Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Mobifone qua Vietcombank an toàn

Thứ hai, 2015-06-29 11:40:00
Thanh toán trực tuyến đã đem đến nhiều tiện ích thiết thực cho người sử dụng. Giúp con người tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động hơn trong việc thanh toán.

Trong lĩnh vực đó, dịch vụ thanh toán trực tuyến tiền điện thoại hay cách nạp tiền điện thoại qua Vietcombank ra đời đã giúp người sử dụng di động chủ động hơn với việc nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình.

Nạp tiền online Mobifone qua tài khoản ngân hàng Vietcombank là lựa chọn thông minh của khách hàng sở hữu thẻ ATM Vietcombank. Tuy nhiên, vì liên quan đến tài khoản ngân hàng của bạn nên bạn cần lựa chọn các website cung cấp cổng thanh toán có chế độ bảo mật tối ưu, đảm bảo an toàn về thông tin tài khoản bạn cung cấp.

Đểnạp tiền điện thoại online Vietcombank hay mua thẻ Mobifone online bạn cần đăng kí dịch vụ Internetbanking của Vietcombank cho thẻ ATM của mình. Và lựa chọn website cung cấp dịch vụ nạp tiền online cho điện thoại.

the ATM Vietcombank

Thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank

Sau đó thực hiện các giao dịch theo các bước hệ thống yêu cầu, các bước này rất đơn giản và dễ hiểu. Chỉ sau vài phút giao dịch, bạn đã nạp tiền cho dế yêu thành công.

Ngoài ra, Vietcombank còn cung cấp thêm các dịch vụ nạp tiền cho tất cả các nhà mạng khác như Viettel, Vinaphone…. Phù hợp cho mọi đối tượng khi nạp tiền cho dế yêu của mình.

Ví dụ, bạn muốn mua thẻ Viettel 500k, bạn chỉ cần lựa chọn chức năng mua thẻ và chọn mệnh giá 500k rồi thực hiện giao dịch thanh toán.

dat mua the 500k

Giao diện đặt mua thẻ viettel 500k trên vienthong.com.vn

Bạn có thể xem thêm Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel 500k online qua thẻ ATM

Hãy nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng Vietcombank để nhận được những ưu đãi thiết thực nhất từ nhà mạng nhé. Đơn giản và an toàn, nạp tiền online trở thành cách mua sắm thông minh của bạn. 

Liên kết hay