng chat với người lạ trên Facebook

2. Tại sao Facebook lại phát triển tính năng Chat với người lạ Chatible?

Tính năng Chat với người lạ trên Messenger Facebook được đánh giá như một tiện ích giúp người dùng Facebook kết nối được với nhiều người hơn nữa. Tính năng này giúp đáp ứng nhu cầu muốn trải nghiệm cảm giác nói chuyện với người lạ và tìm hiểu về nhau qua việc nói chuyện khi mà việc trò chuyện với bạn bè và người thân qua Messenger là một việc quá bình thường.

Với mục đích này, tính năng Chatible sẽ giúp người dùng có thể mở rộng các mối quan hệ thông qua những người mà chúng ta ngẫu nhiên quen biết hay chỉ đơn giản là tìm một người lạ để nói chuyện và tâm sự về những muộn phiền trong cuộc sống.

3. Hướng dẫn cách chat với người lạ trên Facebook Messenger

Vậy làm thế nào để bắt đầu chat Chatible? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng Chatible chi tiết từng bước dưới đây!

- Bước 1: Mở một trình duyệt bất kì trên thiết bị của bạn (máy tính hoặc điện thoại) và truy cập vào trang web: http://www.Chatible.io. Màn hình sẽ chuyển sang giao diện của Chatible, nhấn vào Get Start để bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Chatible giúp bạn nói chuyện với người lạ trên Facebook

Chatible giúp bạn nói chuyện với người lạ trên Facebook

- Bước 2: Sau đó, giao diện Chatible sẽ chuyển sang trình duyệt Messenger trên thiết bị của bạn và yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Facebook Messenger. Nếu tài khoản Facebook có sẵn trên thiết bị của bạn, sẽ có gợi ý hiện ra: Tiếp tục đăng nhập với tên tài khoản của bạn. Nhấn vào đây nếu bạn đồng ý sử dụng dịch vụ.

- Bước 3: Giao diện chatbot Chatible sẽ hiện ra, trên ô chat, bạn nhấn vào Get start để bắt đầu chat với người lạ Messenger. Bây giờ, bạn có thể gửi tin nhắn cho người lạ trên Facebook, sau đó tiếp tục trò chuyện nếu có hồi âm. Bạn cũng có thể chờ đợi một tin nhắn ngẫu nhiên đến và trò chuyện nhé.

Trên ô chat của Messenger Chatible, bạn có thể thoải mái lựa chọn chủ đề nói chuyện thông qua các hashtag như: #general, #tech, @fashion,… miễn là một đề tài bạn yêu thích và có khả năng “tám” được cùng người lạ.

Bạn cũng có thể chọn Chatible việt nam, nói chuyện với người Việt Nam thông qua hashtag #vietnamese, chọn nói chuyện qua hình thức thoại với #audiochat,…. Rất nhiều sự lựa chọn dành cho cả quá trình bạn sử dụng dịch vụ Chatible, phù hợp với tâm trạng và sở thích của bạn, hay chỉ đơn thuần là một cuộc trò chuyện vu vơ. Trò chuyện với tất cả mọi người với mọi hình thức giúp bạn xả stress rất tốt.

Hướng dẫn cách chat với người lạ bằng Chatible

Hướng dẫn cách chat với người lạ bằng Chatible

-  Bước 4: Nếu bạn muốn kết thúc Chatible trên Messenger, rất đơn giatn, bạn chỉ cần nhấn biểu tượng like ở phía dưới góc bên phải của màn hình. Vậy là bạn đã kết thúc một cuộc trò chuyện ngẫu nhiên với một hoặc vài người bạn ngẫu nhiên.

Để bắt đầu một cuộc trò chuyện ngẫu nhiên trên Chatible, hãy thực hiện lần lượt các bước như trên và kết thúc như hướng dẫn. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khá hay ho giúp bạn “tám chuyện” xuyên lục địa, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Bạn có thể sử dụng Chatible khi bạn có một tài khoản Facebook Messenger và một chiếc smartphone hoặc máy tính đã kết nối mạng. Và tiếp theo, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn trên đây là có thể trải nghiệm ngay tính năng nói chuyện với người lạ trên Facebook cùng Chatible!

Tuy Chatible mang lại nhiều điều mới lạ với những người bạn bí ẩn, nhưng bạn nên cẩn trọng khi sử dụng tính năng này vì bạn không thể biết người mình đang nói chuyện cùng có ý đồ và hành vi gì không tốt. Vì vậy, trong mỗi cuộc trò chuyện ngẫu nhiên như thế này, bạn chỉ nên dừng lại ở trò chuyện thông thường, tránh tiết lộ các thông tin bí mật, tránh trường hợp bị lợi dụng thậm chí là trộm cắp thông tin dữ liệu cá nhân và xâm hại.

Những gợi ý về cách sử dụng, hướng dẫn về Chatible trên đây chắc chắn đã giúp bạn hiểu hơn về tính năng hay ho này trên Faceook Messenger và biết cách tìm kiếm những người bạn mới qua tính năng Chat với người lạ trên Facebook. Chúc bạn sử dụng dịch vụ Chatible một cách thông minh, vui vẻ và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng iPhone X khi không còn nút Home chi tiết nhất

Tin liên quan

Liên kết hay