Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền online Mobifone an toàn cho điện thoại

Thứ tư, 2015-06-24 16:25:00
Vienthong.com.vn giới thiệu đến các bạn bài viết hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online theo nhà mạng mobifone.

Do nhu cầu nạp tiền điện thoại luôn gia tăng không ngừng, nên Mobifone đã kết hợp với các hệ thống ngân hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến mang tới cho người dùng dịch vụ nạp tiền điện thoại online hoặc mua thẻ cào điện thoại mobifone online nhiều tiện ích.

Để nạp tiền online Mobifone, người dùng cần sở hữu thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến và công cụ truy cập vào internet (điện thoại hoặc máy tính).

Sau khi lựa chọn website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online uy tín, người dùng truy cập vào đó và lựa chọn chức năng nạp tiền online, ở mục này sẽ có các lựa chọn nạp tiền theo nhà mạng và mệnh giá thẻ, bạn chỉ cần chọn chức năng nạp tiền online Mobifone, tức là nạp tiền điện thoại theo nhà mạng mobifone.

cac menh gia the nap mobifone

Các loại mệnh giá thẻ cào mobifone

Tiếp đến, bạn chọn loại mệnh giá thẻ cần nạp, sẽ có các mệnh giá như thẻ mobifone 10k, thẻ mobifone 20k, thẻ mobifone 50k, thẻ mobifone 100k, thẻ mobifone 200k, thẻ mobifone 300k thẻ mobifone 500k.

Xem thêm cách nạp mệnh giá thẻ Viettel 500k

Sau khi nhập đầy đủ thông tin về số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá… bạn chọn nút Đặt mua hoặc thanh toán để hệ thống cập nhật nhu cầu của bạn.

giao doen nap tien

Giao diện nạp tiền điện thoại thẻ mobifone 200k

Bước tiếp theo là bạn cung cấp tài khoản ngân hàng gồm các thông tin về tên chủ thẻ, số thẻ, tháng năm phát hành thẻ vv.. để hệ thống xác nhận và tiến hành trừ tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn và nạp tiền vào số điện thoại của bạn.

Như vậy là chỉ cần thao tác những giao dịch đơn giản, dễ hiều, người dùng đã nạp tiền online mobifone thành công.

Liên kết hay