Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải app, phần mềm, ứng dụng chụp ảnh Snow cho iPhone, Android

Thứ tư, 2017-11-22 16:10:15
Hướng dẫn cách tải app chụp ảnh Snow về máy tính, điện thoại Android, iPhone, Windows Phone miễn phí để bạn có được những bức ảnh đẹp - độc - lạ như mong muốn

Smartphone không chỉ là được dùng trong liên lạc, nhắn tin gọi điện, hay thực hiện các giao dịch trực tuyến như mua thẻ điện thoại, Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ…, mà còn là một công cụ quay video, chụp ảnh rất tiện lợi với chất lượng không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Trong quá trình sử dụng smartphone để chụp ảnh, các tín đồ selfie rất quan tâm đến các phần mềm, ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh để có được bức ảnh chụp ưng ý nhất. Một trong số các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều fan “cuồng” chụp ảnh hiện nay đó chính là phần mềm, ứng dụng có tên Snow.

Hướng dẫn cách tải Snow - ứng dụng chụp ảnh selfie độc đáo

Hướng dẫn cách tải Snow - ứng dụng chụp ảnh selfie độc đáo

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin chi tiết về ứng dụng Snow camera cũng như cách tải app Snow cho điện thoại iPhone, Android, Windows Phone, máy tính. Nếu quan tâm đến ứng dụng Snow, hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

Ứng dụng Snow là gì?

Ứng dụng Snow là ứng dụng chụp ảnh selfie dành cho các thiết bị di động, máy tính có số lượng người tải và cài đặt rất lớn. Ứng dụng chụp tự sướng Snow cung cấp cho người dùng những sticker, icon… thuộc nhiều chủ đề khác nhau như động vật, công nghệ, hoạt hình, tình yêu… để người dùng có thể thêm vào các bức ảnh selfie của mình.

Không chỉ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, app Snow còn cho phép người dùng tạo ảnh động, video clip ngắn rất thú vị, giúp cho việc chụp ảnh, quay clip của bạn thú vị hơn rất nhiều… Với ứng dụng Snow, bạn sẽ có được những bức ảnh vô cùng thú vị để chia sẻ lên Facebook, Tumblr, Instagram,… như ý muốn.

Hướng dẫn cách tải Snow cho Android

Để tải phần mềm Snow miễn phí cho điện thoại Android, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt theo hướng dẫn từng bước như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại Android, bạn vào mục CH Play

- Bước 2: Gõ tên ứng dụng “Snow” vào phần thanh tìm kiếm để tải ứng dụng Snow selfie về máy

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng, để tải Snow selfie, bạn nhấn vào nút Install

- Bước 4: Nhấn vào Accept” để đồng ý với các điều khoản, chính sách truy cập của Google

Hướng dẫn cách tải Snow về máy điện thoại Android

Hướng dẫn cách tải Snow về máy điện thoại Android

Sau khi tải ứng dụng Snow thành công, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng ứng dụng Snow ngoài màn hình là có thể sử dụng ứng dụng này để chụp những bức ảnh “tự sướng” vô cùng độc đáo, mới mẻ… và tha hồ chia sẻ lên Facebook, Instagram, Tumblr… của mình. Đừng quên Nạp tiền điện thoại để đăng ký một gói cước 3G cho máy điện thoại nhé!

Hướng dẫn cách tải Snow cho iPhone

Ngoài cách tải Snow app cho điện thoại Android, rất nhiều người dùng iPhone, iPad còn muốn biết cách tải Snow cho iPad, iPhone như thế nào. Dưới đây là hướng dẫn cách tải Snow cho iPhone, iPad miễn phí mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải chụp ảnh Snow:

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, iPad, bạn truy cập vào App Store

- Bước 2: Gõ từ khóa “Snow” vào thanh tìm kiếm của App Store và nhấn Đi đến

- Bước 3: Sau khi tìm được đúng bản app Snow, bạn nhấn vào Cài đặt để tải Snow camera về máy

- Bước 4: Sau khi ứng dụng Snow đã được tải thành công, bạn nhấn vào Mở để ứng dụng cài đặt tự động lên máy

Cách tải Snow về điện thoại iPhone

Cách tải Snow về điện thoại iPhone

Cách tải Snow về điện thoại iPhone, iPad rất đơn giản với 4 bước trên đây. Sau khi tải Snow về điện thoại miễn phí thành công, mỗi khi muốn chụp ảnh, bạn chỉ cần nhấn vào icon của ứng dụng trên màn hình chính để mở ứng dụng Snow lên là có thể chụp ảnh như bình thường.

Hướng dẫn cách tải Snow về máy tính

Để tải Snow cho máy tính, bạn cần phải sử dụng thêm một công cụ nữa đó chính là phần mềm giả lập Android cho máy như Android 4X, hoặc BlueStack. Dưới đây là cách tải Snow apk cho máy tính mà bạn có thể tham khảo và thực hiện:

- Bước 1: Bạn tải và cài đặt phần mềm giả lập BlueStacks cho máy tính

- Bước 2: Sau khi cài đặt Bluestacks xong, bạn mở phần mềm lên, chọn phần Tìm kiếm và gõ “Snow”

- Bước 3: Chọn Install để tải Snow chụp ảnh về máy

- Bước 4: Mở ứng dụng Snow lên và đợi tải dữ liệu như khi tải Snow miễn phí trên điện thoại Android

- Bước 5: Sau khi tải phần mềm chụp ảnh Snow xong, bạn có thể vào ứng dụng và sử dụng như bình thường

Ngoài việc tìm hiểu cách tải ứng dụng Snow miễn phí cho iPhone, iPad, Android, máy tính, rất nhiều người dùng thiết bị di động chạy hệ điều hành WindowsPhone muốn tìm hiểu cách tải Snow cho windows phone. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng này chưa hỗ trợ cho hệ điều hành này nên bạn không thể tải ứng dụng Snow cho windows phone được.

Thay vì tải Snow về cho máy lumia, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trên cũng không kém phần độc đáo, thú vị như ứng dụng Fhotoroom, ứng dụng Phototastic, ứng dụng Lomogram, hay ứng dụng có tên Fantasia Painter…

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng chụp ảnh selfie, dán nhãn sticker độc đáo Snow cho Android, iPhone, iPad, máy tính mà các tín đồ chụp ảnh “tự sướng” có thể tham khảo và áp dụng để có được những bức ảnh đẹp – độc – lạ như mong muốn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính bàn, PC

Tin liên quan

Liên kết hay