Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng, phần mềm kiểm tra độ chai pin điện thoại Android

Thứ sáu, 2017-11-17 13:45:30
Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng, phần mềm kiểm tra mức độ chai pin trên điện thoại Android chính xác nhất để bạn biết được tình trạng pin điện thoại của mình

Thời lượng pin là yếu tố rất quan trọng của một chiếc smartphone, đặc biệt là smartphone Android. Với các chức năng đa dạng của các loại điện thoại thông minh hiện nay, tình trạng sụt pin nhanh xảy ra khá thường xuyên và bạn phải sạc hàng ngày mới có thể duy trì được hoạt động trên thiết bị của mình.

Tuy nhiên, nếu chiếc điện thoại của bạn có tình trạng sụt pin quá nhanh, không sử dụng mà vẫn hao hụt pin, sạc mãi không đầy,.. thì bạn nên kiểm tra độ chai pin trên thiết bị của mình rồi đấy. Vì nếu để tình trạng này kéo dài, không chỉ pin điện thoại bị hỏng mà chất lượng smartphone của bạn cũng bị ảnh hưởng.

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin Android

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin Android

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với các bạn các phần mềm kiểm tra độ chai pin cho Android có độ chính xác cao và cách kiểm tra độ chai pin điện thoại Android đơn giản với các phần mềm này. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Cách kiểm tra độ chai pin Android bằng phần mềm AIDA64

AIDA64 là một ứng dụng thông minh kiểm tra độ chai pin trên Android hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ bạn trong việc kiểm tra chai pin Android một cách thông minh và nhanh chóng nhất . Để tải và sử dụng phần mềm kiểm tra độ chai pin điện thoại Android này, bạn làm theo các bước sau:

- Bước 1: Vào mục CH Play trên điện thoại của bạn. Nhập vào ô tìm kiếm “AIDA64”.

- Bước 2: Chọn và tải về ứng dụng trên thiết bị của bạn.

- Bước 3: Sau khi cài đặt phần mềm kiểm tra độ chai pin Android AIDA64, chúng ta tiến hành kiểm tra pin chai Android bằng cách mở phần mềm trên danh sách ứng dụng của điện thoại.

- Bước 4: Trên giao diện của app kiểm tra độ chai pin Android AIDA64, chọn mục Battery, tại đây sẽ hiển thị các thông tin chi tiết về pin trên thiết bị của bạn như loại pin, nhiệt độ của pin, tổng dung lượng pin... Nếu tình trạng của pin ở trạng thái tốt (Good), nghĩa là bạn không phải lo về pin trên thiết bị.

AIDA64 giúp bạn kiểm tra độ chai pin của Android

AIDA64 giúp bạn kiểm tra độ chai pin của Android

Ngoài ra, với AIDA64, bạn không chỉ có thể kiểm tra mức độ chai pin Android mà còn kiểm tra được các thông số kĩ thuật và cấu trúc thiết bị của bạn, từ đó tìm ra các hướng giải quyết cho tình trạng của máy. Sau khi kiểm tra độ chai của pin với ứng dụng AIDA64, nếu pin vẫn ổn định thì bạn có thể yên tâm sử dụng smartphone để nghe gọi, nhắn tin liên lạc, hay truy cập vào các website tin tức, Nạp tiền online, chơi game… mỗi ngày.

2. Cách dùng phần mềm kiểm tra độ chai pin điện thoại Android Battery

Battery là một phần mềm kiểm tra độ chai pin trên Android. Đây là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn tải về trên CH Play dễ dàng. Để tải và sử dụng Battery, bạn làm theo các bước đơn giản sau đây:

- Bước 1: Mở CH Play và tìm kiếm ứng dụng Battery.

-Bước 2: Tải về và cài đặt Batterry, lúc này, bạn đã có thẻ sử dụng phần mềm để kiểm tra mức độ chai của pin Android.

- Bước 3: Mở ứng dụng Battery trên thiết bị của bạn. Battery sử dụng hoàn toàn tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng pin trên đây, bao gồm cả nhiệt độ, điện áp, tình trạng pin và công nghệ sử dụng. Không những vậy, ứng dụng còn hiển thị % pin và đưa ra mức dự đoán về thời gian sử dụng còn lại để bạn có thể điều tiết sử dụng trong các trường hợp không thể sạc pin.

Phần mềm kiểm tra độ chai pin điện thoại Android Battery

Phần mềm kiểm tra độ chai pin điện thoại Android Battery

Battery là một ứng dụng kiểm tra chai pin Android thông minh và giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng smartphone. Do đó, ngoài việc thường xuyên kiểm tra tài khoản di động để Mua thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, Mobifone… nạp tiền cho tài khoản, bạn đừng quên check pin smartphone để đảm bảo pin máy hoạt động tốt nhé!

3. Cách kiểm tra chai pin Android bằng phần mềm Accubattery

Một phần mềm kiểm tra chai pin Android khác cũng rất tiện ích đó là Accubattery. VớiAccubattery, thiết bị của bạn vừa được quản lí quá trình sử dụng pin, vừa biết thêm thông tin về quá trình sử dụng pin để biết ứng dụng nào tiêu tốn nhiều pin nhất, hiển thị tình trạng và mức độ chai pin. Để tải và sử dụng phần mềm kiểm tra pin chai Android này, bạn làm theo các bước đơn giản sau:

- Bước 1: Tìm kiếmAccubattery trên CH Play và tải về miễn phí.

- Bước 2: Sau khi tải về, cài đặtAccubattery và mở ứng dụng lên.

- Bước 3: Tại giao diện củaAccubattery, bạn có thể theo dõi các thông tin của pin và mức độ hao phí pin của từng ứng dụng. Muốn biết thiết bị của có chai pin hay không hoặc nếu có thì đang ở mức độ nào, chọn mục Health ở menu phía dưới của ứng dụng.

 Acccubattery giúp kiểm tra độ chai pin cho Android

Acccubattery giúp kiểm tra độ chai pin cho Android

Tại mục Battery Health bạn sẽ thấy mục Design Capacity là chỉ số cho biết dung lượng pin tối đa còn mục Estimated Capacity là dung lượng pin tối đa ở thời điểm hiện tại mà thiết bị này còn có thể dự trữ được. Khi dung lượng lưu trữ được ở thời điểm hiện tại thấp hơn dung lượng được thiết kế tối đa và hiệu số này càng lớn thì có nghĩa mức độ chai của pin càng nặng.

Với các tính năng trên Accubattery xứng đáng là một ứng dụng kiểm tra độ chai pin cho Android hữu ích. Đây không chỉ là một phần mềm đo độ chai pin Android mà còn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị của bạn cũng như cách vận hành của tổng thể các ứng dụng khác, từ đó điều tiết cho quá trình sử dụng pin hợp lí hơn cũng như kiểm tra độ chai pin điện thoại Android để có hướng giải quyết thích hợp.

Trên đây là các phần mềm kiểm tra độ chai pin của Android và hướng dẫn kiểm tra độ chai pin Android chi tiết nhất. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp ích cho quá trình sử dụng smartphone Android của bạn, giúp bạn có hướng giải quyết phù hợp khi thiết bị bạn đang dùng gặp phải tình trạng chai và chất lượng pin kém. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua nhạc trên iTunes Store đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay