Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải aptoide mới nhất cho Android, iOS

Thứ ba, 2018-01-23 16:05:45
Hướng dẫn cách tải ứng dụng Aptoide cho Android và iOS mới nhất giúp bạn nhanh chóng sở hữu kho ứng dụng tuyệt với dành cho điện thoại

Aptoide là gì?

Tương tự như CHPlay hay Google Play, Aptoide là một dạng kho ứng dụng dành cho các thiết bị điện thoại sử dụng nền tảng Android. Aptoide có khoảng 300.000 ứng dụng được phân loại theo nhiều chủ đề và mức độ yêu thích của người dùng. Người dùng dễ dàng có thể tìm và tải các ứng dụng game, giải trí, hình nền, ứng dụng về giao dục...vv tai kho ứng dụng Aptoide.

Và sau đây là các tính năng chính của Aptoide dành cho thiết bị Android:

- Tích hợp nhiều cửa hàng ứng dụng.

- Cung cấp 300.000 ứng dụng.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Hỗ trợ tính năng Rollback.

- Tích hợp trình quản lý tải.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android.

Với những tính năng tuyệt vời này nhu cầu tải Aptoide chắc chắn sẽ trở thành xu hướng của nhiều người dùng. Và chắc hẳn kho ứng dụng này cũng sẽ không thua kém gì so với CH Play hay Google Play.

Tham khảo tiện ích Nạp tiền tài khoản Game trực tuyến nhanh chóng và rẻ nhất

Tải ứng dụng Aptoide cho Android để sở hữu kho ứng dụng độc đáo

Tải ứng dụng Aptoide cho Android để sở hữu kho ứng dụng độc đáo

Như chúng ta đã biết, ầu hết các sản phẩm smartphone hay còn gọi là điện thoại thông minh ngày nay đều có các kho ứng dụng hỗ trợ, mang đến quyền truy cập không giới hạn tới hầu hết các ứng dụng từ thông dụng đến chuyên dụng. Đồng thời việc tải các phần mềm, ứng dụng tại các kho ứng dụng đã trở thành nhu cầu thườn xuyên và phổ biến của người dùng.

Đối với các dòng điện thoại Android như Samsung, LG, Oppo, Sony...vv trước khi xuất hiện kho ứng dụng Aptoide thì người dùng có thể tìm đến các kho ứng dụng như Google Play APK hay CH Play. Ở các kho ứng dụng này sẽ cung cấp hai dạng ứng dụng: ứng dụng miễn phí và ứng dụng trả phí, cho phép người dùng cài đặt ứng dụng trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng hoặc qua tập tin .APK.

Tuy nhiên, sau khi xuất hiện Aptoide thì trong trường hợp không thể cài đặt các phần mềm Google Play APK hay CH Play thì lựa chọn số 1 dành cho người dùng Android chắc chắn là tải ứng dụng aptoide và cài đặt cho điện thoại Android. Tương tự với Google Play APK và CH Play, nếu bạn tải aptoide apk thì bạn sẽ có vô số ứng dụng do tích hợp nhiều cửa hàng trực tuyến. Và việc tìm kiếm các phần mềm, game, ứng dụng dành cho điện thoại Android của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn hẳn.

Vậy làm thế nào để tải aptoide appvn hay tải aptoide 8.1 1.0 đề điện thoại Android cũng như cách tải Aptoide cho iOS? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây.

Cách tải Aptoide cho Android

Để sử dụng phần mềm này trên điện thoại, trước hết người dùng cần tìm link tải Aptoide mới nhất cho thiết bị Android và tải tập tin APK về điện thoại và tiến hành các thao tác cài đặt thủ công.

Các bạn thực hiện cách tải Aptoide chỉ cần click vào đường dẫn http://taimienphi.vn/download-aptoide-for-android-37648#showlink hoặc https://www.aptoide.com/ để tải ứng dụng này về và cài đặt trên điện thoại của mình.

Do ưng dụng Aptoide for Android sở hữu giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng, cung cấp một số tùy chọn thường thấy trong các cửa hàng ứng dụng của điện thoại nên có thể thấy đây là một kho ứng dụng khá thân thiện và sẽ nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của người dùng.

Cách tải Aptoide cho điện thoại Android

Cách tải Aptoide cho điện thoại Android

Mua thẻ game online là lựa chọn thông minh và tiết kiệm nhất

Kho ứng dụng này tích hợp trình quản lý tải, thông báo cho người dùng biết phần trăm tải và tốc độ tải ứng dụng, trạng thái tải ứng dụng. Bên cạnh đó, Aptoide for Android còn hỗ trợ người dùng với nhiều tùy chọn cài đặt ứng dụng như tùy chọn quyền riêng tư cho phép ứng dụng thay đổi hay xóa nội dung trong thẻ SD, đọc thông tin trạng thái điện thoại hay tùy chọn quyền truy cập thiết bị với truy cập tất cả các mạng, nhận dữ liệu từ mạng Internet, v.v.

Đối với người dùng có nhu cầu giả lập Android trên windows với mục đích chơi game hay chạy thử nghiệm các ứng dụng, bạn có thể sử dụng công cụ AMIDuOS mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm giao diện Android cùng rất nhiều ứng dụng Android hấp dẫn, đặc biệt AMIDuOS hoạt động ở chế độ toàn màn hình và có nhiều chế độ tùy chỉnh linh hoạt.

Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng quản lý cập nhật ứng dụng, cho phép người dùng gỡ bỏ ứng dụng nhanh chóng hoặc sử dụng chức năng Rollback để quay lại phiên bản ứng dụng được cài đặt trước đó trong thiết bị Android.

Kho ứng dụng Aptoidenổi bật với ưu điểm dễ sử dụng, nhờ thế người dùng nhanh chóng làm quen với các chức năng tích hợp trong ứng dụng như tìm kiếm và quản lý ứng dụng. Rõ ràng, Aptoide for Android là giải pháp phần mềm đáng cân nhắc trong trường hợp điện thoại Android không hỗ trợ Google Play hay khi người dùng không muốn tải ứng dụng qua trình duyệt Google.

Mặc dù được biết đến với nhiều ưu điểm bất ngờ nhưng Aptoide cũng có một số nhược điểm nhất định như kho ứng dụng không phong phú bằng Google Play APK hay các ứng dụng không thực sự đảm bảo về mặt chất lượng, nghĩa là các ứng dụng trong Aptoide for Android bao gồm cả các ứng dụng bản quyền và ứng dụng lậu. Chính vì vậy, người dùng dễ gặp phải một số tình huống như tải ứng dụng và vô tình tải cả các virus hay các mối nguy hiểm về an ninh, bảo mật khác.

Do đó, trước khi tải bất kì phần mềm hay ứng dụng nào trên Aptoide, các bạn nên tìm hiểu kĩ review cũng như đánh giá của người dùng trước đó hoặc cài đặt phần mềm diệt virut cho thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Cách tải Aptoide cho iOS

Và bên cạnh nhu cầu tải Aptoide cho Android thì người dùng sử dụng các thiết bị trên nền tảng iOS như iPhone, iPad, Mac...vv cũng có nhu cầu tải Aptoide cho iOS. Tuy nhiên tính đến thời điểm này, ứng dụng này chỉ đang hỗ trợ cho các thiết bị Android và chưa hỗ trợ cho các thiết bị iOS. Vì vậy, người dùng sử dụng các thiết bị iOS chưa có cơ hội tải và trải nghiệm kho ứng dụng mới mẻ này.

Hy vọng trong thời gian tới, nhà cung cấp sẽ nhanh chóng triển khai việc hỗ trợ các thiết bị iOS tải và cài đặt được Aptoide.

Xem thêm Cách kiểm tra, check thời gian, thời hạn bảo hành điện thoại Samsung

Tin liên quan

Liên kết hay