Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ưu đãi, hạn mức, điều kiện mở thẻ, cách làm thẻ tín dụng Techcombank

Thứ ba, 2018-06-05 17:15:00
Tìm hiểu điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank, ưu đãi, hạn mức, biểu phí và hướng dẫn cách làm, cách mở thẻ tín dụng Techcombank nhanh chóng nhất

Ngoài thẻ ATM thì việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Techcombank Visa credit cũng sẽ đem lại cho bạn khá nhiều lợi ích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những lợi ích từ việc làm thẻ tín dụng tại Techcombank như thế nào cũng như cách làm thẻ tín dụng Techcombank cần những gì, điều kiện, chi phí, hạn mức ra sao hay có nên làm thẻ tín dụng Techcombank hay không…

Nếu như đây cũng là những vấn đề mà bạn quan tâm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Bài viết sau đây của chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Vienthong cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank, bao gồm ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank, điều kiện làm thẻ tín dụng Techcombank và cách mở cũng như kích hoạt thẻ tín dụng Techcombank nhanh chóng, đơn giản nhất,. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách mở thẻ tín dụng Techcombank

Cách mở thẻ tín dụng Techcombank

Những ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank dành cho khách hàng

Dưới đây là những ưu đãi của thẻ tín dụng Techcombank mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định có nên sử dụng dịch vụ làm thẻ tín dụng Techcombank hay không:

- Mức lãi suất thẻ tín dụng Techcombank không quá cao và hạn mức thẻ tín dụng Techcombank khá hợp lí với khách hàng đăng ký.

- Theo quy định của ngân hàng, khách hàng sẽ không phải trả lãi tối đa đến 45 ngày với các dịch vụ mua sắm hàng hóa hay các dịch vụ nếu bạn luôn trả đủ dư số nợ hàng kì và đúng hạn.

- Với thẻ tín dụng Techcombank, khách hàng được hưởng mức phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Techcombank chỉ từ 1,4% - 1,8%.

- Khách hàng có thể mua trả góp bằng thẻ tín dụng Techcombank và được hưởng những ưu đãi trực tiếp từ dịch vụ. Cách thanh toán thẻ tín dụng Techcombank rất đơn giản, đảm bảo.

- Các chi tiêu bằng thẻ tín dụng của Techcombank sẽ được thông qua nhiều hình thức như: email, mobie, chuyển phát bảo đảm. Bạn sẽ nhận được những thông tin chính xác, tránh những trường hợp gian lận hay giả mạo.

- Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng những món quà bất ngờ khi bạn thực hiện các giao dịch với thẻ tín dụng Techcombank, ví dụ như mua hàng điện tử, Nạp tiền điện thoại online

- Khi sử dụng thẻ tín dụng Techcombank bạn sẽ có thể cắt giảm nhiều phương thức thanh toán rắc rối khác.

Nếu bạn thấy những ưu đãi khi làm thẻ tín dụng Techcombank trên đây rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và mong muốn của mình thì bạn có thể tham khảo điều kiện làm thẻ tín dụng của Techcombank và cách làm thẻ tín dụng Techcombank sau đây nhé!

Cách làm thẻ tín dụng Techcombank rất nhanh chóng

Cách làm thẻ tín dụng Techcombank rất nhanh chóng

Điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank

Để có thể mở thẻ tín dụng tại ngân hàng Techcombank, khách hàng phải ứng đủ các điều kiện làm thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank. Vậy muốn làm thẻ tín dụng Techcombank cần gì:

1. Điều kiện phát hành thẻ chính không có tài sản đảm bảo

+ Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại tỉnh/thành phố nơi Techcombank hoạt động.

+ Trong độ tuổi từ 18 - 62.

+ Thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 6,000,000VND/tháng.

2. Điều kiện phát hành thẻ chính có tài sản đảm bảo

+ Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại tỉnh/thành phố nơi Techcombank hoạt động.

+ Trong độ tuổi từ 18 đến hết 62.

+ Có tài sản bảo đảm là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi (đứng tên chủ thẻ, của bên thứ 3 là cá nhân hoặc tổ chức/doanh nghiệp).

+ Thu nhập hàng tháng tối thiểu 6,000,000d/tháng.

Cùng một số điều kiện chung khác của ngân hàng Techcombank.

Hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank

Sau đây là những thông tin về thủ tục làm thẻ tín dụng của Techcombank mà bạn có thể tham khảo và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ để mở thẻ tín dụng Techcombank nhé!

Hồ sơ làm thẻ tín dụng Techcombank bao gồm:

- Giấy đề nghị phát hành thẻ Techcombank theo mẫu có sẵn trên website của ngân hàng, bạn có thể in và tự điền hoặc đến chi nhánh ngân hàng Techcombank và điền theo sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn.

- Bản sao chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.

- Bản sao hộ khẩu nếu bạn là người Việt Nam. Với người nước ngoài phải cần có văn bản chứng minh thời gian sinh sống và làm việc tại đây ít nhất là 2 năm 40 ngày.

- Giấy hợp đồng lao động và các chứng từ liên quan kèm theo.

- Bản sao bảng lương, phiếu nhận lương, tờ khia thuế thu nhập cá nhân 3 tháng gần nhất.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, bạn có thể mang nộp tại chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất để được cấp thẻ tín dụng Techcombank.

Vậy làm thẻ tín dụng Techcombank mất bao lâu? Bạn sẽ chờ đợi khoảng 1 tuần để ngân hàng xem xét các điều kiện, tiến hành nhận thẻ và bắt đầu sử dụng.

Về chi phí, phí làm thẻ tín dụng Techcombank sẽ dao động trong khoảng 100.000d với thẻ tín dụng Techcombank Visa và 150.000 với thẻ tín dụng Techcombank Visa Platinum. Phí thường niên của thẻ thanh toán quốc tế hạng chuẩn là 100.000d và thẻ thanh toán quốc tế hạng vàng là 200.000d.

Với mức biểu phí thẻ tín dụng Techcombank trên, bạn có thể cân nhắc kĩ hơn về việc làm thẻ tín dụng cũng như loại thẻ mà bạn muốn làm.

Trên đây là những hướng dẫn làm thẻ tín dụng Techcombank 2018 khá chi tiết và đầy đủ. Các bạn có thể tham khảo nên làm lại thẻ nào hợp lí cho những chi tiêu và nhu cầu cho bản thân. Từ đó tiến hành các thủ tục để làm thẻ tín dụng Techcombank sao cho đầy đủ, nhanh chóng nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài đặt nhạc chờ bài hát Mình Là Gì Của Nhau sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay