Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua card điện thoại mạng Viettel qua Techcombank với thẻ F@st access

Thứ bảy, 2015-09-19 10:35:30
Cách nạp tiền điện thoại qua Techcombank, nạp tiền Viettel từ thẻ F@st access của Techcombank nhanh chóng, đơn giản, tiện ích mọi lúc, mọi nơi.

Cách nạp tiền điện thoại qua Techcombank hiên đang được nhiều người dùng di động ưa chuộng, bởi hình thức này khá tiện dùng, có thể nạp tiền được mọi lúc mọi nơi, ngay cả những thời gian cuối ngày. Thẻ F@st access là dạng thẻ thanh toán nội địa do Techcombank phát hành nghĩa là chủ có thể sử dụng thẻ thực hiện thanh toán ở các điểm chấp nhận thẻ, cổng thanh toán cho phép sử dụng thẻ và trong phạm vi nội địa quốc gia Việt Nam. Một trong những tiện ích phục vụ là chủ thẻ có thể sử dụng thẻ để nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Techcombank từ mệnh giá 10k đến Card Viettel 500K.

Để sở hữu loại sản phẩm này, người dùng có các cách đăng kí mở thẻ  như sau:

Cách 1: Nộp đơn trực tiếp tại chi nhánh/PGD của Techcombank
Cách 2: Đăng ký online (Chuyên viên của Techcombank sẽ liên hệ với bạn để tư vấn các thông tin cần thiết).
Cách 3: Đăng ký qua dịch vụ F@st i-bank (nếu bạn đã sử dụng dịch vụ F@st i-bank của Techcombank).

Giao diện đăng kí mở thẻ trực tuyến trên website của Techcombank

Sau khi đã sở hữu thẻ F@st access, người dùng có thể thực hiện giao dịch mua card Viettel trên các website cung cấp dịch vụ bán thẻ điện thoại online. Người dùng cần tạo các đơn hàng tương ứng với nhu cầu của mình. Nếu cần thông tin mã thẻ/ seri thì khách hàng chọn mục Mua thẻ cào, còn có nhu cầu nạp tiền điện thoại bằng Techcombank thì nên chọn mục Nạp tiền. Việc chọn lựa đúng các chức năng sẽ giúp khách hàng nhận được những kết quả tiện ích nhất.

Thông tin đơn hàng bao gồm số điện thoại hoặc email, mệnh giá thẻ (có thể là Card Viettel 200K, 100K hay 10k đều được) và số lượng. Ngay sau khi xác nhận đơn hàng, người dùng sẽ được hệ thống hiển thị các phương thức thanh toán. Ở đây, khách hàng chọn thanh toán qua thẻ F@st access của Techcombank và được chuyển đến giao diện thanh toán qua thẻ này.

Cổng thanh toán trực tuyến Smartlink

Với hình thức thanh toán này, khách hàng cần cung cấp thông tin thẻ ATM gồm tên chủ thẻ, số thẻ và ngày tháng phát hành thẻ. Thông thường các thông tin này sẽ được yêu cầu nhập lên các cổng thanh toán Smartlink. Banknet…vv để kiểm tra xem thẻ của bạn có đủ điều kiện thanh toán hay không. Nếu đủ điều kiện, hệ thống sẽ kết nối với cổng ngân hàng điện tử để khách hàng truy cập và xác nhận thanh toán.

Thời gian giao dịch từ lúc tạo đơn hàng đến lúc thanh toán thành công chỉ mất vài phút và ngay sau đó khách hàng đã nhận được kết quả là các thông tin mã thẻ/ seri thẻ được gửi về tin nhắn điện thoại hoặc email. Sư dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại của Techcombank bằng thẻ F@st access của Techcombank thực sự là cách mua tiện lợi và nhanh chóng, an toàn và bảo mật thông tin tốt nhất.

Xem thêm: Mua mã thẻ điện thoại online bằng ví điện tử như thế nào?

Liên kết hay