Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy điện thoại cho Android, iPhone

Thứ hai, 2018-01-29 15:10:15
Hướng dẫn cách tải Zalo cho điện thoại di động iPhone, Android, máy tính miễn phí để bạn tha hồ nhắn tin, gọi thoại với bạn bè, người thân,… mọi lúc mọi nơi

Zalo là ứng dụng liên lạc miễn phí được rất nhiều người sử dụng hiện nay, với nhiều tính năng liên lạc nổi bật như nhận tin nhắn không cần mở ứng dụng, gửi tin nhắn kèm emotion vui nhộn, chat trong nhóm danh bạ dễ dàng… Đặc biệt Zalo còn giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa cước phí Mua thẻ điện thoại nạp tiền vào tài khoản di động để thực hiện việc nhắn tin, gọi điện theo cách thông thường.

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy điện thoại

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy điện thoại

Vậy bạn đã biết cách tải Zalo về điện thoại như thế nào chưa? Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách tải Zalo cho Android, tải Zalo cho iPhone ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tải Zalo về máy điện thoại đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải Zalo về điện thoại iPhone

Cách tải Zalo cho iPhone như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay khi muốn tải Zalo iOS. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải Zalo miễn phí về điện thoại iPhone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để tải Zalo cho iOS. Hãy cùng xem các bước tải Zalo cho máy iPhone ra sao nhé!

- Bước 1: Để tải Zalo mới nhất cho iPhone, từ màn hình iPhone, bạn nhấn vào mục App Store

- Bước 2: Bạn gõ từ khóa “Zalo” vào mục Tìm kiếm và nhấn Đi đến để tìm ứng dụng Zalo trong kho ứng dụng của App Store

- Bước 3: Bạn nhấn chọn vào ứng dụng Zalo và nhấn vào nút Download để tải Zalo miễn phí cho iPhone. Chờ trong ít phút để ứng dụng tự động tải về máy điện thoại của bạn

Sau khi tải Zalo về đt iPhone, bạn sẽ thấy có biểu tượng của Zalo bên ngoài màn hình điện thoại. Khi cần sử dụng ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào icon này là được. Như bạn thấy, cách tải Zalo trên iPhone rất nhanh chóng và đơn giản, không khác gì các cách tải ứng dụng thông thường. Chúc bạn tải Zalo cho thạoi iPhone thành công!

 Hướng dẫn cách tải Zalo về iPhone

Hướng dẫn cách tải Zalo về iPhone

Hướng dãn cách tải Zalo miễn phí về điện thoại Android

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải Zalo về máy điện thoại iOS, người dùng còn rất quan tâm đến cách tải Zalo cho điện thoại Android. Vậy cách tải Zalo về điện thoại Android như thế nào, có thể tải Zalo miễn phí cho điện thoại Android không? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn tải Zalo miễn phí về điện thoại Android dưới đây nhé! Dưới đây là các bước tải Zalo về điện thoại Android miễn phí mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Để tải Zalo về máy điện thoại Android, trước hết bạn truy cập vào CH Play trên điện thoại di động

- Bước 2: Gõ từ khóa “Zalo” vào mục Tìm kiếm trong CH Play rồi nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Zalo, để tải ứng dụng Zalo về máy điện thoại, bạn chỉ nhấn vào nút Cài đặt là được. Sau đó bạn chờ đợi trong ít phút để hệ thống tải phần mềm Zalo về máy điện thoại.

Cũng giống như cách tải Zalo về máy iPhone, sau khi tải Zalo chat miễn phí về điện thoại di động Android thành công, bạn sẽ thấy trên màn hình điện thoại có biểu tượng Zalo, bạn chỉ cần nhấn vào icon Zalo là có thể sử dụng ứng dụng này trên điện thoại di động của mình rất nhanh chóng, tiện ích. Cách tải Zalo điện thoại này rất tiện lợi đúng không? Sau khi tải Zalo vào điện thoại xong, bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng liên lạc miễn phí này để nhắn tin, gọi điện cho mọi người thả ga mà không cần phải lo lắng đến cước phí Nạp tiền điện thoại nữa.

Hướng dẫn cách tải Zalo cho điện thoại Android

Hướng dẫn cách tải Zalo cho điện thoại Android

Hướng dẫn cách tải Zalo về điện thoại nhanh nhất

Trên đây là hướng dẫn cách tải Zalo về điện thoại iPhone, iOS bằng cách truy cập vào kho ứng dụng App Store, CH Play trên điện thoại di động. Ngoài cách tải Zalo chat về điện thoại này, bạn còn có thể tham khảo một cách tải Zalo miễn phí về máy điện thoại cũng đơn giản, nhanh chóng không kém đó chính là cách tải Zalo về điện thoại di động trực tiếp từ trang chủ Zalo.

Rất nhiều người dùng áp dụng cách tải Zalo miễn phí về điện thoại di động này đều đánh giá đây là cách tải Zalo về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để tải Zalo về điện thoại trực tiếp trên website Zalo? Dưới đây là hướng dẫn tải Zalo nhắn gửi yêu thương về điện thoại từ website mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Mở trình duyệt  trên điện thoại di động của bạn và truy cập vào website https://Zalo.me/

- Bước 2: Nhấn chọn mục Tải Về trên Menu của website. Tại đây bạn sẽ thấy có các phiên bản Zalo tải về tương thích với các hệ điều hành iOS, Android, Mac, Windows Phone, Java…

- Bước 3: Bạn chọn nhấn vào nút Download ứng dụng Zalo tương thích với hệ điều hành smartphone mà mình sở hữu là được

Cách tải Zalo cho điện thoại miễn phí nhanh nhất

Cách tải Zalo cho điện thoại miễn phí nhanh nhất

Trên đây là hướng dẫn tải Zalo về điện thoại iOS, Android từ trang chủ Zalo mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. So với cách tải Zalo về cho điện thoại qua kho ứng dụng, thì cách tải Zalo về điện thoại miễn phí này tiện dụng hơn khi luôn cập nhật phiên bản mới nhất cho người dùng. Theo đó, bạn có thể tải Zalo phiên bản mới nhất về điện thoại rất nhanh chóng, tiện dụng, không mất thời gian tìm kiếm phiên bản ứng dụng Zalo trong kho ứng dụng như với cách tải Zalo về iPhone, Android thông thường.

Với những ai đang băn khoăn với câu hỏi muốn tải Zalo về điện thoại làm thế nào, chắc chắn hướng dẫn tải Zalo mới nhất về điện thoại trên đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, không còn phải phân vân về cách tải Zalo phiên bản mới về điện thoại ra sao nữa.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn cách tải Zalo về máy điện thoại di động miễn phí phù hợp nhất với mình. Dù bạn áp dụng cách tải Zalo về máy điện thoại miễn phí nào đi chăng nữa thì bạn cũng đều có thể tải Zalo chat miễn phí cho điện thoại di động một cách nhanh chóng, đơn giản.

Với cách tải Zalo trên điện thoại trên đây, chúc bạn tải Zalo chat cho điện thoại miễn phí nhanh chóng và có được nhiều trải nghiệm thú vị sau khi download, tải Zalo trên điện thoại thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt, sử dụng phần mềm BlueStack 3

Tin liên quan

Liên kết hay