Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Mobifone, Viettel qua Techcombank

Thứ sáu, 2015-07-03 10:45:00
Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ Techcombank, nạp tiền online mobifone, viettel hay các mạng khác nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian chơ người dùng.

Trong các dịch vụ và tiện ích của mình, ngân hàng Techcombank đã chú trọng phát triển loại thẻ thanh toán nội địa F@st access. Đây là loại thẻ chứa nhiều tiện ích như:

Thuận tiện khi giao dịch tại hàng nghìn ATM rộng khắp trên toàn quốc của các ngân hàng trong các liên minh: Smartlink, Banknet và VNBC.

- An toàn, tiện lợi khi thanh toán tiền mua hàng hóa dịch vụ tại hệ thống đơn vị kinh doanh chấp nhận thẻ nội địa của Techcombank.

- Thanh toán online vé máy bay của Vietnam Airlines và giao dịch online tại mọi website chấp nhận thẻ nội địa của Techcombank.

- Hưởng lãi trên số dư trong tài khoản.

- Dễ dàng theo dõi và quản lý hiệu quả việc chi tiêu của người thân thông qua phát hành thẻ phụ .

- Theo dõi biến động tài khoản mọi lúc mọi nơi với dịch vụ Techcombank HomeBanking và cơ hội sử dụng nhiều tiện ích khác như: dịch vụ ngân hàng trực tuyến F@st i-Bank, dịch vụ thanh toán qua tin nhắn điện thoại di động F@stMobipay,...cách nạp tiền điện thoại qua thẻ Techcombank cũng đã trở nên phổ biến rộng rãi hơn.

- Thực hiện đa dạng các loại giao dịch trên tài khoản ngoại tệ (USD, EUR) tại ATM của Techcombank.

- Được trợ giúp mọi lúc mọi nơi với Dịch vụ Khách hàng Techcombank 24/7.

Nhận diện được tính hữu hiệu của loại thẻ này, các nhà mạng đã nhanh chóng thực hiện liên kết với Techcombank và đưa ra dịch vụ nạp tiền điện thoại qua Techcombank bằng thẻ F@st access của ngân hàng này.

the thanh toan noi dia techcombank

Thẻ F@st access của Techcombank

Để nạp tiền online Mobifone, Viettel hay các nhà mạng khác qua tài khoản ngân hàng Techcombank, bạn cần có thẻ ATM (F@st access) đã đăng kí dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (Internet banking) và công cụ truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại qua tài khoản Techcombank (điện thoại hoặc máy tính và mạng internet).

Sau đó trải qua bốn bước giao dịch đơn giản và nhanh chóng sau, bạn đã nạp tiền hay mua thẻ điện thoại thành công:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website tin cậy cung cấp dịch vụ nạp tiền hay mua thẻ điện thoại trực tuyến, lựa chọn chức năng mua thẻ cào điện thoại và nhập các thông tin về email, số lượng, nhà mạng, mệnh giá thẻ cào điện thoại (Nếu bạn cần nạp 500.000 cho thuê bao di động viettel thì chọn mệnh giá thẻ Viettel 500K)

Bước 2: Xác nhận thông tin đơn hàng và chọn đặt mua để tiếp tục

Bước 3: Nhập thông tin trên thẻ ATM vào cổng thanh toán smarlink để hệ thống xác thực tài khoản ngân hàng

cong thanh toan smarlink

Các thông tin trên thẻ ATM để nhập vào cổng Smartlink

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP và mật khẩu OTP để hoàn tất quá trình thanh toán.

Như vậy chỉ cần với bốn bước giao dịch nhanh chóng là bạn đã nạp tiền điện thoại online qua Techcombank an toàn và hiệu quả. Hãy luôn luôn áp dụng dịch vụ này để được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng cũng như có thể nạp tiền điện thoại online Techcombank ở mọi lúc, mọi thời điểm nhé!

Liên kết hay