Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách jailbreak iOS 9.3.5 iPhone, iPad không cần máy tính

Thứ năm, 2017-11-23 18:15:45
Hướng dẫn cách jailbreak iOS 9.3.5 trên iPhone, iPad không cần máy tính để bạn có thể tải và cài đặt các ứng dụng của bên thứ 3 một cách dễ dàng về cho máy

Mặc dù App Store là một kho ứng dụng phong phú đa dạng với vô vàn các app, phần mềm tiện ích học tập, làm việc, giải trí, mua thẻ online, nạp game online… nhưng vẫn có rất nhiều người dùng muốn tải các ứng dụng từ bên thứ 3 về iPhone, iPad để phục vụ cho các mục đích riêng.

Tuy nhiên, để làm được điều này, người dùng cần jailbreak thiết bị của mình. Những người dùng đang sử dụng iPhone, iPad cài đặt iOS 9.3.5 cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn muốn can thiệp vào hệ thống của các thiết bị chạy iOS 9.3.5 bạn cần phải jailbreak máy. Vậy cách jailbreak iOS 9.3 5 như thế nào? Hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cách jailbreak iOS 9.3 5

Cách jailbreak iOS 9.3 5

1. Hướng dẫn cách jailbreak iOS 9.3.5 bằng máy tính

Nếu thực hiện jailbreak iOS 9.3, chúng ta không chỉ tải được các ứng dụng không có trên App Store mà còn thể tùy chỉnh lại các chức năng mặc định của iPhone và iPad vô cùng đơn giản, dễ dàng. Dưới đây là hướng dẫn cách jailbreak iOS 9.3.5 iPad, iPhone bằng máy tính đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng:

- Bước 1: Chuẩn bị trước khi jailbreak iOS, gồm có các bước nhỏ như sau:

+ Tắt Passcode và Touch ID: Vào Settings > chọn Touch ID & Passcode > bấm Turn Passcode Off (nếu bạn không dùng mật mã passcode thì không cần thực hiện bước này)

+ Ngăn chặn tắt màn hình: Vào Settings > General > Auto-Lock > Never để màn hình không bị tắt khi đang jailbreak máy

+ Tắt Find My iPhone/iPad: Vào Settings > chọn iCloud > Find My iPhone/iPad > Tắt nút Find My iPhone/iPad

+ Bật chế độ máy bay: Vuốt từ dưới đáy màn hình iPhone lên để mở Control Center và bật biểu tượng máy bay

+ Nhận iTunes và sao lưu: Tải  iTunes bản mới nhất và để chiếc iPhone làm quen với iTunes trong máy tính bằng cách cắm thử trước. Trên iPhone nếu được hỏi, bấm Trust. Còn trên máy tính nếu được hỏi, bấm Continue. Nên sử dụng iTunes để sao lưu toàn bộ dữ liệu tránh trường hợp rủi ro nhất có thể xảy ra để bảo đảm không đánh mất dũ liệu.

- Bước 2: Kết nối iPhone, iPad bạn muốn jailbreak với máy tính

- Bước 3: Tải về máy tập tin IPA và Cydia Impactor, sau đó giải nén và mở 2 file này lên, chuyển file IPA vào mục trên cùng của Cydia Impactor

- Bước 4: Nếu thấy có cảnh báo của Apple, chọn OK để tiếp tục. Sau đó nhập tên đăng nhập và nhấn OK để tiếp tục, nhập mật khẩu cho ID Apple và chọn OK để tiếp tục

- Bước 5: Sau khi đăng nhập, Cydia Impactor sẽ bắt đầu hoạt động, chờ đợi quá trình hoàn tất, nếu thấy xuất hiện mục “Start” trên Cydia Impactor, bạn có thể đóng Cydia Impactor

- Bước 6: Kiểm tra trên màn hình chính thiết bị của bạn, bạn sẽ thấy xuất hiện biểu tượng Pangu, mở ứng dụng Settings trên màn hình chính, truy cập theo Settings > General > Devide management. Tìm mục mới xuất hiện và chọn “Trust”

- Bước 7: Quay lại màn hình chính và truy cập vào ứng dụng Pangu và chọn Allow Notifications khi có thông báo mới hiện lên.

- Bước 8: Click vào Start trong ứng dụng Pangu và chờ đợi cho đến khi thiết bị tự khởi động lại.

- Bước 9: Sau khi thiết bị khởi động lại, bạn sẽ thấy biểu tượng Cydia xuất hiện trên màn hình chính. Vậy là thiết bị của bạn đã jailbreak thành công.

Trên đây là cách jailbreak iOS 9.3 5 bằng máy tính mà bạn có thể áp dụng để can thiệp vào hệ thống điều hành mặc định của máy, tha hồ download, cài đặt các ứng dụng không có trên App Store như ứng dụng mua thẻ online, nạp tiền online…  Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm cách jailbreak không cần máy tính ở phần tiếp theo của bài viết.

jailbreak iOS 9.3.5 không cần máy tính với Tweakbox

jailbreak iOS 9.3.5 không cần máy tính với Tweakbox

2. Hướng dẫn cách jailbreak iOS 9.3.5 không cần máy tính

Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách jailbreak iOS 9.3 5 không cần máy tính cực đơn giản mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Tải ứng dụng Tweakbox về điện thoại di động của bạn

- Bước 2: Cài đặt ứng dụng Tweakbox trên thiết bị, bạn sẽ thấy biểu tượng thiết bị xuất hiện trên màn hình chính. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chạy ứng dụng này khi chưa được cấp quyền.

Để cấp quyền ứng dụng, vào cài đặt > Cài đặt chung > Quản lí Profiles > Tìm user có tên Funnysafe, Inc, nếu thấy mục Phoenix, chọn “Tin cậy Funnysafe, Inc” để được cấp quyền.

- Bước 3: Mở ứng dụng Tweakbox lên và chọn “Prepare For jailbreak” > chọn “Accept”.

- Bước 4: Chọn “Begin Installation”.

- Bước 5: Bấm vào “Use Provided Offsets” để bắt đầu tiến hành jailbreak.

Bạn chỉ cần đợi từ 2 – 3 phút để ứng dụng Tweakbox tự động jailbreak iOS 9.3.5. Với cách jailbreak này bạn sẽ không cần phải sử dụng đến máy tính giống như khi sử dụng cách jailbreak iOS 9.3.5 bằng Phoenix.

Sau khi iPhone, iPad hiển thị thông báo hoàn tất quá trình jailbreak, bạn cần kiểm tra lại. Nếu máy có biểu tượng Cydia trên màn hình chính thì có nghĩa là quá trình jailbreak đã thành công và ngược lại, nếu Cydia không xuất hiện, bạn phải jailbreak lại thiết bị của mình, bắt đầu thực hiện lại từ bước 3 cho đến khi thành công thì thôi.

Với hai cách jailbreak iOS 9.3.5 trên đây, các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được cho mình phương pháp jailbreak phù hợp nhất. Chúc các bạn jailbreak iOS 9.3.5 thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt, chặn quảng cáo trên Youtube cho Android

Tin liên quan

Liên kết hay