Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Mobifone qua ATM an toàn cho tài khoản ngân hàng

Thứ tư, 2015-07-01 10:05:15
Nạp tiền online Mobifone hay các mạng khác bằng thẻ ATM đang là hình thức nạp thẻ, mua thẻ điện thoài chủ yếu hiện nay.

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thẻ ATM nhằm tăng giá trị phục vụ về dịch vụ của mình. Với dịch vụ thanh toán trực tuyến, người dùng có thể sử dụng tài khoản ATM thanh toán các dịch vụ qua internet mà không cần phải giao dịch bằng tiền mặt.

thanh toan truc tuyen

Dịch vụ thanh toán trực tuyến đang là kênh thanh toán Hot hiện nay

Nhờ có dịch vụ thanh toán trực tuyến của thẻ ATM nên dịch vụ nạp tiền điện thoại online cũng ra đời thông qua việc thanh toán qua thẻ ATM. Bây giờ, để nạp tiền online Mobifone, khách hàng chỉ cần sở hữu một thẻ ATM đã đăng kí internetbanking và mạng internet.

Người dùng truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền online hay mua thẻ điện thoại online và thực hiện các giao dịch nạp thẻ hay mua thẻ chỉ trong vài phút. Hình thức nạp thẻ online mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Bạn sẽ chủ động hơn với việc nạp thẻ, mua thẻ và còn có thể mua thẻ điện thoại với giá rẻ hơn so với mua thẻ cào giấy.

nap tien qua the atm

Nạp tiền điện thoại online đang được các ngân hàng khuyến khích sử dụng

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho tài khoản ngân hàng khi thực hiện giao dịch qua các website này, bạn cần lựa chọn website uy tín, sử dụng cổng thanh toán có chế độ bảo mật cao, tránh việc bị rò rỉ thông tin tài khoản ngân hàng. Và vienthong.com,vn là 1 trong những cổng thanh toán uy tín mà bạn nên lựa chọn.

Ví dụ, khi bạn cần nạp tiền hay mua thẻ Viettel 500k, bạn chỉ cần truy cập vienthong.com.vn, chọn chức mua thẻ cào điện thoại, chọn nhà mạng và mệnh giá cần mua rồi thực hiện thêm vài thao tác đơn giản nữa là đã mua hoặc nạp tiền thành công cho điện thoại của mình.

Liên kết hay