Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải các phần mềm, ứng dụng diệt virus cho Android tốt nhất 2017

Thứ sáu, 2017-11-24 16:40:30
Cập nhật danh sách các phần mềm, ứng dụng diệt virus tốt nhất 2017 cho điện thoại Android, giúp bạn có thể an tâm sử dụng các thiết bị Android không lo virus

Trong quá trình sử dụng các thiết bị Android, bên cạnh các vấn đề như Cách nạp tiền điện thoại, cách đăng ký 3G, cách cập nhật phiên bản Android mới nhất… rất nhiều người dùng quan tâm đến việc có nên dùng phần mềm diệt virus cho Android không và cách tải phần mềm diệt virus trên Android như thế nào.

Với câu hỏi có nên tải phần mềm diệt virus cho Android không, thì câu trả lời là CÓ. Vì tải phần mềm diệt virus cho điện thoại Android sẽ giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng các thiết bị Android, tránh được tình trạng bị hack mất thông tin, dữ liệu cá nhân do virus vốn khá phổ biến hiện nay.

Tìm hiểu các phần mềm diệt virus cho Android tốt nhất

Tìm hiểu các phần mềm diệt virus cho Android tốt nhất

Vậy có những ứng dụng quét virus cho Android nào, đâu là app diệt virus tốt nhất cho Android, cách tải phần mềm diệt virus tốt nhất trên Android như thế nào? Dưới đây là các phần mềm quét virus cho Android được các tín đồ công nghệ đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo!

1. Mobile Security & Antivirus: Phần mềm diệt virus cho Android tốt nhất 2017

Mobile Security & Antivirus được đánh giá phần mềm diệt virus cho Android miễn phí tốt nhất của Avast và Avast Antivirus. Sở dĩ Mobile Security & Antivirus được coi là phần mềm diệt virus cho điện thoại Android tốt nhất vì phần mềm sở hữu không ít ưu điểm như giúp bảo vệ smartphone Android của bạn khỏi virus, khóa điện thoại từ xa, xác định vị trí, định vị điện thoại… rất hữu dụng.

Nếu bạn muốn tải phần mềm diệt virus miễn phí cho điện thoại Android Mobile Security & Antivirus này về máy, bạn chỉ cần vào CHPlay gõ từ khoá mobile security & antivirus và tải ứng dụng này về như các ứng dụng thông thường.

Phần mềm diệt virus cho Android Mobile Security & Antivirus

Phần mềm diệt virus cho Android Mobile Security & Antivirus

2. Antivirus Security: Phần mềm diệt virus tốt nhất cho Android của AVG

Một phần mềm diệt virus cho hệ điều hành Android được tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng khác đó là Antivirus Security. Đây là phần mềm diệt virus cho máy Android của AVG. Phần mềm diệt virus cho smartphone Android Antivirus Security sẽ tiến hành quét các app, file, multi media file trước khi chạy để xác định xem chúng có chứa virus hay không.

Với phần mềm diệt virus dành cho điện thoại Android Antivirus Security, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề điện thoại, máy tính bảng bị nhiễm virus trong quá trình sử dụng nữa, giúp bạn an tâm hơn khi tải app, download tệp tin từ mạng về máy.

Đây là phần mềm diệt virus miễn phí Android nên bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng CHPlay gõ từ khoá antivirus security để tải phần mềm diệt virus hiệu quả cho Android này về điện thoại di động hay máy tính bảng của mình nhé và có thể yên tâm dùng smartphone, tablet truy cập các website Mua thẻ điện thoại Gmobile hay tải các tệp tin, hình ảnh, video về máy.

Ứng dụng diệt virus cho Android Antivirus Security

Ứng dụng diệt virus cho Android Antivirus Security

3. 360 Security Antivirus: ứng dụng diệt virus tốt nhất cho Android

Một phần mềm diệt virus hay cho Android khác mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm những phần mềm diệt virus cho Android tốt, hiệu quả đó chính ứng dụng 360 Security Antivirus. Đây là ứng dụng chống virus cho Android bằng cách quét các tệp tin không rõ nguồn gốc và làm sạch chúng một cách vô cùng nhanh chóng.

Để tải phần mềm diệt virus Android 360 Security Antivirus, tương tự như cách tải ứng dụng diệt virus cho Android phía trên, bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng CH Play trên điện thoại và gõ từ khóa 360 Security Antivirus là có thể tải phần mềm diệt virus cho Android tốt nhất về máy ngay trong tích tắc.

Phần mềm diệt virus Android 360 Security Antivirus

Phần mềm diệt virus Android 360 Security Antivirus

4. App diệt virus cho Android Armor For Android Antivirus

Một ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất cho Android khác nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu với người dùng Android trong bài viết này đó là ứng dụng diệt virus cho Android miễn phí có tên Armor For Android Antivirus.

Đây là một ứng dụng diệt virus tốt cho Android mà bạn nên cài đặt cho máy. Ngoài tính năng diệt virus, bạn còn có thể sử dụng Armor For Android Antivirus để sao lưu các dữ liệu quan trọng trên máy, hoặc theo dõi, định vị thiết bị…

Để tải phần mềm diệt virus cho máy Android Armor For Android Antivirus, bạn vào kho ứng dụng CH Play, gõ từ khóa Armor For Android Antivirus và ấn Install để download phần mềm diệt virus cho Android này về máy.

App diệt virus cho Android Armor For Android Antivirus

App diệt virus cho Android Armor For Android Antivirus

5. CM Security & Find My Phone: phần mềm diệt virus Android miễn phí mới nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu download phần mềm diệt virus miễn phí cho Android tốt nhất và mới nhất hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên CM Security & Find My Phone. Đây là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho Android mới được phát hành hiện nay.

Không chỉ là phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho Android, CM Security & Find My Phone còn cung cấp một tính năng nổi bật đó là nếu người dùng nhập sai mật khẩu 3 lần thì ứng dụng này sẽ tự động chụp ảnh người dùng đó và gửi ảnh vào email của bạn.

Để download phần mềm diệt virus miễn phí cho Android này về máy, tương tự như cách tải phần mềm diệt virus dành cho Android trên, bạn cũng chỉ cần vào CH Play, gõ từ khóa là tên phần mềm diệt virus dành cho Android CM Security & Find My Phone, sau đó nhấn vào Download là có thể tải phần mềm diệt virus miễn phí cho Android này về.

Trên đây là danh sách chi tiết về các phần mềm diệt virus Android tốt nhất hiện nay được người dùng đánh giá cao về chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu tải phần mềm diệt virus cho hệ điều hành Android.

Các ứng dụng diệt virus cho Android này đều có mặt trong kho ứng dụng CH Play, nên khi cần cài phần mềm diệt virus cho Android cho máy, bạn chỉ cần vào CH Play, gõ tên ứng dụng là có thể tải phần mềm diệt virus cho Android miễn phí.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn tải về 1 phần mềm trong số các phần mềm diệt virus cho Android trên đây. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết nên dùng phần mềm diệt virus nào cho Android.

Xem thêm: Hướng dẫn cách jailbreak iOS 9.3.5 iPhone, iPad không cần máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay