Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Mobifone cho thuê bao trả trước rẻ nhất

Thứ tư, 2015-07-15 10:40:15
Nạp tiền online Mobifone cho thuê bao trả trước hay cho bất kì thuê bao mạng viễn thông nào khác với giá rẻ là mối quan tâm của người dùng điện thoại hiện nay.

Bây giờ người sử dụng thuê bao di động Mobifone không chỉ quan tâm đến cách nạp tiền điện thoại như thế nào, chọn mệnh giá nào mà còn quan tâm đến vấn đề nạp thẻ, mua thẻ ở đâu để được rẻ nhất, mức chiết khấu cao nhất. Do đó vấn đề nạp tiền online Mobifone với giá rẻ và an toàn đang là vấn đề được đông đảo khách hàng muốn kiếm tìm.

nap tien onlie

Nạp tiền điện thoại online là kênh nạp tiền nhiều tiện ích

Nạp tiền online cho thuê bao di động đang là kênh nạp tiền được ưa chuộng hiện nay bởi những tiện ích mà nó mang lại. Với sự hỗ trợ của công nghệ và mạng internet phủ sóng khắp nơi, nên người dùng có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online ở bất cứ đâu. Chỉ cần khách hàng có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ thanh tóa trực tuyến của ngân hàng là dễ dàng nạp thẻ hay mua thẻ online trên bất cứ cổng bán thẻ trực tuyến nào. Không chỉ mua thẻ online mobifone mà khách hàng có thể nạp tiền, mua thẻ cho các mạng di động khác như Vinaphone, Viettel… và nạp được tất cả các mệnh giá từ thẻ 10k đến thẻ Viettel 500K.

Hiện nay khi người dùng sử dụng kênh online để nạp tiền điện thoại thì hầu hết được hưởng chính sách chiết khấu của nhà mạng. Tuy nhiên, mức chiết khấu này sẽ khác nhau tùy theo mỗi cổng bán thẻ online. Do đó, người dùng cần có sự khảo sát các cổng cung cấp dịch vụ này và mức chiết khấu thẻ họ đưa ra, các mức giảm giá này sẽ dao động từ 2% đến 7% hoặc có thể cao hơn nữa, và còn phụ thuộc vào số lượng thẻ khách hàng muốn mua. Thông thường, với số lượng thẻ lớn và mệnh giá cao thì người mua càng được hưởng % chiết khấu cao hơn.

mua re

Khách hàng càng mua thẻ với số lượng lớn thì số tiền được giảm giá càng cao

Khách hàng nạp tiền online Mobifone trả trước qua thẻ ATM cũng cần lưu ý đến vấn đề bảo đảm an toàn cho tài khoản ngân hàng khi giao dịch mua bán thẻ online. Hiện nay có rất nhiều cổng trực tuyến bán thẻ điện thoại là những đại lí của các nhà mạng, tuy nhiên không phải cổng nào cũng xây dựng hệ thống bảo mật an toàn cho thông tin tài khoản của khách hàng. Vì thể, khách hàng cần có sự xem xét và lựa chọn chính xác những cổng cung cấp dịch vụ uy tín được các nhà mạng và ngân hàng khuyên dùng để đảm bảo mua thẻ online hay nạp tiền online rẻ nhất mà lại an toàn.

Liên kết hay