Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt Zalo cho iPad mini, iPad Air

Thứ tư, 2017-11-15 14:40:15
Hướng dẫn cách tải, download Zalo và cài đặt Zalo trên iPad mini, iPad mini 2, iPad Air, iPad Air 2, iPad 4 để bạn nhanh chóng sử dụng được ứng dụng miễn phí này

Zalo là một trong những ứng dụng liên lạc miễn phí có số lượng người dùng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Qua ứng dụng này, người dùng có thể tha hồ nhắn tin, gọi thoại cho bạn bè, người thân…, giúp tiết kiệm tối đa chi phí Mua thẻ điện thoại nạp tiền cho điện thoại.

Trong quá trình tải và cài đặt ứng dụng Zalo cho thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, máy tính… rất nhiều người dùng quan tâm đến cách tải Zalo cho iPad như thế nào, down Zalo cho iPad ra sao cho nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn cách tải Zalo cho iPad đơn giản, nhanh chóng nhất

Hướng dẫn cách tải Zalo cho iPad đơn giản, nhanh chóng nhất

Nếu như bạn chưa biết cách cài đặt Zalo cho iPad thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tải Zalo iPad đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách cài Zalo cho iPad mini 2

Cách tải Zalo cho iPad mini, tải Zalo cho iPad mini 2 rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách cài Zalo cho iPad mini 2 mà bạn có thể theo dõi và áp dụng để tải Zalo về máy iPad mini 2 của mình.

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPad mini 2, bạn truy cập vào mục App Store trên máy

- Bước 2: Nhập tên ứng dụng “Zalo” vào mục Tìm kiếm trong mục App Store

- Bước 3: Nhấn chọn tên ứng dụng Zalo cụ thể mà bạn muốn tải và cài đặt về máy iPad của mình

- Bước 4: Nhấn nút “Cài đặt” để tải và cài đặt ứng dụng Zalo iPad mini 2. Nếu App Store yêu cầu phải nhập mật khẩu tài  khoản ID Apple thì bạn nhập ID của mình vào

Các bước cài Zalo cho iPad mini, iPad mini 2

Các bước cài Zalo cho iPad mini, iPad mini 2

Với 4 bước đơn giản trên đây, bạn đã thực hiện xong cách cài Zalo trên iPad mini 2 rồi đấy. Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng Zalo cho iPad mini, iPad mini 2, iPad mini 3,… bạn có thể đăng nhập vào Zalo để nhắn tin, trò chuyện với bạn bè, người thân… vô cùng tiện dụng mà lại tiết kiệm cước phí mua thẻ Nạp tiền điện thoại.

Hướng dẫn cách tải, cài đặt Zalo cho iPad Air 2

Ngoài cách download Zalo cho iPad mini 2, người dùng còn rất quan tâm đến cách tải Zalo cho iPad Air 2. Vậy cách tải, cài Zalo cho iPad Air 2 như thế nào, có giống cách tải Zalo về iPad mini 2 không? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết cách tải Zalo iPad Air 2 sau:

- Bước 1: Trên màn hình ứng dụng của iPad Air 2, bạn nhấn vào mục App Store

- Bước 2: Bạn nhấn chọn biểu tượng kính lúp và gõ từ khóa Zalo để tìm ứng dụng

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Zalo cần tải, bạn nhấn Nhập để xác nhận tải ứng dụng Zalo về máy

- Bước 4: Màn hình hiển thị thông báo yêu cầu bạn nhập tên tài khoản và ID Apple, bạn nhập các thông tin này vào để hoàn tất thủ tục tải, cài đặt Zalo cho iPad Air 2

Tải Zalo về iPad Air, iPad Air 2

Tải Zalo về iPad Air, iPad Air 2

Ngoài cách tải Zalo trên iPad Air 2 trực tiếp trên App Store trên đây, bạn còn có thể tải Zalo thông qua phần mềm iTunes trên máy tính và đồng bộ hóa ứng dụng này vào iPad Air 2 của bạn cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

Hướng dẫn cách tải, cài Zalo cho iPad 4

Để tải Zalo cho iPad 4 rất đơn giản. Dưới đây là cách cài Zalo cho iPad 4 qua iTunes mà bạn có thể thêm khảo và áp dụng để tải và cài đặt Zalo iPad 4 nhanh chóng nhất. Các bước cụ thể như sau:

- Bước 1: Bạn tải bản iTunes mới nhất về cho máy tính và kết nối iPad 4 với máy tính qua dây cáp

- Bước 2: Sau khi tải và cài đặt iTunes thành công, bạn mở iTunes trên máy lên

- Bước 3: Bạn sẽ thấy có biểu tượng iPad 4 trên máy, bạn nhập chữ “Zalo” vào khung tìm kiếm và nhấn Enter

- Bước 4: Sau khi chọn được ứng dụng Zalo, bạn nhấn nút Nhận để tải ứng dụng về máy

- Bước 5: Giao diện hiển thị thông báo nhập tài khoản và mật khẩu ID Apple, bạn nhập thông tin vào để tải ứng dụng xuống máy

- Bước 6: Đồng bộ hóa máy tính và iPad 4 của bạn để có thể sử dụng ứng dụng Zalo trên iPad 4

Bạn có thể cài đặt Zalo cho iPad qua iTunes

Bạn có thể cài đặt Zalo cho iPad qua iTunes

Với cách cài Zalo cho iPad 4 qua itunes bạn cần đảm bảo kết nối mạng cho thiết bị, tốt nhất bạn nên sử dụng kết nối wifi. Bạn cũng cần ghi nhớ chính xác mật khẩu và tài khoản ID Apple để đăng nhập được vào kho ứng dụng App Store. Ngoài ra, bạn cũng cần sạc pin đầy đủ cho iPad 4 để tránh trường hợp máy hết pin, sập nguồn, làm gián đoạn trong quá trình tải, cài đặt, đồng bộ Zalo từ máy tính vào iPad của bạn.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cài Zalo cho iPad trực tiếp trên App Store và gián tiếp qua iTunes mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để tải Zalo về iPad miễn phí. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn cài đặt Zalo trên iPad trên đây bạn có thể tải và cài đặt thành công ứng dụng liên lạc miễn phí cho iPad của mình. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng xuất, thoát Messenger trên iPhone 6, 6 Plus

Tin liên quan

Liên kết hay