Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, sử dụng ứng dụng, phần mềm quay video lấp lánh Kirakira

Thứ bảy, 2017-11-11 15:30:45
Hướng dẫn cách tải app quay video clip lấp lánh miễn phí Kirakira và cách sử dụng phần mềm quay video lấp lánh trên điện thoại iOS, Android đơn giản nhất

Khi sử dụng điện thoại di động, bên cạnh việc Nạp tiền online cho tài khoản chính để gọi thoại, nhắn tin liên lạc, cũng như đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng, người dùng còn rất quan tâm đến việc tải, cài đặt các ứng dụng tiện ích cho máy, phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh, quay video clip, giải trí…

Một trong số những ứng dụng liên quan đến chỉnh sửa ảnh, video clip trên thiết bị iOS, Android đang được người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ rất quan tâm chú ý hiện nay đó chính là ứng dụng chỉnh sửa ảnh lấp lánh có tên Kirakira.

App quay video lấp lánh  Kirakira

App quay video lấp lánh  Kirakira

Vậy cách tải ứng dụng lấp lánh Kirakira này như thế nào? Cách sử dụng ứng dụng lấp lánh cho ảnh, video clip ra sao? Hãy cùng dành chút thời gian theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về  phần mềm quay video lấp lánh có tên Kirakira cùng với cách thức quay video hiệu ứng lấp lánh siêu HOT này. Mời các bạn cùng xem!

1. App quay video lấp lánh Kirakira là gì?

Ứng dụng lấp lánh có tên Kirakira (hoặc Kirakira +) là ứng dụng tiện ích thuộc lĩnh vực chỉnh sửa ảnh, video clip, cho phép người dùng quay video lấp lánh hoặc chụp ảnh với những hiệu ứng lấp lánh vô cùng độc đáo.

Tải Kirakira miễn phí về điện thoại di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa này cho việc tạo ra những bức ảnh, video clip vô cùng bắt mắt, ấn tượng, dùng để đăng tải lên trang cá nhân Facebook, cũng như Instagram của bạn một cách chuyên nghiệp, độc đáo nhất.

Đừng quên Mua thẻ điện thoại nạp tiền vào tài khoản và đăng ký một gói cước 3G cho di động để tải ngay những bức ảnh đẹp, video clip hấp dẫn lên Facebook, Instagram… của bạn nhé!

2. Cách tải app quay clip lấp lánh Kirakira trên iOS

Để tải phần mềm quay lấp lánh về các thiết bị iOS như điện thoại iPhone, iPad bạn thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình của iPhone, bạn truy cập vào Cài đặt rồi chọn mục App Store & iTunes

- Bước 2: Nếu bạn đang đăng nhập tài khoản App Store thì bạn cần đăng xuất tài khoản App Store ra

- Bước 3: Sau đó,bạn đăng nhập lại tài khoản ID Apple của mình và vào App Store tìm Kirakira

- Bước 4: Khi tìm thấy ứng dụng Kirakira, bạn bấm nút Download để tải ứng dụng quay video lấp lánh về máy

Hướng dẫn cách tải phần mềm quay video lấp lánh Kirakira

Hướng dẫn cách tải phần mềm quay video lấp lánh Kirakira

Chỉ với 4 bước đơn giản trên đây bạn đã tải thành công ứng dụng Kirakira về iPhone, iPad của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng ứng dụng lấp lánh như thế nào để quay phim, chụp ảnh thì bạn hãy theo dõi tiếp phần nội dung dưới đây nhé!

3. Cách sử dụng ứng dụng quay video hiệu ứng lấp lánh

Sau khi tải và cài đặt thành công phần mềm quay video lấp lánh Kirakira về máy, để chỉnh sửa các video clip, hình ảnh của bạn sang hiệu ứng lấp lánh, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ứng dụng Kirakira trên điện thoại của bạn

- Bước 2: Nhấn vào nút Đồng ý để cho phép ứng dụng Kirakira sử dụng Microphone và Camera trên thiết bị

- Bước 3: Sau đó, bạn chụp ảnh hoặc quay video bằng ứng dụng Kirakira. Để quay video hoặc chụp ảnh, bạn đưa camera về phía cảnh vật, khung cảnh muốn quay hoặc chụp. Bạn sẽ thấy hình ảnh sẽ được thêm hiệu ứng lấp lánh tự động. Bạn chỉ cần nhấn chụp là xong

Nếu bạn chuyển sang chế độ Square, thì ở cạnh phải màn hình sẽ có thêm thanh tùy chỉnh mức độ của hiệu ứng lấp lánh. Bạn có thể lựa chọn mức độ hiệu ứng lấp lánh bằng cách di chuyển lên xuống, hoặc thay đổi màu sắc cho các ánh sáng lấp lánh đó tùy theo mong muốn.

Hiện tại, ứng dụng quay video lấp lánh mới chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS, chưa có trên Android nên người dùng mới chỉ có thể tải ứng dụng quay video hiệu ứng lấp lánh trên iOS chưa chưa thể tải phần mềm quay video lấp lánh cho Android.

Trong quá trình sử dụng ứng dụng lấp lánh Kirakira, bạn có thể lựa chọn chế độ quay phim hoặc chụp ảnh hiệu ứng lấp lánh tùy theo nhu cầu của mình, tuy nhiên chế độ quay video lấp lánh được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Trong quá trình quay video với ứng dụng Kirakira sẽ có 1 vài chỗ lấp lánh ngoài ý muốn và hiệu ứng sẽ lấp lánh ở mức độ vừa phải hoặc chói sáng hơn bình thường tùy theo điều kiện ánh sáng chụp ảnh, video mà bạn thực hiện thao tác.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về app quay clip lấp lánh có tên Kirakira trên điện thoại di động chạy hệ điều hành iOS và Android cũng như cách sử dụng app quay lấp lánh trên các thiết bị mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng khi muốn có được những bức ảnh, video clip phong cách “lấp lánh” bắt mắt và nghệ thuật nhất.

Với những thông tin hướng dẫn cụ thể này, chắc chắn các bạn sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong quá trình chỉnh sửa ảnh, cũng như video clip của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công các bức ảnh, video clip lấp lánh với app chỉnh sửa Kirakira.

Xem thêm: Đánh giá iOS 11.1.1 có gì mới? Có nên nâng cấp lên iOS 11.1.1 không?

Tin liên quan

Liên kết hay