Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng xuất, thoát tài khoản Gmail trên iPhone 6, 6S, 6 Plus

Thứ ba, 2017-12-05 14:00:30
Hướng dẫn cách thoát, đăng xuất Gmail trên iPhone 6, 6S và iPhone 6 Plus đơn giản, nhanh chóng nhất, giúp bạn có thể chủ động đăng xuất khỏi tài khoản email khi cần

iPhone 6, 6S, 6 Plus là những mẫu smartphone có số lượng người dùng tại Việt Nam chiếm đa số hiện nay. Trong quá trình sử dụng máy, bên cạnh việc tìm hiểu cách nạp tiền điện thoại, Mua thẻ điện thoại online nạp vào máy… người dùng còn rất quan tâm đến các thao tác liên quan đến việc đăng nhập, đăng xuất khỏi ứng dụng của máy. Trong đó có ứng dụng Gmail.

Theo đó, có rất nhiều người sử dụng đồng thời nhiều tài khoản mail khác nhau do vậy việc thoát tài khoản gmail này, đăng nhập gmail khác là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, nếu muốn bảo mật thông tin về tài khoản email khi cho người khác mượn máy thì việc đăng xuất email sau khi sử dụng cũng rất cần thiết.

Hướng dẫn cách đăng xuất Gmail trên iPhone 6, 6S, 6 Plus

Hướng dẫn cách đăng xuất Gmail trên iPhone 6, 6S, 6 Plus

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra, ứng dụng Gmail cũng giống như nhiều app khác, như Facebook Messenger chẳng hạn, đó là không để sẵn chức năng đăng xuất tài khoản mà chỉ có chức năng chuyển từ tài khoản này sang tài khoản khác.

Vậy làm thế nào để có thể đăng xuất Gmail trên iPhone 6, 6S, 6 Plus một cách nhanh chóng, đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thoát gmail trên iPhone 6S, iPhone, 6 Plus. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng xuất Gmail trên iPhone 6

Làm thế nào để có thể thoát tài khoản Gmail trên iPhone 6 là thắc mắc của không ít người dùng hiện nay, đặc biệt là những người dùng mới sử dụng thiết bị iOS lần đầu. Nếu như đây cũng là cũng là vấn đề đang làm bạn bối rối thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn chi tiết cách đăng xuất tài khoản Gmail trên iPhone 6 và áp dụng khi có nhu cầu:

- Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ứng dụng Gmail trên điện thoại di động để mở ứng dụng lên

- Bước 2: Bấm vào biểu tượng danh mục thêm trên góc trái, rồi chọn phần ghi tài khoản Gmail bạn đang dùng.

- Bước 3: Vào mục Quản lý tài khoản

- Bước 4: Nếu bạn muốn đăng xuất tài khoản cũ thì bấm vào Chỉnh sửa

- Bước 5: Bấm nút Xóa tương ứng với tài khoản Gmail mà bạn cần đăng xuất

Hướng dẫn cách thoát Gmail trên iPhone 6

Hướng dẫn cách thoát Gmail trên iPhone 6

Chỉ với 5 bước đơn giản trên đây, bạn đã đăng xuất thành công khỏi tài khoản Gmail của mình trên iPhone 6. Trong trường hợp bạn không muốn thoát hẳn tài khoản Gmail trên iPhone 6 mà chỉ muốn đăng nhập email bằng tài khoản khác thì bạn chọn Thêm tài khoản phía dưới ở bước 4 là được.

Khi đã đăng xuất thành công tài khoản Gmail trên iPhone 6, bạn có thể yên tâm là mọi thông tin liên quan đến Gmail như thông báo thư mới, cuộc trò chuyện, thông báo giao dịch mua thẻ điện thoại, Mua card điện thoại Gmobile online… gửi về tài khoản Gmail của bạn sẽ không hiển thị lên iPhone nữa.

Hướng dẫn cách thoát mail trên iPhone 6S

Có không ít người dùng mất khá nhiều thời gian trong việc đăng xuất gmail trên iPhone 6s. Nhằm giúp người dùng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức khi thoát tài khoản email trên thiết bị này, dưới đây là phần hướng dẫn chi tiết cách thoát Gmail trên iPhone 6S mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ giao diện chính của màn hình iPhone 6S, vào Setting rồi chọn Mail

- Bước 2: Tiếp đến bạn chọn tài khoản Account (Tài khoản) rồi chọn Gmail

- Bước 3: Chọn Delete the Account (Xóa Tài Khoản). Lúc này một thông báo hiện lên yêu cầu bạn chọn Remove from my iPhone (Xóa khỏi iPhone của tôi) để xác nhận lại tiến trình thoát tài khoản Gmail trên iPhone. Bạn nhấn Xác nhận là được.

Thực hiện theo các bước đơn giản trên đây, bạn có thể chủ động thoát tài khoản Gmail trên iPhone 6S một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.  Nếu muốn sử dụng tài khoản Gmail khác, bạn chỉ cần thực hiện các bước đăng nhập Gmail như thông thường là được.

Cách đăng xuất Gmail trên iPhone 6S

Cách đăng xuất Gmail trên iPhone 6S

Hướng dẫn cách đăng xuất gmail trên iPhone 6 Plus

Khi đăng nhập tài khoản Gmail trên iPhone 6 Plus, mọi thông báo thư mới trong Gmail của bạn đều được thông báo qua iPhone. Trong trường hợp bạn muốn cho ai đó mượn máy, nếu không muốn họ đọc được các thông tin trong Gmail của bạn thì bạn cần đăng xuất gmail trên iPhone 6 plus. Vậy cách thoát tài khoản Gmail trên iPhone 6 Plus như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu:

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone 6 Plus, bạn vào phần Cài đặt rồi chọn Mail, chọn Gmail

- Bước 2: Bấm vào phần tên tài khoản Gmail bạn đang đăng nhập trên máy rồi chọn Xóa tài khoản

- Bước 3: Bấm vào mục Thêm tài khoản trên màn hình iPhone 6 Plus rồi chọn Google để kiểm tra xem đã thoát Gmail thành công hay chưa là được. Nếu màn hình điện thoại hiển thị tài khoản Gmail của bạn đã thoát hoàn toàn thì khi bạn muốn đăng nhập tài khoản cũ, hoặc tài khoản mới, bạn chỉ cần nhập tên tài khoản và password là được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết từng bước cách thoát gmail trên iPhone 6, iPhone 6S, 6 Plus mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn đăng xuất khỏi tài khoản gmail của mình trên các thiết bị này. Hi vọng với những thông tin này, bạn có thể chủ động sign out khỏi Gmail khi cần.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước DATATN của Viettel có 15GB data 4G miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay