Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng gọi video miễn phí tốt nhất trên iOS, Android

Thứ năm, 2017-11-30 18:20:45
Cập nhật danh sách các ứng dụng gọi video miễn phí tốt nhất trên điện thoại Android, Windows Phone, máy tính giúp bạn tha hồ liên lạc với cước phí tiết kiệm nhất

Với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể giao lưu, trò chuyện với bạn bè, người thân không chỉ bằng văn bản mà còn là hình ảnh, video trực tuyến,… giúp bạn vừa có thể giao tiếp thoải mái vừa tiết kiệm tối đa chi phí  Mua thẻ Gmobile, mua thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone,… nạp tiền cho điện thoại.

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng gọi video trên điện thoại với nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ vậy, hầu hết các ứng dụng này đều miễn phí và có chất lượng rất tốt. Sau đây là thông tin chi tiết về một số ứng dụng gọi video tốt nhất và cách tải ứng dụng gọi video miễn phí cho thiết bị của bạn. Mời các bạn cùng tham khảo!

1. Ứng dụng gọi video trên Facebook - Messenger Facebook

Không lạ khi Facebook Messenger là gợi ý đầu tiên trong danh sách những ứng dụng gọi video phổ biến nhất hiện nay. Với số lượng người sử dụng cực lớn, bạn có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng messenger gọi video để kết nối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp và trao đổi rất nhiều vấn đề như học tập, công việc…

Mới đây, Facebook Messenger còn phát triển ứng dụng gọi video nhóm, rất tiện lợi cho các cuộc gọi gia đình, các cuộc gọi để thảo luận về công việc và học tập nếu mọi người không thể gặp mặt trực tiếp.

Không chỉ là một ứng dụng sử dụng trên điện thoại, Facebook Messenger còn là một ứng dụng gọi video trên laptop phục vụ bạn rất lớn trong học tập và làm việc.

Tải ứng dụng gọi video trên Facebook

Tải ứng dụng gọi video trên Facebook

Để tải ứng dụng gọi video cho Android bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

+ Bước 1: Mở ứng dụng CH Play trên smartphone

+ Bước 2: Nhập từ khóa “facebook messenger” vào ô tìm kiếm > chọn ứng dụng facebook messenger được hiện ra đầu tiên ở mục kết quả

+ Bước 3: Tải về và cài đặt ứng dụng lên máy.

Facebook Messenger cũng là ứng dụng gọi video trên iphone có sẵn trên App Store, bạn có thể tải về và sử dụng ứng dụng này để tương tác cùng bạn bè và người thân, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí Nạp tiền điện thoại.

2. Ứng dụng Zalo: Ứng dụng gọi video phổ biến nhất

Tính năng gọi video trên Zalo mới được phát triển trong thời gian gần đây. Zalo tạo thiện cảm với người dùng bởi sự nhanh - gọn - nhẹ nhàng, kết nối mọi lúc, mọi nơi kết hợp các tính năng chat, chia sẻ hình ảnh và giúp bạn tìm kiếm bạn bè trên danh bạ và bạn bè ở gần đây.

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sử dụng tính năng gọi video ở phiên bản zalo dành cho điện thoại thông minh, chứ không dùng được trên máy tính vì đây không phải là một ứng dụng gọi video trên máy tính thông dụng.

Ứng dụng Zalo gọi video

Ứng dụng Zalo gọi video

Để tải ứng dụng cuộc gọi video này về smartphone, bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa “Zalo” trên các cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn. Zalo miễn phí với tất cả các phiên bản nên bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng.

3. Ứng dụng gọi video miễn phí cho Windows Phone - Tango

Tango là một ứng dụng gọi video trên Windows Phone rất quen thuộc với những ai có nhu cầu gọi video ở phạm vi quốc tế. Nếu với các ứng dụng như Facebook Messenger hay Zalo, chúng ta phải có tài khoản, đăng nhập mới có thể sử dụng được thì Tango tiện lợi hơn hẳn vì đã lược bỏ bước này. Chỉ với số điện thoại, chúng ta đã có thể bắt đầu một cuộc gọi video miễn phí trên phạm vi quốc tế. Các ưu điểm nổi bật của ứng dụng này là:

- Tiết kiệm chi phí với cuộc gọi miễn phí.

- Tự động tìm kiếm bạn bè dùng Tango.

- Không cần đăng nhập tài khoản.

- Dễ dàng chuyển từ cuộc gọi bình thường sang gọi video.

- Cách sử dụng rất đơn giản.

Cùng rất nhiều tiện ích khác. Để tải ứng dụng gọi video call cho Window Phone, bạn chỉ cần tìm từ khóa Tango trên cửa hàng ứng dụng, tải về và cài đặt trên thiết bị của bạn. Ngay sau đó bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này. Ngoài phiên bản cho Window Phone, nếu bạn sử dụng thiết bị có hệ điều hành Android hay iOS cũng sẽ được hỗ trợ.

Tango - ứng dụng gọi video cho Lumia

Tango - ứng dụng gọi video cho Lumia

4. Ứng dụng gọi video của Google - Google Duo

Duo là ứng dụng gọi video do Google tạo ra trong cuộc cạnh tranh “Ứng dụng nào gọi video tốt nhất?”. Duo tích hợp hầu hết các chức năng mà các ứng dụng khác sở hữu, đồng thời được trang bị thêm một tính năng đặc biệt có tên gọi Knock - Knock.

Tính năng này cho phép người nhận cuộc gọi hình ảnh có thể xem trước một đoạn video 30 giây cùng với lý do của người gọi trên màn hình khóa trước khi họ chấp nhận trả lời và bật camera trên máy. Với Knock - Knock, người nghe có thể biết trước môi trường xung quanh người gọi để chuẩn bị phù hợp. Người dùng cũng có thể tùy chọn tắt hoặc mở Knock-Knock. Tuy nhiên, tính năng này không xuất hiện trên các thiết bị chạy iOS.

Trên đây là một số ứng dụng gọi video miễn phí và tốt nhất cho các loại điện thoại thông minh Android, iOS cũng như Windows Phone mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn để có được ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn tìm được ứng dụng phù hợp nhất!

Xem thêm: Các ứng dụng, phần mềm xóa phông ảnh trên iOS, Android

Tin liên quan

Liên kết hay