Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thay đổi DNS trên điện thoại Android nhanh nhất

Thứ bảy, 2018-02-17 09:25:45
Hướng dẫn cách thay đổi, chỉnh sửa DNS trên điện thoại di động Android để bạn có thể dễ dàng vào được Facebook, cũng như các website khác, không còn bị chặn nữa

Trong quá trình sử dụng smartphone chạy hệ điều hành Android, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về các chương trình khuyến mãi Nạp tiền điện thoại, hay các chương trình khuyến mãi data 3G, cách đăng ký cài đặt các gói cước 3G, các gói dịch vụ giá trị gia tăng…, người dùng còn rất quan tâm đến các mẹo nhỏ, thủ thuật sử dụng điện thoại.

Một trong những thủ thuật sử dụng điện thoại di động Android được rất nhiều tín đồ công nghệ chú ý đó chính là làm thế nào để đổi DNS trên máy Android. Việc đổi DNS trên đt Android sẽ giúp các tín đồ công nghệ có thể truy cập vào Facebook, cũng như các website bị chặn một cách nhanh chóng, dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách đổi DNS Android

Hướng dẫn cách đổi DNS Android

Vậy cách đổi DNS cho đt Android như thế nào, làm sao để đổi DNS google Android? Nếu như bạn đang băn khoăn về cách thay đổi DNS cho Android phones thì hãy theo dõi ngay thông tin hướng dẫn đổi DNS Android trong bài viết dưới đây nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android bằng phần mềm DNS Changer

Có nhiều cách để thay đổi DNS Android mà các tín đồ công nghệ có thể áp dụng khi chưa biết làm thế nào để đổi DNS 3g Android. Một trong số các cách thay đổi DNS trên Android được rất nhiều người ưa chuộng, yêu thích hiện nay đó chính là cách sử dụng phần mềm đổi DNS cho Android.

Trong số các app đổi DNS Android đang hiện hành, DNS Changer được nhiều tín đồ công nghệ ưa chuộng nhất vì đây là app chỉnh DNS Android có dung lượng nhẹ, giao diện thân thiện dễ sử dụng. Vậy cách đổi DNS trên điện thoại Android bằng phần mềm DNS Changer này như thế nào?

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về cách sử dụng phần mềm thay đổi DNS cho Android DNS Changer thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay hướng dẫn chi tiết từng bước cách đổi DNS Android bằng DNS Changer đã được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

- Bước 1: Từ màn hình smartphone Android, bạn truy cập vào mục CH Play để mở kho ứng dụng trên máy lên

- Bước 2: Trong ô Tìm kiếm trên CH Play, bạn gõ từ khóa “DNS Changer” rồi bấm tìm kiếm để tìm ứng dụng trong CH Play

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng DNS Changer, bạn nhấn vào nút Download để tải ứng dụng này về điện thoại di động của mình

- Bước 4: Sau khi đã tải và cài đặt ứng dụng DNS Changer thành công cho điện thoại di động, bạn mở ứng dụng này lên. App này sẽ hiển thị DNS mặc định trên máy điện thoại của bạn

- Bước 5: Bạn chỉ sửa lại các thông số tại các mục Primary DNS và Alternate DNS  rồi bấm Set để thiết lập DNS mới cho thiết bị

- Bước 6: Nhấn phím cảm ứng Menu để hiển thị mục Settings của ứng dụng. Sau đó bạn nhấn chọn vào mục Auto apply for wifi và mục Auto apply for 3G để ứng dụng tự động thiết lập cấu hình DNS mới mỗi lần bạn sử dụng mạng wifi hoặc mạng 3G trên điện thoại.

Với 6 bước đơn giản trên đây, bạn có thể dễ dàng thay đổi, cài DNS cho Android một cách dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả bằng phần mềm DNS Changer. Nếu bạn đang muốn thay đổi, tùy chỉnh lại DNS cho chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android của mình thì hãy tham khảo và áp dụng ngay phần mềm DNS Changer này nhé!

Cách đổi DNS trên Android bằng ứng dụng DNS Changer

Cách đổi DNS trên Android bằng ứng dụng DNS Changer

Hướng dẫn cách đổi DNS cho Android trực tiếp trên máy

Trong trường hợp bạn không đổi được DNS Android bằng phần mềm DNS Changer thì bạn còn có thể sử dụng một cách đổi DNS cho Android khác cũng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả không kém đó chính là cách sửa DNS trên Android trực tiếp trên điện thoại di động.

Với các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android như Zenfone 2 hay Oppo Neo 7,… bạn có thể áp dụng cách chỉnh DNS trên Android khá đơn giản và tiện lợi. Đó là cách thay DNS trên Android trực tiếp trên máy. Vậy cách đổi DNS wifi trên Android trực tiếp trên máy điện thoại ra sao? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn đổi DNS trên Android chi tiết từng bước dưới đây nhé!

- Bước 1: Bạn truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại Android của mình rồi chọn mục wifi để vào thiết lập mạng Wifi mà bạn muốn đổi DNS

- Bước 2: Bạn nhấn và giữ đến khi giao diện hiển thị bảng thông báo mạng wifi

- Bước 3: Bạn nhấn chọn vào mục Sửa đổi cấu hình mạng

- Bước 4: Tại giao diện tùy chỉnh mạng Wifi, bạn nhấn vào ô Hiển thị tùy chọn chuyên sâu rồi chọn Tĩnh trong mục Cài đặt IP

- Bước 5: Bạn chọn nhập vào 2 thông số DNS1 và DNS2 và tích chọn Lưu để thiết lập cấu hình DNS 1 và 2 mới đã thay đổi là xong

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi DNS google Android mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng để đổi DNS vào facebook Android. Bạn có thể lựa chọn cách đổi DNS google cho Android trực tiếp trên điện thoại di động hoặc sử dụng ứng dụng đổi DNS cho Android DNS Changer đều được.

Tuy nhiên, theo lời khuyên của các tín đồ công nghệ thì khi thay đổi DNS Android, bạn nên áp dụng cách sửa DNS trên Android bằng ứng dụng đổi DNS 3g trên Android sẽ dễ dàng, tiện lợi hơn so với cách chỉnh sửa trực tiếp trên máy. Chúc các bạn đổi DNS cho Android để vào facebook, website thành công!

Xem thêm: Số điện thoại tổng đài, hotline hỗ trợ ngân hàng Techcombank

Tin liên quan

Liên kết hay