Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp thẻ điện thoại online ở đâu vừa rẻ vừa an toàn?

Thứ bảy, 2015-11-07 11:00:30
Nạp thẻ điện thoại online ở đâu vừa rẻ vừa an toàn? nạp thẻ điện thoại online trên website Vienthong lợi ích nhân hai...

Nạp thẻ điện thoại online, nạp card Viettel 500K, nạp tiền Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline (Gmobile) vừa rẻ, vừa an toàn chỉ có tại website Vienthong.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến trên Vienthong, bạn sẽ được hưởng chiết khấu ngay 5% mệnh giá thẻ. Nạp mệnh giá càng cao, hưởng chiết khấu càng lớn

Nạp tiền Game online trên Vienthong bạn được hưởn 5-7% mệnh giá mỗi lần nạp. Nạp nhiều hưởng nhiều, không giới hạn số lần nạp, thời gian nạp.

Nạp thẻ điện thoại online trên website Vienthong vừa rẻ vừa an toàn

Nạp tiền điện thoại, mua thẻ card trên web site Vienthong dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi, lại tiết kiệm được khoản tiền đáng kể mỗi lần nạp thẻ.

Chỉ cần thiết bị di động, máy tính có kết nối internet và vài bước kích chuột là bạn đã nạp tiền game, tiền điện thoại thành công.

Để thanh toán tiền nạp thẻ, bạn cần phải có số tài khoản ngân hàng và đăng ký dịch vụ internet banking/mobile banking

Trang Vienthong liên kết với tất cả các hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, giúp bạn  thanh toán tiền nạp thẻ vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Với khách hàng là người nước ngoài có thể nạp thẻ/mua thẻ online trên website viễn thông và thanh toán qua thẻ Visa, MasterCard, JCB…

 Nạp thẻ điện thoại online trên website Vienthong lợi ích nhân hai.

Giờ đây, nhờ dịch vụ nạp thẻ trực tuyến trên website Vienthong, khách hàng không còn phải quá bận tâm về vấn đề nạp thẻ điện thoại mỗi lần có khuyến mãi của nhà mạng. Không phải bỏ ra một khoảng thời gian, di chuyển một đoạn đến cửa hàng, đại lý để mua thẻ, chỉ ở nhà là bạn có thể nạp thẻ thành công.

Khi nạp thẻ, mua thẻ điện thoại online trên trang Vienthong bạn vẫn được hưởng khuyến mãi của nhà mạng (vào những ngày có khuyến mãi, thường là 2 lần/tháng), ngoài ra bạn còn được hưởng thêm khuyến mãi chiết khấu 5% mệnh giá thẻ theo quy định của site.

Chẳng hạn nạp card Viettel 200K online trên website Vienthong vào đúng ngày Viettel mở khuyến mãi 50% thì tổng số tiện bạn được lợi là: (50%x200) + (5%x200) = 110K

Đây quả là một số tiền không hề nhỏ, giúp bạn nghe thoại, nhắn tin hay dùng internet tẹt ga cả tháng.

Chính vì vậy nạp thẻ điện thoại online trên website Vienthong vừa đưởng hưởng khuyến mãi kịp thời của nhà mạng, lại được khuyến mãi thường xuyên liên tục vào tất cả các ngày trong tuần của website. Lợi ích nhân hai, còn gì hay hơn thế nữa phải không nào!

Chúc bạn nạp thẻ, mua thẻ thành công trên website Vienthong!

>> Xem thên: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online trên website Vienthong

Liên kết hay