Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vinaphone khuyến mãi tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp ngày 28/7

Thứ tư, 2017-07-26 08:20:30
Chương trình Vinaphone khuyến mãi tháng 7/2017 ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp triển khai vào ngày 28/7/2017 dành cho các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động

Nhà mạng Vinaphone chính thức triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày Vàng tặng 50% giá trị thẻ nạp vào cuối tháng 7 này. Chúc mừng những khách hàng sử dụng thuê bao trả trước của vina sẽ là những khách hàng may mắn được tham gia chương trình khuyến mại cuối cùng trong tháng này của nhà mạng.

Thông tin chi tiết khuyến mãi Vinaphone ngày 28/7

Khác với chương trình khuyến mãi cục bộ ngày 21, ở khuyến mãi này, Vinaphone áp dụng khuyến mãi đại trà, không phải dành riêng chỉ cho thuê bao nào nhận được tin nhắn mới được nhận KM mà tất cả các thuê bao vinaphone nằm trong danh sách đối tượng quy định sẽ được quyền nạp thẻ và nhận KM vào ngày 28 này. Thông tin chi tiết như sau:

- Thời gian áp dụng khuyến mãi: Duy nhất ngày 28/7/2017 (Thứ 6). Khách hàng cần nạp tiền trước thời gian 23h59p của ngày 28 để nhận được số tiền khuyến mãi, nếu giao dịch nạp tiền được thực hiện sang 0h00 ngày 29 thì thuê bao sẽ không được hưởng KM của nhà mạng.

- Đối tượng được hưởng khuyến mãi Vinalphone lần này là toàn bộ thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động và thường xuyên nạp thẻ bao gồm thuê bao vina trả sau chuyển sang dạng trả trước, thuê bao vina trả trước khôi phục lại số và thuê bao vina trả trước đổi số trước và trong thời gian KM (nếu không nhận được tin nhắn, khách hàng có thể bấm *091# để biết mình có thuộc đối tượng khuyến mãi lần này hay không).

- Phạm vi áp dụng khuyến mãi: áp dụng cho thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động trên toàn quốc.

Điểm đặc biệt của lần khuyến mại này là Vinaphone áp dụng cho tất cả hình thức nạp thẻ cào vật lý, nạp tại cửa hàng và nạp tiền trực tuyến đều sẽ được hưởng 50% giá trị thẻ nạp của mệnh giá thẻ đã nạp. Ví dụ, thuê bao nạp thẻ 100K sẽ được cộng thêm 50K vào tài khoản khuyến mãi. Và với khách hàng đang sở hữu sẵn một công cụ cho phép thanh toán trực tuyến như thẻ ngân hàng, ví điện tử thì nên chọn cách nạp tiền Vinaphone online sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn hẳn.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày Vàng 28/7/2017

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày Vàng 28/7/2017

Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi ngày 28/7 của Vinaphone:

Với thuê bao vinaphone hhận được tin nhắn khuyến mãi của nhà mạng và tham gia nạp thẻ thành công trong ngày 28/7/2017 với mọi mệnh giá thẻ nạp Vinaphone từ 10K đến 500K quý khách hàng sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Cụ thể:

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng để gọi, nhắn tin ngoại mạng.

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM2 sử dụng để gọi, nhắn tin nội mạng.

+ Tặng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao Vinacard. Vina 365

Đặc biệt, Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ nhận ưu đãi từ chương trình khuyến mãi ngày 28/7. Với chính sách này, nếu khách hàng biết tận dụng thì sẽ nhanh chóng sở hữu được một tài khoản “kếch xù” để thả ga liên lạc và truy cập internet phục vụ cho nhu cầu của công việc và giải trí của mình.

Khách hàng có thể sử dụng số tiền trong tài khoản khuyến mại để gọi thoại hoặc nhắn tin. Tuy nhiên tài khoản khuyến mãi không thể đăng ký được các gói 3G/4G Vina hay các dịch vụ giá trị gia tăng của Vinaphone như nhạc chờ RingTunes, Chặn cuộc gọi Call Blocking,… Những dịch vụ này khi muốn đăng ký, khách hàng phải sử dụng tài khoản chính.

Như vậy, nếu khách hàng sử dụng Số điện thoại mạng vinaphone đang muốn cải thiện số tiền trong tài khoản của mình để thời gian tới không phải dè chừng trước mỗi cuộc gọi, tin nhắn đi cũng như có thể tham gia trải nghiệm bất cứ dịch vụ yêu thích nào từ nhà mạng mà không phải băn khoăn quá nhiều về cước phí thì chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 28/7/2017 chính là cơ hội tốt nhất dành cho bạn.

Thông thường khi nạp thẻ vào ngày bình thường bạn chỉ nhận được đúng với giá trị của số tiền đã nạp nhưng thực hiện việc này trong thời gian Vina khuyến mãi bạn sẽ nhận về nhiều hơn đến gấp rưỡi giá trị nạp. Thật hấp dẫn phải không nào? Còn chần chừ gì nữa, nếu thuê bao của bạn nhận được tin nhắn mời tham gia từ nhà mạng, hãy nhanh tay lựa chọn một mệnh giá tốt nhất để tăng "pin" cho tài khoản dế yêu.

Chúc quý khách may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone ngày 28/7/2017 và có được một tài khoản như ý để sử dụng sau khuyến mãi!

Xem thêm: Khuyến mãi Viettel tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp

Xem thêm: Khuyến mãi Mobifone tháng 7/2017 tặng 50% thẻ nạp

Tin liên quan

Liên kết hay