Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tạo các hiệu ứng tin nhắn đẹp trên Zalo mới nhất 2017

Thứ năm, 2017-10-12 17:40:45
Hướng dẫn cách tạo các hiệu ứng hình ảnh tuyết rơi, hoa rơi, hiệu ứng trái tim bay zalo, pháo bông... khi chat trên Zalo hay, đẹp, mới nhất 2017

Zalo là ứng dụng liên lạc có số lượng người dùng ngày càng đông đảo hiện nay. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền Mua card điện thoại nạp cho tài khoản thay cho cách gọi điện thông thường, Zalo còn cung cấp rất nhiều hiệu ứng chat thú vị.

Cho tới thời điểm hiện tại, hiệu ứng cho Zalo đã được phát triển khá đầy đủ, gắn liền với những sự kiện, dịp lễ lớn như Tết nguyên đán, Noel, lễ Valentine… với những hiệu ứng đẹp trên Zalo như:

- Hiệu ứng hoa rơi

- Hiệu ứng tuyết rơi

- Hiệu ứng trái tim

- Hiệu ứng pháo hoa

- Hiệu ứng ma quái cho mùa Halloween

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm các hiệu ứng trên Zalo mới nhất 2017 để bạn có thể tạo được những hiệu ứng Zalo đẹp mắt, ý nghĩa gửi tới bạn bè, người thương…, cho phép bạn tha hồ thể hiện, gây ấn tượng. Hãy cùng theo dõi cách tạo hiệu ứng cho Zalo dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tạo các hiệu ứng trên Zalo

Hướng dẫn cách tạo các hiệu ứng trên Zalo

Hướng dẫn cách làm hiệu ứng tuyết rơi trên Zalo

Hiệu ứng tuyết rơi Zalo là một trong những hiệu ứng được rất nhiều người dùng Zalo ưa chuộng. Nếu bạn chưa biết cách làm hiệu ứng tuyết rơi của Zalo như thế nào thì hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây nhé! Dưới đây là cách tạo hiệu ứng tuyết rơi trong Zalo chi tiết từng bước:

- Bước 1: Từ màn hình chính truy cập vào ứng dụng Zalo. Nếu chưa cài đặt Zalo thì bạn cần tải và cài đặt phiên bản Zalo mới nhất cho máy trước đã

- Bước 2: Tiến hành đăng nhập Zalo trên thiết bị

- Bước 3: Tại giao diện ứng dụng, lựa chọn người bạn muốn thực hiện nói chuyện và tạo tuyết rơi trên Zalo

- Bước 4: Vào trong giao diện hội thoại. Để tạo ra hiệu ứng tuyết rơi trong Zalo bạn nhập chữ Noel. Đoạn chat của bạn sẽ có hiệu ứng tuyết rơi với những bông hoa tuyết đẹp lung linh

Cách làm hiệu ứng tuyết trên Zalo

Cách làm hiệu ứng tuyết trên Zalo

Với hướng dẫn cách làm hiệu ứng tuyết rơi trên Zalo này, khi sử dụng ứng dụng Zalo, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được tiền Nạp tiền điện thoại hàng tháng mà còn có thể tha hồ gây ấn tượng với những người mà bạn liên hệ qua Zalo.

Cách làm hiệu ứng hoa rơi trong Zalo

Ngoài hiệu ứng tuyết rơi thì một hiệu ứng rơi trong Zalo nữa cũng được người dùng rất ưa chuộng đó chính là hiệu ứng hoa rơi. Đây là hiệu ứng trên Zalo được nhà phát hành cung cấp cho ứng dụng vào dịp Tết, với hình ảnh là hoa mai vàng, hoa đào hồng…

Để làm hiệu ứng hoa rơi trong Zalo, bạn lần lượt thực hiện các bước dưới đây:

- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Zalo đã cài đặt trên máy

- Bước 2: Lựa chọn người bạn muốn trò chuyện và tạo hiệu ứng hoa rơi

- Bước 3: Trong giao diện hội thoại, bạn gõ chữ “cành đào”, “cành mai”, hoặc “hoa đào”, “hoa mai”, hoặc Mùng 1, Mùng 8/3. Đoạn chat của bạn sẽ có hiệu ứng chat Zalo hình hoa đào, hoa mai rơi vô cùng lãng mạn

Cách làm hiệu ứng hoa rơi trên Zalo

Cách làm hiệu ứng hoa rơi trên Zalo

Cách làm hiệu ứng Zalo trái tim

Trong số các hiệu ứng tin nhắn Zalo, ngoài hiệu ứng tết trên Zalo với hoa rơi, hiệu ứng Noel với tuyết rơi, thì hiệu ứng tim bay Zalo cũng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm hiệu ứng trái tim bay Zalo như thế nào.

Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến cách làm hiệu ứng tim bay trên Zalo thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách làm hiệu ứng trái tim cho Zalo dưới đây nhé! Các bước làm hiệu ứng trái tim của Zalo rất đơn giản như sau:

- Bước 1: Trước khi làm hiệu ứng trái tim rơi cho Zalo, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình

- Bước 2: Mở cuộc hội thoại, chọn người bạn muốn gửi hiệu ứng trái tim rơi Zalo

- Bước 3: Để làm hiệu ứng tim trong Zalo, bạn chỉ cần gõ chữ “Yêu em”/ “I love you”. Đoạn chat của bạn sẽ tràn ngập trái tim - hiệu ứng tình yêu Zalo để thay lời muốn nói.

Hiệu ứng trái tim bay trong Zalo

Hiệu ứng trái tim bay trong Zalo

Hướng dẫn cách làm hiệu ứng pháo bông trong Zalo

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng pháo bông trên Zalo mà bạn có thể áp dụng để gây ấn tượng với đối phương nhé!

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo, chọn người bạn muốn gửi hiệu ứng pháo hoa Zalo

- Bước 2: Bắt đầu chat với đối phương. Trong lúc chat, bạn chỉ cần gõ vào ô chat chữ Pháo bông hoặc Phao bong để có thể tạo hiệu ứng pháo hoa trên Zalo

- Bước 3: Ngay lập tức trên màn hình cuộc trò chuyện của bạn sẽ có hiệu ứng pháo hoa xuất hiện. Cách tạo hiệu ứng Zalo hình pháo hoa rất phù hợp ở thời điểm năm mới, hay khi bạn muốn chúc mừng thành công của ai đó.

Hiệu ứng pháo hoa trên Zalo

Hiệu ứng pháo hoa trên Zalo

Cách làm hiệu ứng hình ảnh trong Zalo mùa Halloween

Để phục vụ cho mùa Halloween ngày 30/10 tới đây, Zalo cũng đã cập nhất rất nhiều hiệu ứng Zalo mới có liên quan đến ngày lễ đặc biệt này. Những hiệu ứng hình ảnh trong Zalo trong mùa Halloween sẽ bao gồm các hình ảnh bí ngô rơi, ma cà rồng Dracula, hóa trang ma… vô cùng ma quái nhưng cũng rất thú vị.

Vậy cách làm hiệu ứng Zalo ma quái này như thế nào? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách làm hiệu ứng trên Zalo cho mùa Halloween dưới đây nhé!

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo đã được tải và cài đặt trên máy

- Bước 2: Lựa chọn người bạn muốn thực hiện nói chuyện và gửi hiệu ứng khi chat Zalo

Cách làm hiệu ứng Halloween trên Zalo

Cách làm hiệu ứng Halloween trên Zalo

- Bước 3: Để làm các hiệu ứng tin nhắn trên Zalo ma quái, trong phần chat, bạn nhập các chữ sau:

+ Dracula để tạo hiệu ứng Dơi bay

+ Halloween để tạo hiệu ứng Bí ngô thắp đèn

+ Bí ngô để tạo hiệu ứng Bí ngô đáng sợ

+ Hóa trang để tạo hiệu ứng Bóng ma màu trắng

Trong bất kỳ cuộc hội thoại nào của bạn khi nhắc tới những từ Dracula, Halloween, Hóa trang, Bí ngô đều sẽ xuất hiện các hiệu ứng của Zalo đặc trưng của mùa Halloween.

Trên đây là thông tin chi tiết về những hiệu ứng hay trên Zalo mà các bạn có thể tham khảo để tự làm hiệu ứng trong Zalo khi trò chuyện với bạn bè, người thân, người yêu… Hi vọng với bài viết tổng hợp hiệu ứng Zalo trên đây, bạn đã biết cách làm thế nào để có thể tạo ra những hiệu ứng trong Zalo thú vị nhất, để gây ấn tượng với bạn bè, đối phương, cũng như thay lời muốn nói.

Chúc bạn làm hiệu ứng mới của Zalo thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với những hiệu ứng trên Zalo này. Ngoài những hiệu ứng của Zalo trên đây, nhà phát hành cũng thường xuyên cập nhật các hiệu ứng đặc biệt Zalo khác theo từng dịp lễ trong năm, hãy chú ý theo dõi cập nhật thường xuyên các thông tin từ nhà cung cấp để không bỏ lỡ bất cứ hiệu ứng ở Zalo độc đáo nào nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách backup, khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay