Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng, phần mềm xóa phông ảnh trên iOS, Android

Thứ năm, 2017-11-30 17:35:30
Danh sách các phần mềm, ứng dụng, app xóa phông chụp ảnh trên điện thoại iOS, Android được đánh giá cao về chất lượng để bạn có được bức ảnh đẹp như ý

Để có những bức ảnh đẹp xóa phông đầy chuyên nghiệp, giờ đây bạn không cần phải chụp bằng máy ảnh DSLR hay nhờ tới các phần mềm photoshop trên máy tính nữa mà chỉ cần sử dụng một số app chỉnh ảnh xoá phông trên điện thoại di động.

Tuy nhiên, app chụp ảnh xoá phông đẹp thì vô vàn, biết tìm phần mềm nào phù hợp nhất? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm chụp ảnh xóa phông cho Android và phần mềm xóa phông trên iOS được đánh giá cao về chất lượng. Mời các bạn tham khảo và lựa chọn nhé!

Danh sách các app xoá phông trên iPhone

Dưới đây là một số phần mềm xóa phông ảnh trên điện thoại iOS mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất.

1. Phần mềm xóa phông ảnh iPhone Snapspeed

Snapspeed là một ứng dụng chụp ảnh xoá phông cho iOS được các tín đồ công nghệ cũng như tín đồ chụp ảnh đánh giá rất cao về chất lượng. Ứng dụng này có đầy đủ các chức năng của một phần mềm photoshop chuyên nghiệp.

Snapspeed - phần mềm xóa phông trên điện thoại iOS

Snapspeed - phần mềm xóa phông trên điện thoại iOS

Đặc biệt Snapspeed sở hữu chức năng xóa phông, làm mờ hậu cảnh theo các cấp độ đa dạng. Không chỉ vậy, đây còn là một phần mềm xóa phông iOS rất đơn giản, dễ sử dụng nhưng thành quả thu về lại mang vẻ đẹp rất chuyên nghiệp.

Đây chính là lí do khiến cho Snapspeed trở thành ứng dụng xoá phông cho iPhone rất thông dụng hiện nay. Không chỉ xóa phông qua photoshop, Snapspeed còn là một ứng dụng chụp ảnh xoá phông cho iPhone khi bạn có thể điều chỉnh ngay ở bước chụp hình.

Sau khi có được những bức ảnh đẹp như ý, hãy upload và share ngay lên FB, Instagram… để chia sẻ với bạn bè bạn nhé! Đừng quên Nạp tiền điện thoại để đăng ký một gói cước 3G cho di động, giúp việc chia sẻ ảnh dễ dàng hơn hẳn bạn nhé!

2. Ứng dụng chụp xoá phông cho iPhone AfterFocus

Mặc dù AfterFocus không đa dạng và có nhiều tính năng như Snapspeed nhưng lại là một ứng dụng xoá phông trên iPhone cực chuyên nghiệp. Ứng dụng xóa phông iOS này cho phép người dùng lấy nét như một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Người dùng có thể lấy nét chi tiết đến từng góc cạnh của chủ thể chính trong bức ảnh, cũng như có thể thiết lập vùng cần lấy nét theo ý muốn rất tiện lợi. Chính vì vậy, sản phẩm sau khi qua sự chỉnh sửa của AfterFocus có độ tự nhiên và chân thật như được chụp bởi máy ảnh chuyên nghiệp.

App chụp ảnh xóa phông AfterFocus

App chụp ảnh xóa phông AfterFocus

Phần mềm xóa phông ảnh trên Android

Ngoài việc tìm hiểu các ứng dụng chụp ảnh xoá phông trên iOS, người dùng còn rất quan tâm đến các phần mềm chụp xóa phông cho Android. Dưới đây là một vài gợi ý về ứng dụng xóa phông Android mà bạn có thể tham khảo:

1.  Ứng dụng xóa phông cho Android Lens Blur

Không có quá nhiều chức năng nhưng Lens Blur vẫn là một ứng dụng xóa phông điện thoại Android rất hữu ích với người dùng. Lens Blur tập trung vào khả năng xóa phông và hỗ trợ các bộ lọc ảnh tuyệt đẹp cho các bức ảnh trở nên lung linh hơn.

Với ứng dụng xóa phông Lens Blur, bạn sẽ chẳng gặp nhiều khó khăn để có được những bức ảnh chụp xóa phông đẹp như ý. Nếu muốn chia sẻ ngay lên mạng những bức ảnh sau khi chỉnh sửa, xóa phông, hãy đăng ký cho điện thoại dịch vụ 3G. Với kết nối 3G, bạn còn có thể Mua thẻ game online rất tiện dụng.

2. Phần mềm xóa phông nền cho ảnh Android PicsArt Photo Studio & Collage

Với những cải tiến vượt bậc trong những năm gần đây, Picsart đã dần trở thành một app xóa phông Android rất được yêu thích. Với các chức năng cực kì đa dạng của Picsart, bạn sẽ thấy đây không chỉ là một app xóa phông nền ảnh chất lượng mà còn rất dễ sử dụng.

Nếu bạn muốn photoshop một bức ảnh trên phần mềm xóa phông Android này, bạn chỉ cần tìm chính xác công cụ để có thể xóa phông bức ảnh trong vô vàn tiện ích của Picsart. Với công cụ xóa phông ảnh, bạn có thể tùy chỉnh kích cỡ, đường nét một cách hết sức đơn giản nhưng sản phẩm sau đó sẽ rất ổn.

3. Ứng dụng chụp hình xóa phông cho Android Cymera - Photo & Beauty Editor & Collage

Không chỉ sở hữu tính năng chụp ảnh xóa phông chất lượng, ứng dụng này được trang bị tới hơn 20 bộ lọc màu cùng rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa những bức ảnh để có được những bức ảnh chụp chân dung trở nên ấn tượng hơn.

Một điểm ấn tượng nữa của ứng dụng Cymera đó là bạn có thể tùy chỉnh auto theo vùng công cụ Blur của ứng dụng cũng như sử dụng nhiều bộ lens cao cấp khác trong ứng dụng Cymera để có được một bức ảnh đẹp như mong muốn với thời gian chỉnh sửa siêu nhanh.

Trên đây là một số gợi ý về các ứng dụng chụp ảnh xóa phông cho Android và iOS mà các bạn có thể tham khảo để cân nhắc xem nên lựa chọn ứng dụng nào phù hợp nhất với cấu hình thiết bị cũng như đáp ứng tốt nhu cầu chỉnh sửa, chụp ảnh xóa phông của bạn.

Hầu hết các phần mềm chỉnh sửa ảnh hiện nay đều có chức năng xóa phông ảnh nhưng không phải phần mềm nào cũng làm tốt chức năng này. Và các gợi ý trên chính là những sự lựa chọn được các tín đồ chụp ảnh đánh giá cao nhất về chất lượng tính năng xóa phông ảnh. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình một phần mềm phù hợp và có được những bức ảnh như ý.

Xem thêm: Các phần mềm format thẻ nhớ mạnh nhất cho điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay