Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy kết bạn, hủy lời mời kết bạn trên Zalo

Thứ hai, 2017-11-27 17:45:30
Hướng dẫn cách hủy lời mời kết bạn Zalo, hủy kết bạn trên Zalo một cách đơn giản, nhanh chóng nhất khi bạn không muốn tiếp tục làm bạn bè với ai đó trên Zalo

Hiện nay, ngoài mạng xã hội Facebook thì Zalo cũng là sự lựa chọn khá ổn nếu bạn muốn giao lưu, trò chuyện với gia đình và bè bạn. Các chức năng trên Zalo bao gồm kết bạn, trò chuyện, gọi video, chia sẻ ảnh và trạng thái cảm xúc,… với cách sử dụng khá đơn giản cũng như giúp bạn tiết kiệm được không ít cước phí Mua thẻ điện thoại nạp tiền vào tài khoản.

Zalo là ứng dụng giúp bạn trò chuyện, trao đổi cảm xúc với mọi người

Zalo là ứng dụng giúp bạn trò chuyện, trao đổi cảm xúc với mọi người

Trong quá trình sử dụng Zalo, có không ít tình huống bạn muốn hủy kết bạn với một ai đó, nhưng không biết cách hủy lời mời kết bạn như thế nào, hay băn khoăn không biết hủy kết bạn trên Zalo người kia có biết không.

Nếu như đây là những băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn hủy kết bạn trên Zalo và hủy gửi kết bạn trên Zalo một cách nhanh gọn và thông dụng nhất cũng như các lưu ý khi hủy lời mời kết bạn trên Zalo.

1. Hướng dẫn cách hủy lời kết bạn trên Zalo

Có rất nhiều lí do khiến chúng ta phải hủy kết bạn với một người bạn trên mạng xã hội nói chung và Zalo nói riêng. Nếu một người không phù hợp, gây phiền nhiễu tới cuộc sống của bạn, bạn nên hủy kết bạn trên Zalo với người đó để tránh một mối quan hệ không đáng có. Hoặc đơn giản là bạn gửi nhầm lời mời kết bạn và muốn hủy gửi lời mời kết bạn trên Zalo với người đó để tránh hiểu lầm.

Nếu như bạn đang băn khoăn làm cách nào để hủy kết bạn trên Zalo thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách hủy kết bạn trên Zalo và hủy yêu cầu kết bạn trên Zalo một cách chi tiết nhất dưới đây nhé! Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách hủy kết bạn Zalo như sau:

- Cách 1: Xóa bạn trên danh bạ

 Một thế mạnh cũng như nét đặc sắc nổi bậy của Zalo chính là khả năng liên kết giữa danh bạ và ứng dụng. Zalo sẽ tự động nhận diện số điện thoại bạn bè của bạn và gợi ý kết bạn tới họ. Đây cũng là một đặc điểm rất hay để chúng ta dựa vào đó để hủy kết bạn cũng như hủy lời mời kết bạn một cách dễ dàng. Cách thực hiện như sau:

+ Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của bạn và đợi đăng nhập vào giao diện chính.

+ Bước 2: Mở mục danh bạ ở phía cuối màn hình, tìm tài khoản Zalo của người mà bạn muốn hủy kết bạn và hủy lời mời kết bạn.

+ Bước 3: Gạt màn hình từ trái qua phải và một loạt tùy chọn sẽ hiện lên, bạn chọn “Xóa” hoặc biểu tượng hình thùng rác và xác nhận lại là được.

Hủy kết bạn trên Zalo như thế nào?

Hủy kết bạn trên Zalo như thế nào?

- Cách 2: Bạn có thể trực tiếp tìm Zalo của người đó và xóa kết bạn để tiết kiệm thời gian và không mất công tìm kiếm nếu danh bạ của bạn quá dài theo hướng dẫn như sau:

+ Bước 1: Mở ứng dụng Zalo

+ Bước 2: Tìm Zalo người này trên mục tin nhắn, hoặc nhập số điện thoại để tìm Zalo.

+ Bước 3: Mở trang cá nhân của người mà bạn muốn hủy kết bạn trên Zalo, chạm vào biểu tượng dấu 3 vạch phía bên phải màn hình và chọn “Xóa”, xác nhận lại yêu cầu và bạn đã xóa thành công người bạn đó ra khỏi danh bạ.

Trên đây là 2 cách hủy kết bạn trên Zalo đơn giản, bạn có thể chọn thực hiện theo cách nào thuận tiện nhất với mình. Sau khi thực hiện việc hủy kết bạn, hủy lời mời kết bạn trên Zalo, bạn vẫn có thể tiếp tục thực hiện việc liên lạc với bạn bè khác qua Zalo để tiết kiệm tối đa chi phí Nạp tiền điện thoại

2. Những lưu ý khi hủy kết bạn trên Zalo cần nhớ

Với bất kì mạng xã hội nào thì việc hủy kết bạn hay hủy lời mời kết bạn cần khá nhiều cân nhắc, và với Zalo cũng vậy. Đối phương khi phát hiện bị hủy kết bạn trên Zalo với bạn, không có chuyện Zalo tự hủy kết bạn và chắc chắn sẽ có những hiểu lầm, có thể là sự kết thúc của một mối quan hệ.

Bạn vẫn có thể khôi phục bạn bè đã xóa trên Zalo bằng cách tìm lại Zalo họ và gửi lại lời mời kết bạn với điều kiện họ sẽ đồng ý. Nhưng không có nghĩa là bạn có thể tùy tiện hủy kết bạn với một người bạn nếu người đó không ảnh hưởng quá nhiều đến bạn. Bạn vẫn có thể tìm lại bạn bè đã xóa trên Zalo nhưng không thể theo dõi các hoạt động của họ nếu không kết bạn.

Với chức năng tìm bạn bè quanh đây ở Zalo, bạn có thể tìm kiếm một người bạn ở khoảng cách gần để trò chuyện, tuy nhiên không phải ai cũng thích và thoải mái với điều này. Nếu các lời mời kết bạn của những người lạ khiến bạn không thoải mái, hãy tìm cách chặn kết bạn trên Zalo và xóa danh sách yêu cầu kết bạn trên Zalo để không bị làm phiền. Tìm trên mục “Tìm quanh đây” và xóa thông tin bản thân để tránh bị làm phiền. Hoặc bạn cũng có thể xóa vị trí của mình để không bị tìm thấy trên Zalo.

Với các lưu ý trên, bạn sẽ hiểu rõ ràng hơn về cách sử dụng của Zalo. Tuy không phải là một mạng xã hội quá hiện đại như facebook, nhưng các tính năng bảo mật của Zalo khá tốt bạn có thể tin tưởng vào mạng xã hội này. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc về cách sử dụng để tránh các trường hợp bị người khác làm phiền hoặc làm phiền đến người khác một cách thông minh nhất.

Chúc các bạn thành công và sử dụng Zalo một cách thông minh nhất!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng xuất, thoát, log out Messenger trên Oppo

Tin liên quan

Liên kết hay