Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao đủ điều kiện ngày 14/04

Thứ hai, 2017-04-03 15:15:00
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao đủ điều kiện ngày 14/04/2017. Các thuê bao trả trước nhanh chóng tra cứu thông tin để tiến hành nạp thẻ.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp được áp dụng cho các thuê bao di động trả trước của nhà mạng Mobifone đáp ứng đủ điều kiện của nhà mạng đã đưa ra trước đó. Các thuê bao có tên trong danh sách vui lòng nạp tiền vào tài khoản để có cơ hội sở hữu một số lượng tài khoản kếch xù cho thuê bao của mình.

Tham gia nạp thẻ khuyến mãi bạn không chỉ có thể bổ sung tài khoản của mình mà thông qua chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp, các thuê bao có thể sử dụng nó để đăng ký gói cước 3G, đăng ký dịch vụ nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ, các gói dịch vụ tiện ích như gói Youtube, gói Facebook

Để hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp được áp dụng cho các thuê bao di động đáp ứng điều kiện từ nhà mạng thì vui lòng xem thông tin dưới đây:

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao đủ điều kiện ngày 14/4/2017

1. Thời gian khuyến mãi nạp tiền Mobifone: Từ 00h đến 23h59p duy nhất ngày 14/04/2017 (THỨ 6 )

2. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

3. Đối tượng khuyến mãi Mobifone: Thuê bao Mobifone có mức tiêu dùng lũy kế từ ngày 06 đến ngày 12/04/2017 vượt ngưỡng theo quy định. Liên hệ tổng đài 9090 (200đ/phút) để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về mức quy định tiêu dùng trong tháng của nhà mạng Mobifone.

4. Nội dung khuyến mãi Mobifone

Nhóm đối tượng 1:

+ Thuê bao sẽ được tặng 50% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi tiến hành nạp thẻ trong ngày 14/4/2017.

+ Chương trình khuyến mãi không giới hạn về mệnh giá thẻ nạp. Chính vì thế các thuê bao nhận được tin nhắn mới tham gia chương trình khuyến mãi vui lòng nạp thêm tiền vào tài khoản của mình.

+ Lưu ý là chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp được áp dụng cho duy nhất 1 thẻ nạp đầu tiên. Số tiền khuyến mãi sẽ được cộng 25% vào tài khoản khuyến mãi KM1 dùng để gọi, nhắn tin nội mạng cho các thuê bao Mobifone. Và 25% cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3 dùng để gọi và nhắn tin liên mạng.

Nhóm đối tượng 2:

+ Thuê bao sẽ được tặng trực tiếp 25.000đ vào tài khoản khuyến mãi KM1 dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone khi tiến hành nạp 1 thẻ đầu tiền trong ngày 14/4/2017 với mệnh giá 50.000đ trở lên trong ngày khuyến mãi.

Mobifone khuyến mãi tháng 4 cho thuê bao đáp ứng đủ điều kiện

Mobifone khuyến mãi tháng 4 cho thuê bao đáp ứng đủ điều kiện

Khi Nạp thẻ, Mua thẻ điện thoại trên Vienthong.com.vn khách hàng vừa được hưởng CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 4.5% mỗi giá trị thẻ nạp vừa được hưởng Khuyến mãi của nhà mạng Mobifone.

Những lưu ý khi nạp thẻ điện thoại vào ngày khuyến mãi Mobifone

- Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ Data.

- Thứ tự trừ tiền khi khách hàng sử dụng dịch vụ: Khi sử dụng các dịch vụ thì sẽ trừ tiền trong tài khoản gốc → tài khoản khuyến mại (đảm bảo số tiền được trừ từ tài khoản gốc tương ứng với tổng số tiền được hưởng khuyến mại theo từng tài khoản).

- Chỉ được áp dụng một thẻ nạp duy nhất. Nạp thẻ mệnh giá càng lớn càng được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi từ nhà mạng Mobifone.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về chương trình nạp thẻ điện thoại cho thuê bao trả trước vào ngày 14/04/2017. Các thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn từ nhà mạng hãy nhanh tay tiến hành nạp thẻ ngay hôm nay để được hưởng một tài khoản miễn phí cho thuê bao nhé!

Xem thêm: Khuyến mãi Mobifone tháng 4 tặng 50% cho thuê bao nợ cước DV GTGT

 

Tin liên quan

Liên kết hay