Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 10 các ứng dụng hay cho điện thoại Android mới nhất năm 2018

Thứ ba, 2018-02-13 10:25:15
Cập nhật danh sách những ứng dụng hay nhất cho Android, bao gồm ứng dụng giải trí, ứng dụng làm việc, ứng dụng chơi game, nghe nhạc, đọc truyện…

Với những tín đồ của hệ điều hành Android, việc tải các ứng dụng hay từ kho ứng dụng Google Play về máy điện thoại di động là điều đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên, trong số hơn 700.000 ứng dụng được cập nhật hàng ngày trên Google Play, không phải tín đồ công nghệ nào cũng biết đâu là các ứng dụng hay cho Android, và nên cài đặt cho máy.

Nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn được những ứng dụng hay cho Android và cài đặt được các ứng dụng Android hay này cho máy một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất. Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua card điện thoại Viettel online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn top ứng dụng hay cho Android 2018 để bạn có thể cài đặt ngay cho máy. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những ứng dụng hay cho điện thoại Android nào nhé!

WhatsApp – Một trong các ứng dụng hay cho Android về nhắn tin

WhatsApp – Một trong các ứng dụng hay cho Android về nhắn tin

WhatsApp - Ứng dụng nhắn tin tốt nhất cho Android

WhatsApp là một trong những ứng dụng hay nhất cho Android trong số các phần mềm hay cho Android 2018. Ứng dụng nhắn tin này không chỉ sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp người dùng có thể nhắn tin một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi mà còn có độ bảo mật rất cao. Số người dùng cài đặt WhatsApp đang ngày càng tăng lên càng khẳng định chất lượng của ứng dụng này.

Amaze File Manager - Ứng dụng Android hay nhất về quản lý tệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những ứng dụng hay trên Android về quản lý tệp thì hãy tham khảo ứng dụng có tên The Amaze File Manager. Được đánh giá là một app hay cho Android 2018, Amaze File Manager là ứng dụng giúp bạn có thể copy, di chuyển, xóa các tập tin, truy cập nhanh vào các file công việc, học tập… cũng như có thể chủ động chuyển đổi các chế độ xem bảng, danh sách trong thư mục cá nhân của mình dễ dàng hơn rất nhiều so với các ứng dụng quản lý file khác.

Laban Key - Ứng dụng hay nhất cho Android về bàn phím

Một trong những ứng dụng hay cho Android 2018 về bàn phím đó là ứng dụng Laban Key. Đây là ứng dụng gõ phím trên Android được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng khi gõ tiếng Việt, cung cấp tính năng gợi ý tiếng Việt, hỗ trợ nhiều kiểu gõ tiếng Việt trên máy… đem đến rất nhiều sự tiện dụng cho người dùng. Chính vì vậy, Laban Key được rất nhiều tín đồ Android tải về máy điện thoại của mình và đánh giá là một trong những ứng dụng tiện ích cho Android rất nên có.

Weather Timeline - Ứng dụng hay dành cho Android về thời tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng hay cho Android 2018 về thời tiết thì không thể bỏ qua ứng dụng Weather Timeline. Ứng dụng này được đánh giá cao về giao diện cũng như thư viện widget rất đa dạng, phong phú cùng hệ thống thông tin đồ sộ về thời tiết, cho phép bạn có thể xem dự báo thời tiết chính xác nhất trên phạm vi rộng, cũng như có thể xem được cả biểu đồ tương tác data như lượng mưa, nhiệt độ, áp suất…Đây cũng là một trong các ứng dụng Android hay nhất về thời tiết năm nay.

Weather Timeline – Một trong những ứng dụng hay cho Android về thời tiết

Weather Timeline – Một trong những ứng dụng hay cho Android về thời tiết

HERE Maps  - ứng dụng hay nhất trên Android về GPS

Một trong những app hay trên Android về GPS và điều hướng được đông đảo tín đồ công nghệ cài đặt cho máy đó chính là ứng dụng HERE Maps. Ứng dụng này cung cấp mọi thông tin cần thiết về GPS và điều hướng cho người dùng… Đặc biệt là ứng dụng này còn có khả năng sử dụng ngoại tuyến, giúp bạn có thể xem được bản đồ một cách thuận tiện nhất ngay cả khi không bật 3G, 4G hay truy cập vào mạng wifi. Qua đó, giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền Mua card điện thoại nạp vào tài khoản để đăng ký 3G/4G.

AirBrush - ứng dụng cực hay cho Android về chỉnh sửa ảnh

AirBrush là app nằm trong top ứng dụng hay cho Android về chỉnh sửa ảnh. Ứng dụng này cho phép bạn có thể thực hiện nhiều chỉnh sửa trên khuôn mặt trong những bức ảnh chụp selfie như làm trắng da, loại bỏ mụn, thêm màu môi… để bạn có được bức ảnh chụp “tự sướng” đẹp nhất, tha hồ chia sẻ với bạn bè, người thân… trên các mạng xã hội như Instagram, Facebook…

Hulu - Ứng dụng xem phim miễn phí cho Android

Nằm trong top ứng dụng Android hay giúp người dùng có thể xem phim và các chương trình truyền hình miễn phí trên Android là ứng dụng Hulu. Hulu cho phép người dùng có thể xem được nhiều chương trình giải trí vô cùng hấp dẫn ngay trên smartphone của mình một cách nhanh chóng, tiện dụng và đơn giản. Đây là một ứng dụng giải trí hay cho Android mà bạn không nên bỏ qua.

Google Play Music - Ứng dụng tải nhạc miễn phí trên Android

Trong số các ứng dụng hay trên Android, đặc biệt là các ứng dụng tốt nhất cho Android về tải nhạc, không thể không nhắc đến ứng dụng tải nhạc miễn phí Google Play Music. Đây là một trong những ứng dụng Android hay 2018 cho phép người dùng có thể nghe, tải các bài hát miễn phí hợp pháp, không vi phạm bản quyền về điện thoại di động của mình, rất phù hợp với những tín đồ âm nhạc, cũng như những ai muốn giải trí, thư giãn bằng cách nghe nhạc trên smartphone.

Google Play Music - Ứng dụng Android hay để tải nhạc

Google Play Music - Ứng dụng Android hay để tải nhạc

Poweramp - Ứng dụng nghe nhạc hay nhất cho Android

Khi liệt kê một số ứng dụng hay cho Android, đặc biệt là những ứng dụng tốt nhất cho Android về nghe nhạc, chúng ta cần dành một vị trí cho ứng dụng nghe nhạc Poweramp. Đây là ứng dụng cho phép các tín đồ công nghệ Android có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ứng dụng này cũng hỗ trợ hầu hết các loại file âm thanh khác nhau, vô cùng tiện lợi.

Dashlane  - Ứng dụng Quản lý mật khẩu Android hay nhất

Trong số các ứng dụng Android hay về quản lý mật khẩu hiện nay, ứng dụng Dashlane được đánh giá là một trong những ứng dụng Android hay nhất. Ứng dụng này sử dụng mã được mã hóa và thường xuyên giám sát chúng để đảm bảo an toàn cho mọi thông tin dữ liệu data của người dùng. Chính vì vậy, khi người dùng tìm kiếm danh sách những ứng dụng hay của Android về quản lý mật khẩu, ứng dụng Dashlane bao giờ cũng nằm trong top đầu ứng dụng nên cài đặt cho máy.

Trên đây là thông tin chi tiết về top 10 ứng dụng hay cho Android thuộc nhiều chủ đề, lĩnh vực mà các tín đồ công nghệ Android có thể tham khảo để cài đặt cho điện thoại di động của mình. Hi vọng với thông tin tổng hợp ứng dụng hay cho Android, app Android hay 2018 trên đây, các bạn có thể tải các ứng dụng hay nhất cho Android một cách dễ dàng và có nhiều trải nghiệm thú vị với các ứng dụng này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay nút, cài đặt, bật nút Home cho iPhone 6, 6 Plus

Tin liên quan

Liên kết hay