Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Vpbank

Thứ tư, 2016-11-30 15:45:45
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Vpbank một cách đơn giản và an toàn nhất, mọi thao tác đều nhanh gọn tới người dùng.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa khi sử dụng dịch vụ của khách hàng Vpbank, cũng như khi sử dụng dịch vụ di động. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã cung cấp rất nhiều dịch vụ mua thẻ game online, thanh toán, dịch vụ thấu chi, dịch vụ thanh toán tự động: tiền điện, nước… Trong đó có dịch vụ nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Vpbank một cách an toàn, thao tác nhanh chóng, đơn giản nhất, bảo mật thông tin cho người sử dụng.

VPBank tự hào là ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay với đầy đủ các dịch vụ thanh toán tiện ích từ tiền điện, nước, điện thoại, internet, thanh toán vé máy bay đến truyền hình cáp, dịch vụ tài chính và hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác.

Cách nạp tiền điện thoại qua Vpbank, mua thẻ điện thoại online qua ngân hàng Vpbank. Trong bài viết ngay hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu cách nạp tiền điện thoại online một cách đơn giản và an toàn nhất, mọi thao tác đều nhanh gọn. Hãy quan sát bài viết sau đây để tìm hiểu cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Vpbank một cách thuận tiện nhất đẻ không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Bước 1: Bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào website viễn thông (vienthong.com.vn) lựa chọn mục Nạp tiền điện thoại để thực hiện giao dịch nạp thẻ cho dế yêu của mình. Bạn cung cấp thông tin đầy đủ chính xác để hệ thống có thể gửi thông tin chính xác về điện thoại hoặc mail của bạn.

Cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Vpbank

Cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Vpbank 

Bước 2: Sau khi nhập thông tin đầy đủ, bạn chọn mục nạp tiền và hệ thống sẽ di chuyển bạn đến trang nạp tiền của ngân hàng Vpbank. Bạn hãy nhập thông tin đầy đủ và chính xác về tài khoản ATM của bạn để tiếp tục thực hiện thao tác giao dịch nạp tiền diện thoại tại Vpbank.

Chuyển hướng về trang thanh toán của ngân hàng VP bank

Chuyển hướng về trang thanh toán của ngân hàng VP bank

Bước 3: Sau khi người dùng chọn nút thanh toán bạn sẽ nhận được một mật khẩu (OTP) về điện thoại của mình. Bạn nhập mã OTP vừa được gửi về điện thoại, và nhập chuỗi ký tự phía dưới, rồi bấm "Xác nhận" để ngân hàng có thể thấy được bước xác nhận giao dịch của bạn.

Giao diện xuất hiện dòng thông báo "Thanh toán thành công", bạn chờ vài giây để màn hình chuyển về website: Vienthong.com.vn tức là giao dịch của bạn đã được hoàn tất. Bạn sẽ nhận được mã thẻ vào gmail mà mình đã đăng ký hoặc trực tiếp về số điện thoại. Với thao tác nạp tiền qua ngân hàng Vpbank này bạn có thể thực hiện giao dịch nạp tiền mọi lúc, mọi nơi kể cả thời điểm cuối ngày.

Chúc bạn nạp tiền thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM ngân hàng Đông Á

Liên kết hay