Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, cài đặt game PUBG Mobile cho iOS, Android, PC

Thứ sáu, 2018-02-09 17:50:45
Hướng dẫn cách tải, download và cài đặt game PUBG Mobile – game Playerunknown’s Battlegrounds cho điện thoại Android, iPhone, iPad và máy tính đơn giản nhất

Ngay từ khi ra mắt, PUBG - Playerunknown’s Battlegrounds - tựa game theo chủ đề sinh tồn đã tạo được sức hút mạnh mẽ đối với mọi game thủ đam mê thể loại game này. Đến thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ lại một lần nữa dậy sóng vì từ ngày 9/2/2018, PUBG đã chính thức mở cửa cho cộng đồng game thủ trải nghiệm một cách dễ dàng, đơn giản hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, với những game thủ Việt Nam, việc tải Battlegrounds Mobile Trung Quốc và cài đặt game cho máy vẫn hết sức khó khăn, chưa được hỗ trợ hoàn chỉnh. Chính vì vậy, rất nhiều game thủ băn khoăn không biết cách tải Battlegrounds free như thế nào, làm sao để tải Battlegrounds Việt Nam một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách tải, download game PUBG Mobile

Hướng dẫn cách tải, download game PUBG Mobile

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn không biết cách tải Battlegrounds PC, tải Battlegrounds miễn phí cho smartphone như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền Game Online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn cách tải Battlegrounds Mobile appvn chi tiết từng bước về smartphone Android, iPhone, iPad và máy tính để bạn có thể dễ dàng tải phiên bản game chính thức không cần phải tải Battlegrounds crack. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile cho iOS

Làm thế nào để tải PUBG Mobile Trung Quốc về iPhone, iPad là câu hỏi nhiều game thủ rất quan tâm hiện nay. Hiện tại bạn có thể tải PUBG Mobile iOS một cách dễ dàng, tuy nhiên, đây chưa phải là bản tải PUBG Mobile chính chủ mà mới là bản PUBG beta mở cửa thử nghiệm cho cả Android và iOS ở thị trường Trung Quốc.

Chính vì vậy, khi tải Battlegrounds Mobile iOS, các game thủ sẽ không thể áp dụng cách tải game từ trong App Store Việt Nam giống như các ứng dụng game thông thường mà phải có tài khoản App Store Trung Quốc thì mới có thể tải PUBG Mobile tencent về máy được. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải PUBG Mobile china cho iPhone, iPad mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Trước tiên bạn cần chuyển vùng tài khoản App Store từ Việt Nam sang Trung Quốc bằng cách truy cập Cài đặt > iTunes & App Store. Nhấp vào mục Xem ID Apple.

- Bước 2: Tại Tài khoản, bạn chọn mục Quốc gia/Khu vực. Sau đó bạn chọn tiếp tùy chọn Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng sang Trung Quốc

- Bước 3: Bạn nhấn chọn Đồng ý ở góc trên bên phải màn hình để cập nhật việc chuyển đổi Quốc gia trên App Store

- Bước 4: Tại phần Phương thức thanh toán, bạn nhấn chọn tùy chọn None

- Bước 5: Nhập thông tin địa chỉ tương ứng với quốc gia bạn đã chọn rồi chọn Tiếp theo là xong

- Bước 6: Truy cập vào đường link https://itunes.apple.com/app/apple-store/id1304987143?mt=8&uo=8&at=1001l3zE

- Bước 7: Nhấn vào nút Download để tải Playerunknown’s Battlegrounds free về iPhone, iPad của bạn

Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile cho iOS

Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile cho iOS

Trên đây là hướng dẫn cách tải Battlegrounds Mobile cho các thiết bị iOS mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải Playerunknown’s Battlegrounds Mobile cho iPhone, iPad của mình. Lưu ý, trong trường hợp bạn đã có tài khoản App Store Trung Quốc thì không cần phải thực hiện bước chuyển đổi quốc gia trên App Store để download game PUBG Trung Quốc cho máy.

Hướng dẫn cách tải tải PUBG Mobile cho Android

Ngoài cách tải PUBG Mobile cho iOS, các game thủ còn rất quan tâm đến cách tải PUBG Mobile Android. Liệu cách tải Playerunknown’s Battlegrounds Android có phức tạp như cách tải Battlegrounds Trung Quốc cho iPhone hay không? Hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tải Playerunknown’s Battlegrounds miễn phí cho điện thoại Android mà chuyên trang Mua thẻ game online Vienthong đã tổng hợp dưới đây bạn nhé!

So với cách tải Playerunknown’s Battlegrounds full crack cho iOS, cách tải Battlegrounds Android đơn giản hơn nhiều. Với các thiết bị Android thì bạn có thể tải PUBG Mobile apk theo hướng dẫn chi tiết từng bước như sau:

- Bước 1: Trên smartphone Android, bạn truy cập vào đường link chia sẻ tải Battlegrounds cho Android trên các website game uy tín như gamehub, gamek…

- Bước 2: Sau khi truy cập vào đường link tải PUBG Mobile appvn, bạn nhấn vào nút Download để tải PUBG Mobile qq về smartphone của mình

- Bước 3: Khi đã tải Battlegrounds appvn thành công cho smartphone, bạn sẽ thấy có biểu tượng game trên màn hình điện thoại, khi muốn chơi game bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng game này là có thể đăng nhập vào game ngay lập tức.

Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile cho Android

Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile cho Android

Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile trên máy tính

Hiện tại chưa có phiên bản PUBG chính thức cho PC, do đó, game thủ muốn tải PUBG Mobile cho PC sẽ phải cài đặt một phần mềm giả lập Android cho máy tính trước, sau đó, mở phần mềm giả lập đó lên, truy cập vào CH Pay rồi mới có thể tải PUBG Mobile PC được.

Có rất nhiều phần mềm giả lập Android bạn có thể download và cài đặt cho máy tính để tải Playerunknown’s Battlegrounds cho PC, ví dụ như phần mềm Android4X, phần mềm BlueStacks hoặc phần mềm Koplayer…

Trên đây là thông tin hướng dẫn chi tiết cách tải game PUBG, download Playerunknown’s Battlegrounds cho iOS, Android và máy tính mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để có thể tải và cài đặt ngay tựa game sinh tồn siêu HOT này trên các thiết bị di động cũng như máy tính, PC, laptop của mình nhé!

Chúc các bạn tải PUBG thành công và có nhiều trải nghiệm giải trí online thú vị với tựa game này!

Xem thêm: Cách tải, cài bài hát Người hãy quên em đi Mỹ Tâm làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay