Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, cài đặt và sử dụng UC Browser cho Android

Thứ năm, 2017-11-23 14:05:45
Hướng dẫn cách tải ứng dụng UC Browser cho điện thoại Android miễn phí để bạn có thể duyệt web nhanh chóng hơn, tiết kiệm lưu lượng data tối đa khi online

Smartphone Android ngày nay không chỉ là một công cụ liên lạc thông thường mà còn được người dùng sử dụng cho nhiều mục đích khác như truy cập mạng, chơi game online, nghe nhạc, Nạp tiền online Viettel, mua thẻ game trực tuyến…

Trong quá trình truy cập mạng Mobile Internet trên smartphone Android, người dùng rất quan tâm đến việc lựa chọn trình duyệt web nào để có thể tải trang nhanh chóng nhất, vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm dung lượng data, dữ liệu di động truy cập mạng.

Hướng dẫn cách tải UC Browser cho Android

Hướng dẫn cách tải UC Browser cho Android

Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, một trong những trình duyệt web trên Android đang được đánh giá cao về chất lượng và đáp ứng tốt nhu cầu trên của người dùng đó chính là ứng dụng, trình duyệt web UC Browser cho Android.

Vậy bạn đã biết trình duyệt UC Browser hd cho Android là gì chưa, cách tải UC Browser miễn phí cho Android như thế nào và cách sử dụng UC Browser cho Android mới nhất ra sao chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

UC Browser Android là gì?

Rất nhiều người thắc mắc không biết trình duyệt UC Browser cho Android là gì. Có thể hiểu một cách đơn giản, trình duyệt UC Browser Android là một ứng dụng dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android (smartphone, tablet…), cho phép người dùng có thể truy cập website nhanh chóng hơn, hỗ trợ tải nhiều file cùng lúc…, ngay cả khi kết nối mạng Internet không ổn định, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm tối đa lưu lượng data khi truy cập mạng.

Cài đặt UC Browser cho máy tính bảng Android, smartphone Android thành công, người dùng có thể duyệt các tab cũng như di chuyển các tab một cách linh hoạt hơn. Bạn cũng có thể chủ động điều chỉnh kích cỡ các cửa sổ hay phong to, thu nhỏ cỡ chữ trên các cửa sổ tùy theo sở thích, nhu cầu của mình với trình duyệt UC Browser mini cho Android. Dựa vào danh mục của trình duyệt, người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào mọi website trong thời gian ngắn nhất.

Trình duyệt UC Browser cho Android có nhiều tính năng nổi bật

Trình duyệt UC Browser cho Android có nhiều tính năng nổi bật

Những tính năng của ứng dụng UC Browser cho Android

Cài đặt thành công ứng dụng UC Browser tiếng việt cho Android miễn phí, các bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng nổi bật như sau:

- Cài đặt UC Browser cho Android thành công, người dùng sẽ có thể truy cập Facebook, Instagram, Tumblr, cùng nhiều trình duyệt khác một cách nhanh chóng hơn hẳn so với thông thường

- Tải UC Browser Android thành công, bạn có thể tải nhiều file cùng một lúc với tốc độ download video trên UC Browser Android cũng nhanh chóng hơn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

- Trình duyệt UC Browser cho Android giúp đảm bảo tính bảo mật, độ riêng tư khi duyệt web giống như trình duyệt Chrome và Firefox

- Người dùng có thể lựa chọn giao diện trình duyệt trong kho hình nền có sẵn của UC Browser hoặc kho ảnh của chính mình để thay đổi giao diện trình duyệt mặc định theo sở thích, nhu cầu của mình một cách rất chủ động, đơn giản

- Ngoài ra, ứng dụng UC Browser còn có chế độ duyệt web ban đêm tự động điều chỉnh tốc độ truy cập mạng nhanh nhất, ánh sáng màn hình đảm bảo tốt cho mắt, và có chế độ Auto Pager - chế độ auto download trang kế tiếp vô cùng tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng

Cách tải UC Browser mini cho Android

Cách tải UC Browser mini cho Android

Hướng dẫn cách tải UC Browser cho Android

Làm sao để tải UC Browser mini cho Android một cách nhanh chóng nhất là câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Dưới đây là cách tải ứng dụng UC Browser mới nhất cho Android mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu download và cài đặt ứng dụng UC Browser Android tieng viet. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Bước 1: Để tải UC Browser apk cho Android, người dùng cần mở kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android lên

- Bước 2: Gõ vào ô tìm kiếm của CH Play từ khóa “UC Browser” và nhấn tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được bản ứng dụng UC Browser phù hợp, bạn nhấn vào nút Cài đặt để tải trình duyệt UC Browser cho Android của mình

- Bước 4: Tải UC Browser cho Android miến phí thành công, bạn nhấn vào Đồng ý để cho phép ứng dụng cài đặt tự động lên máy điện thoại, máy tính bảng của bạn

Với 4 bước đơn giản trên đây, bạn đã có thể tải ứng dụng UC Browser cho Android vô cùng nhanh chóng. Sau khi download UC Browser cho Android thành công, bạn có thể sử dụng app UC Browser theo hướng dẫn chi tiết dưới đây!

Hướng cách sử dụng UC Browser cho Android

Apps UC Browser Android giúp người dùng truy cập website tin tức, giải trí, Mua thẻ FPT Gate online… nhanh chóng hơn, chặn quảng cáo và hỗ trợ tiếng Việt vô cùng tiện lợi cho quá trình sử dụng của người dùng. Dưới đây là cách sử dụng ứng dụng này mà bạn có thể tham khảo:

1. Cách đổi UC Browser sang giao diện tiếng Việt

Sau khi tải UC Browser cho điện thoại Android xong, bạn có thể đổi giao diện mặc định sang tiếng Việt để sử dụng dễ dàng hơn theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Sau khi tải phần mềm UC Browser cho Android thành công, bạn mở phần mềm UC Browser lên

- Bước 2: Tại giao diện của UC Browser, bạn vào mục Settings rồi bấm chọn Language

- Bước 3: Nhấn chọn Tiếng Việt

- Bước 4: Nhấn Restart để khởi động lại UC Browser là được

Cách mở UC Browser Tiếng Việt cho Android

Cách mở UC Browser Tiếng Việt cho Android

2. Bật công cụ chặn quảng cáo trên UC Browser

Tải phần mềm UC Browser mini cho Android thành công, bạn có thể chặn các quảng cáo xuất hiện khi truy cập website rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn cách bật công vụ chặn quảng cáo trên UC Browser mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ giao diện của ứng dụng, bạn vào mục Add-ons

- Bước 2: Nhấn chọn Adblock

- Bước 3: Bật Switch, và Powerful ad blocking để gia tăng cường độ chặn quảng cáo là được

3. Cách mở tab ẩn danh trên UC Browser

Để mở tab ẩn danh trên ứng dụng UC Browser, bạn cần thực hiện như sau:

- Bước 1: Mở trình duyệt UC Browser trên máy lên

- Bước 2: Bấm vào biểu tượng mặt nạ ở góc dưới cùng bên phải

- Bước 3: Gõ cụm từ tìm kiếm vào trình duyệt ẩn danh theo mong muốn của bạn

Trên đây là phần thông tin chi tiết hướng dẫn cách tải UC Browser cho Android mới nhất mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu tải UC Browser hd cho Android của mình. Hi vọng với những thông tin này, bạn không chỉ có thể tải UC Browser mini cho Android miễn phí mà còn biết cách sử dụng trình duyệt, ứng dụng này một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn tải UC Browser mới nhất cho Android thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị sau khi tải ứng dụng UC Browser cho Android!

Xem thêm: Hướng dẫn cách khôi phục, lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung

Tin liên quan

Liên kết hay